San Bong Da Co Nhan Tao

Liên hệ

167 Nguyễn Xí Quận Bình Thạnh


CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG ĐT & PT THẾ GIỚI NĂNG LƯỢNG XANH

--------------------------------------------------------

CHUYÊN CUNG CP CÁC LOI C NHÂN TO CHO SÂN BÓNG, SÂN VƯỜN, SÂN GOLF VÀ CÁC THIT B DÀNH CHO  NGÀNH TH THAO

      Công ty chúng tôi chuyên nhận tư vấn, thiết kế, thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, hệ thống nhà thi đấu thể thao & cung cấp cỏ nhân tạo, các thiết bị thể thao chất  lượng, với đội ngũ nhân viên kỹ thuật lâu năm chuyên nghiệp trong ngành kinh doanh và thiết kế thi công sân bóng, sân golf, sân tenis, và đặc biệt là cung cấp cỏ nhân tạo và các thiết bị thể thao nhập khẩu từ Mỹ & châu Âu có chất lượng cao mang đến sự hài lòng cho khách hàng…,

     Công ty chúng tôi tự hào là đại lý  phân phối các sản phẩm cỏ nhân tạo của: SMG (CHLB Đức) Redexim ( Hà Lan) chuyên sản xuất các máy móc lắp đặt bảo trì cỏ nhân tạo, nhà phân phối  sản phẩm được chuyển giao công nghệ của công ty ACT Global Sport (Hoa Kỳ)

     Được chuyển giao công nghệ và đại lý  của hãng ASI (Hoa Kỳ), Nurteks (Thổ Nhĩ Kỳ), Saltek (Phần Lan) chuyên gia trong lĩnh vực cỏ nhân tạo.

      Những sản phẩm này được kiểm nghiệm bởi trung tâm kiểm nghiệm Quốc Tế LABOSPORT (Pháp), công ty chúng tôi là đơn vị cung cấp  tại Việt Nam.

Ngoài ra công ty chúng tôi chuyên nhận vẽ thiết kế, tư vấn, xây dựng những công trình nhà dân dụng, khách sạn Resort, tư vấn thiết kế lắp đặt các hệ thống  năng lượng mặt trời, các hệ thống xử lý nước thải cho khách sạn, các khu công nghiệp.

Với sự phát triển bề dày của công ty, đồng thời đội ngũ kỹ sư nhiều kinh nghiệm, lâu năm trong các linh vực chuyên môn công ty chúng tôi sẽ mang lại sự an tâm hài lòng đến  cho  khách hàng .

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN THẾ GIỚI NĂNG LƯỢNG XANH

     Đ/c: Số 267 - Nguyễn Xí - phường 26 - Quận Bình Thạnh - TpHCM

                      Điện Thoại: 0862835787  

Hotline: 0979.295.964 ,   Or:   0942.829.288

      Phòng Kinh doanh:    Email: vanthoi204@gmail.com

      Website : thietkexaydungnangluongxanh.com

 


Bình luận

HẾT HẠN

0979 295 964
Mã số : 7294446
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn