Cỏ Nhân Tạo Trang Trí Noen Đẹp Cỏ Nhân Tạo Giá Rẻ

180.000

18B Đường Số 40, Kp.8, P.hiệp Bình Chánh, Thủ Đức


Cây thông Noel cùng với Ông già Noel đã trở thành biểu tượng của mùa Giáng Sinh hàng năm. Không gian gia đình ở các thành phố khá chật hẹp nên việc trang trí Noel có nhiều hạn chế. Để căn nhà của bạn trở nên cuốn hút và đúng phong cách Noel, sau đây chúng tôi xin giới thiệu một số cách kết hợp cỏ nhân tạo trang trí biến tấu  với nhà đẹp theo chủ đề Noel.


1. Ông già tuyết và tuần lộc.
Không thể thiếu trong mỗi mùa Noel là hình ảnh Ông Gìa Noel và chiếc xe tuần lộc. Nếu không gian gia  đình quá chật để có môt mô hình thì bạn có thể thay thế bằng hình ảnh hoặc nộm xốp.
Ông già Noel mang lại niềm vui cho trẻ em, vì vậy nơi ông đứng cần có không gian cho trẻ nhỏ quây quần. Bạn có thể kết hợp màu đỏ của biểu tượng với màu xanh của cỏ nhân tạo trải sàn để nổi bật lên góc nhỏ của gia đình.


2. Cây thông Noel
Cũng tương tự như biểu tượng ông già Noel, cây thông là linh hồn của Giáng Sinh. Có rất nhiều kích thước cây thông khác nhau để phù hợp với từng căn nhà. Hãy trải một tấm thảm cỏ  nhân tạo xanh trước khi đặt cây thông lên nhé, cùng với một số hộp quà nhiều màu xinh xắn, cây thông sẽ trở nên lung linh hơn nhiều. 


 3. Hang Chúa
Đây là bộ phận ít khi được đặt trong nhà, mặc dù nó khá dễ làm và rất ý nghĩa. Ngày Chúa sinh ra đời, đây chính là khởi nguồn của mùa Giáng sinh đừng bỏ qua góc nhỏ nào đó trong nhà để thiết kế hang Chúa nhé.

 Hàng năm vào dịp Giáng sinh, công ty TNHH TMDV H.N.Q đều đưa ra những thiết kế thi công cỏ nhân tạo rất độc đáo và phù hợp với nhiều gia đình. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên và kỹ sư sẽ đến khảo sát từng gia đình để thiết kế những khoảng trang trí Noel đẹp nhất, hợp lý nhất. 

 Công ty TNHH TM DV H.N.Q chuyên cung cấp và thi công cỏ nhân tạo, chúng tôi sẽ khảo sát và lên phương án trải cỏ nhân tạo sân vườn cho khách hàng. 
Rất vui khi chị liên hệ:
Công ty TNHH TM DV H.N.Q - 093 210 4939Địa chỉ: 18B, Đường 40, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức.

Email: sale1.hnq@gmail.com

Website: http://thicongconhantao.vn/


Bình luận

HẾT HẠN

0909 008 578
Mã số : 13978515
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/07/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn