Cong Ty Cung Cap Co Nhan Tao Gia Tot Nhat

Liên hệ

Công ty Hoàng Nguyên chuyên cung cấp
1.Cung cấp và thi công sân bóng đá cỏ tự nhiên,cỏ nhân tạo với mọi kích thước, cung cấp thiết kê thi công cỏ sân vườn,sân golf.
2.Thi công các công trình thể thao và các mặt sân nhà thi đấu.
3.Dịch vụ cho thuê sân bóng đá cỏ nhân tạo.
…….
CHÀO QUÝ KHÁCH

Hiện nay, hầu hết các sân bóng đá, sân golf và một phần lớn sân vườn của các biệt thự, resoft, sân vườn các khu nghỉ dưỡng điều sử dụng cỏ nhân tạo để thay thế cho cỏ tự nhiên, nhưng chi phí chỉ bằng 1/10 chi phí của cỏ tự nhiên, tuổi thọ sử dụng lại lâu bên hơn cỏ tư nhiên rất nhiều. 
Cỏ nhân tạo hiện nay trên thị trường có rất nhiều, giá thành cũng rất cạnh tranh. Hiện nay trên thị trường Việt Nam có cỏ được nhập từ các nước châu âu, đặt biệt là phập từ Mỹ, Từ Anh… (bạn có thể tìm thấy ngay tại công ty Hoàng Nguyên của chúng tôi).Và Cỏ nhập từ Trung Quốc, loại cỏ này giá cả rất mềm, nhưng ngược lại chất lượng thì bỏ xa nhiều so với cỏ nhập từ các nước châu Âu nói trên. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về cỏ nhân tạo và dễ dàng chọn lựa cho mình một nơi cung cấp cỏ nhân tạo uy tín, chất lượng đảm bảo, vừa với chi phí đầu tư của bạn. Tôi xin nêu ra một số thông số kỹ thuật để bạn dễ dàng so sánh,(những điều có thể bạn chưa biết).Quan trọng hơn, trong sân cỏ nhân tạo, phần cỏ nhân tạm chiếm hơn 70% giá trị dự án. Nào, bây giờ bạn tìm hiểu nhé.
1.DTEX là gì?
Có rất nhiều định nghĩa về Dtex nhưng các định nghĩa dễ hiểu nhất là
Bạn thử lấy 10.000m sợi cỏ sau đó đem cân. Nếu nó nặng là 8.800 g thì đó là DTEX 8.800. Còn nếu nó nặng là 11.000 g thì DTEX 11.000
Theo định nghĩa trên, tới đây bạn đã DTEX có ý nghĩa gì rồi. Và bạn cũng đã tự trả lời được rằng: DTEX càng cao càng cao giá.
Xét về lý tính, cỏ có DTEX càng cao có nghĩa là sợi cỏ càng dày. Do vậy nó chịu được lực ma sát càng cao (sức kéo, nén, độ dẽo dai), chịu được sự tác động của môi trường càng lâu ===> cỏ càng bền theo thời gian ====> dự án sân cỏ của bạn càng thu lời nhiều.
Như vậy, DTEX ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cỏ nhân tạo. Bạn có thể tự kiểm tra được DTEX của cỏ bằng thiết bị chuyên dùng.

2. Khoảng cách giữa hàng cỏ (gauge), số mủi kim trên 1m hàng cỏ (stitch rate), chiều cao cỏ.
Ba chỉ số trên ảnh hưởng đến chất lượng mặt sân của bạn, thông thường thì các chỉ số này như sau:
- GAUGE: 3/4 INCHE = 19mm, khoảng cách 2 hàng cỏ,
- STITCH RATE: 190 (190 mủi kim trên 1md hàng cỏ)
- Chiều cao cỏ: 50mm
- Số sợi cỏ trong một bụi cỏ: 12~16 sợi
===> Các chỉ số trên cũng ảnh hưởng đến giá cỏ của bạn, bạn có thể kiểm tra bằng thủ công được.
3. Lớp đế của cỏ: 2 lớp hay 3 lớp?
Lớp đế cũng ảnh hưởng đến chất lượng sân cỏ của bạn. Giả sử bạn chọn sai loại, có thể sau 2 năm nó sẽ nát rời ra từng mảng.
Thông thường, để đảm bảo chất lượng, bạn phải chọn lớp đế là 3 lớp bằng nhựa nylon được dán keo kín, chắc chắn.
Một số sản phẩm trên thị trường hoặc chỉ có 2 lớp, dán không chắc chắn hoặc có 1 lớp giấy độn ở giữa. Nhìn vào bạn có cảm giác lớp đế rất dày và cứng nhưng thực tế nó rất mềm khi tiếp xúc với nước. Bạn nên lưu ý trường hợp này.

Hy vọng vài điều trên giúp bạn hiễu rõ hơn về cỏ nhân tạo, để lựa chon cho mình một sản phẩm phù hợp, chất lượng tốt bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất cho dự án cỏ nhân tạo của mình.

Hãy liên hệ để được tư vấn tốt nhất!
Ngọc Ánh 0909.292.213
Email: ngocanh@conhantao.com.vn
Công ty TNHH TM & DVXD Hoàng Nguyên
824/28Q Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10

Bình luận

HẾT HẠN

0909 292 213
Mã số : 6009087
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn