Làm Hàng Rào Lưới B40 Giá Rẻ Tại Bình Dương

Liên hệ

Bình Dương

CƠ KHÍ XÂY DỰNG NAM PHÁT - HOTLINE: 0987.334.464 - 0919.375.249 MR NAM

              Email: thicongnamphat@gmail.com

               Trước hết, thay mặt Cơ Khí Xây Dựng Nam Phát, chúng tôi xin gửi đến Quý khách lời chào trân trọng nhất và xin cảm ơn Quý Khách hàng đã dành chút thời gian quý báu của mình để tìm hiểu về cơ sở và những sản phẩm của chúng tôi.

              Chúng tôi với đội ngũ thợ lành nghề chuyện nhận thi công hàng rào sắt, hàng rào khu công nghiệp,hàng rào xây tường.hàng rào xây gạch block. Lưới B40 (hay còn gọi là lưới mắt cáo) là một loại lưới được đan đơn giản bằng những sợi thép thành nhiều mắt (lỗ) hình vuông mắt lưới khoảng 4cm, dây đan khoảng 3mm. Dây đan lưới được mạ kẽm nung nóng chống gỉ. Lưới được dùng rộng rãi làm hàng rào thép cho các công trình, quây vườn trồng rau, trang trí nội thất không gian cho hộ gia đình, …thi công nhanh, giá thành rẻ.

              Cơ Khí Xây Dựng Nam Phát đã khẳng định được thương hiệu thi công các loại Cửa - Lan can - Cầu thang - Hàng rào trên thị trường Bình Dương và các tỉnh lân cận. Với bề dày kinh nghiệm và thành tích trong lĩnh vực thi Mái Tôn, Mái Ngói, inox, Sắt thép... Chúng tôi đã vinh dự được thi công các công trình lớn nhỏ trong khu vực như: Nhà hàng, Khách sạn, Biệt Thự, Nhà ở, xưởng Sản xuất,...

 
                 Với đội ngũ kỹ thuật thi công giàu kinh nghiệm, chủng loại vật tư đảm bảo về tiêu chuẩn và chất lượng, chúng tôi hy vọng sẽ tạo nên những sản phẩm đầy ý nghĩa đáp ứng được yêu cầu của quý vị trong quá trình hoàn thiện nội thất công trình.

GIÁ THI CÔNG:

 - HÀNG RÀO SẮT GIÁ RẺ: 350.000 VNĐ/ M2

 - HÀNG RÀO KHU CÔNG NGHIỆP GIÁ RẺ: 250.000/ M2

 -  HÀNG RÀO LƯỚI B40 GIÁ RẺ: TỪ 180.000 - 230.000 VNĐ/ M2

 

 

 - TÙY THEO MẶT BẰNG THI CÔNG VÀ BẢN VẼ CỦA QUÝ KHÁCH HÀNG MÀ CHÚNG TÔI SẼ ĐƯA RA PHƯƠNG ÁN THI CÔNG VÀ BÁO GIÁ TỐT NHẤT.

 

 

              Quy trình sản xuất thi công các mẫu hàng rào sắt hộp đẹp bao gồm các bước sau:

Tiếp nhận yêu cầu khách hàng

– Đầu tiên chúng tôi tiếp nhận yêu cầu và thông tin của khách hàng.

– Kỹ Thuật thiết kế lên phương án thiết kế dựa theo mẫu hàng rào sắt đẹp mà khách hàng lựa chọn. Hoặc kiểm tra bản vẽ nếu có.

Ngoài ra dựa trên không gian của công trình cùng sở thích, cá tính. Chúng tôi sẽ tư vấn để khách hàngcó được những sản phẩm Lưới B40  và hàng rào sắt đẹp phù hợp nhất, Sau đó tiến hành báo giá thi công

 

Thiết kế bản vẽ hàng rào sắt đẹp

– Khi khách hàng đã chốt mẫu thiết kế, kỹ sư thiết kế lên bản vẽ chi tiết đúng theo kích thước thực tế. Và được kiểm duyệt sau đó bàn giao cho quản lý phân xưởng. Theo đúng hợp đồng báo giá hàng rào lưới thép b40.

– Quản lý phân xưởng sẽ chỉ nhận nhiệm vụ khi đã có chữ ký của trưởng phòng thiết kế. Hoặc trưởng phòng kỹ thuật cùng với dấu kiểm duyệt của công ty trên bản vẽ hàng rào sắt.

– Quản lý kỹ thuật sẽ triển khai thi công các mẫu hàng rào sắt đơn giản. Theo hợp đồng báo giá thi công hàng rào b40. 

 

                                                 Gia công sản xuất hàng rào sắt

– Gia công sắt: Lựa chọn sắt đẹp và tốt nhất trên thị trường. Sau đó cắt, uốn, tạo hình các thanh sắt theo kích thước bản vẽ kỹ thuật

– Tạo hình: Hàn các thanh sắt được cắt, uốn và tạo hình theo đúng hình dạng và mẫu mã của bản thiết kế. Để tạo hình cho cửa như mẫu thiết kế.

– Làm phẳng mối hàn: Làm phẳng các mối hàn. Giúp để không bị lộ mối hàn, cho sản phẩm trơn tru và đẹp hơn bằng máy trà nhám.

– Làm phẳng chỗ trà nhám: Bằng công nghệ trét Matit vào các chỗ chà nhám. Để cho nước mưa không thể vào trong các thanh sắt, chống rỉ sét và làm cho thanh sắt phẳng đẹp hơn.

– Làm bóng: Chà bóng và bằng các chỗ trét Matit. Để cho việc sơn dễ dàng hơn và giữ được độ bền của sơn.

– Sơn chống gỉ: Lau sạch hoàn thiện và sơn chống rỉ, chống sét bằng máy sơn, xăng công nghiệp. Để sản phẩm không bị han dỉ và bền đẹp theo thời gian.

 

 

                                        

– Sau khi sản phẩm hoàn thành nhân viên thiết kế sẽ kiểm tra lại lần cuối cùng trước khi chuyển vào kho, đóng gói vận chuyển.

– Cuối cùng là đưa các mẫu hàng rào sắt đẹp đến công trình và thi công, lắp đặt, hoàn thiện theo đúng hợp đồng với khách hàng

 

 

– Việc sử dụng hàng rào sắt không chỉ cần đảm bảo an toàn, thẩm mỹ mà cần phải có sự ăn ý và hài hòa với cổng, cửa và mỹ quan ngoại thất của ngôi nhà. Hay nói cách khác các mẫu hàng rào sắt hộp đẹp là vẻ đẹp nghệ thuật, vẻ đẹp hiện đại để thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu bắt gặp.

 

 

Các mẫu hàng rào sắt chống trộm được thiết kế, sản xuất, thi công thật tỉ mỉ, tinh xảo và trau chuốt đến từng đường nét bởi bàn tay nghệ thuật của các thợ thi công, kỹ sư trình độ cao và máy móc hiện đại, chúng tôi cam kết đem lại cho bạn những sản phẩm đẹp nhất, phù hợp nhất với phong cách kiến trúc của ngôi nhà.

 

 

        Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được đội ngũ kỹ thuật viên đến tận nơi tư vấn miễn phí cho Quý khách.

·        Với thương hiệu, đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, chu đáo, nhiệt tình, mẫu mã sản phẩm đa dạng và chất lượng cao sẽ đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng tối ưu nhất !

·        UY TÍN - CHẤT LƯỢNG – GIÁ CẢ THỊ TRƯỜNG – CHẤT LƯỢNG LÀ DANH DỰ

Liên hệ đội trưởng kỹ thuật Mr Nam 0987.334.464 hoặc phòng kinh doanh Ms Nga 0919.375.249

Email : thicongnamphat@gmail.com

Cơ sở 1 : 27/23 Kp. Bình Đường 1, P. An Bình, Dĩ An, Bình Dương

Cơ sở 2 : Tổ 3, Kp Tân Mỹ, P. Thái Hòa, Tân Uyên, Bình Dương

 

 

 

Bình luận

0919 375 249
Mã số : 15547373
Địa điểm : Bình Dương
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn