Cỏ Nhựa Treo Tường, Tấm Cỏ Nhựa Treo Tường, Cỏ Miếng, Cỏ Giả, Cành Cây, Hoa, Lá Giả Siêu Rẻ

Liên hệ

Số 12 Dãy Dm6 Ngõ 242, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội

Chuyên cung cấp các loại cỏ nhựa, tấm cỏ nhựa treo tường, miếng cỏ nhựa treo tường, cành cây giả, hoa lá giả, dây leo trang tri giả, chất lượng tốt với giá cực kỳ yêu thương.

Với xu hướng xã hội ngày càng phát triển như hiện nay làm cho sự thẩm mỹ của con người đòi hỏi cao cao hơn về sự tinh tế trong cách trang trí nên lựa chọn cỏ nhựa, cỏ giả, tấm cỏ nhựa giả , cỏ nhựa treo tường...ngày càng trở nên phổ biến do tính tiện lợi về cách thức thi công cũng như độ tinh tế về thẩm mỹ, có thể nói các sản phẩm trang trí bằng cây nhựa, vỉ lá giả, hoa vải, dây leo giả, vách tường cây, thi công tường cây … giống đến 99% so với cây thật để đáp ứng được về mỹ quan của mọi người.

Với sản phẩm cỏ nhựa, tấm cỏ nhựa, thảm cỏ nhựa, cỏ nhựa treo tường, trang trí cột, làm tường cây giả bạn có thể lắp đặt trong nhà và ngoài trời ngay cả ở những nơi mà cây thật không thể sống được. cỏ nhựa giả bạn không cần chăm sóc nhưng vẫn bền đẹp với thời gian. Còn chần chừ gì nữa mà không lên kế hoạch trang trí cho ngôi nhà than yêu của bạn hay làm mới không gian cho các quán cà phê, karaoke, spa, shop, cửa hang, showroom, nhà hàng, khách sạn, phim trường, làm backdrop….

Thông tin chi tiết xin liên hệ

Hotline: 0978893974

Bình luận

HẾT HẠN

0978 893 974
Mã số : 14501106
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn