Cỏ Nhân Tạo Sân Vườn Xanh Mát Mượt Mà

Liên hệ

Thủ Đức, Tphcm


Bạn sở hữu một khu vườn héo úa bởi vì cỏ tự nhiên quá khó khăn để chăm sóc. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không bắt tay vào làm mới khu vườn của mình với cỏ nhân tạo sân vườn. Cỏ nhân tạo ngày nay đã phủ xanh rất nhiều ngõ ngách trong những ngôi nhà hiện đại. Cỏ nhân tạo chính là sản phẩm cần thiết cho cuộc sống quá nhiều bận rộn này.

Cỏ nhân tạo làm nên sắc xanh tự nhiên, tươi mát không hề giả tạo giúp bạn có những giây phút thư giãn mà không tốn quá nhiều công chăm sóc, tưới nước, bón phân hàng ngày như cỏ tự nhiên. Đặc biệt cỏ nhân tạo có thể ốp lên nhiều địa hình khác nhau như: nền đất, cát, xi măng, lồi lõm hay ốp lên tường đều được.


Chính vì vậy mà ngoài trang trí sân vườn ra, ngày nay cỏ nhân tạo còn được ưa chuộng tại các quán cafe. Cỏ nhân tạo trang trí quán cafe cũng là cỏ nhân tạo sân vườn với sợi cỏ mềm, mịn, màu sắc xanh tươi.


Chỉ một góc nhỏ với cỏ nhân tạo làm bừng sáng không gian của quán cafe. Khách hàng có vẻ rất hài lòng với concept sử dụng cỏ nhân tạo sân vườn cho quán cafe của mình. Quán nhỏ diện tích không lớn lắm nhưng chủ nhân chăm chút, tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ rất dễ thương.

Ngoài quán cafe ra thì các nhà hàng, khách sạn cũng rất ưa chuộng cỏ nhân tạo trang trí.
Cỏ nhân tạo lót lối đi trong nhà, ngoài trời

Cỏ nhân tạo sân vườn cho nội ngoại thất hiện đại
Cỏ nhân tạo trang trí sự kiện, event...


Một bữa tiệc rất dễ thương được tổ chức trên nền cỏ nhân tạo. Bữa tiệc chia tay mầm non chắc các bé thích lắm đây. Sử dụng cỏ nhân tạo đơn giản nhưng mang lại hiệu ứng cao nên các công ty tổ chức event cưới hỏi, sinh nhật, party rất chuộng cỏ nhân tạo trang trí cổng chào, trải nền sự kiện...

Và bây giờ thì bạn đã thấy cỏ nhân tạo tuyệt vời chưa nào. Mọi thắc mắc về cỏ nhân tạo, vui lòng liên hê0918.763.878 Ngọc Ánh để được tư vấn kỹ hơn.






Bình luận

HẾT HẠN

0918 763 878
Mã số : 6299874
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn