Bao Giá Hàng Rào, Lan Can Nhựa Lõi Thép Hanowindow Fence (Upvc)

628.828

Sảnh A, Hapulico Complex Tower, Thanh Xuân, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam


 


 

 

 

 

Hiện nay, rất nhiều biệt thự và nhà phố chuộng kiểu cổng rào với màu trắng chủ đạo. Các thiết kế có hình thức đơn giản, ít “chông gai” hơn và hài hoà với kiểu dáng nhà.

Với kiểu nhà hình khối vuông vức, đơn giản, bông sắt cửa theo dạng thanh mảnh thì cổng rào cũng tương đồng. Việc phủ trắng màu sắc cổng rào cũng đi cùng với cách dùng màu sơn ngoại thất. Nhà màu trắng, màu xám và các gam màu nhẹ xuất hiện nhiều hơn thay cho những ngôi nhà xanh đỏ.

 

 

Sản phẩm Lan canhàng rào Nhựa của Hanowindow ®Fence uPVC

 

Đảm bảo độ rắn chắc, không bị nứt nẻ, mối mọt... thích hợp cho các công trình

 

 

Hanowindow ® Group trân trọng giới thiệu đến Quý khách dòng sản phẩm Hàng rào, lan can ban công bằng nhựa vinyl trắng (có lõi thép gia cường, được xử lý mạ kẽm bên trong) rất chắc chắn & tạo được yếu tố thẩm mỹ tương tự mà lại tránh được gỉ sét, giảm công sơn phết lại hàng năm.

Sản phẩm Lan canhàng rào Nhựa lõi thép gia cường cao cấp của Hanowindow ®Fence uPVC được Chúng tôi thiết kế đặc biệt nhằm thỏa mãn mọi nhu cầu và phù hợp với điều kiện sử dụng tại các nước có khí hậu Nhiệt đới ẩm gió mùa.

 

Được thiết kế tinh tế, mang lại nét sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

 

Không chỉ biệt thự có cổng rào lớn, ngay cả các nhà phố nhỏ (trên dưới 4 m chiều ngang) cũng có thể áp dụng mẫu Sản phẩm Lan canhàng rào Nhựa lõi thép gia cường cao cấp của Hanowindow ®Fence uPVC cho mặt tiền với vài biến tấu. Phổ biến hơn cả là dạng thanh đứng hoặc thanh ngang. Các dạng thanh đứng mô phỏng kiểu rào gỗ miền quê với đỉnh thanh rào nhọn hoặc bo tròn, kết hợp thanh giằng ngang (hoặc chéo) có nút liên kết.

Thanh ngang đóng sát nhau thì tạo cảm giác mặt tiền rộng hơn nhưng cũng đọng nước mưa nhiều hơn.

 

Công ty Cổ phần Tập đoàn Sản xuất Cửa sổ Hà Nội - Hanowindow ® Group trân trọng cảm ơn Quý kháchđã quan tâm Báo giá sản phẩm tham khảo các loại Hàng rào - Lan can ban côngCầu thang nhựa lõi thép, nhập khẩu - HANOWINDOW® FENCE uPVC.

Các lợi ích Sản phẩm Lan canhàng rào HANOWINDOW® FENCE uPVC đã được khẳng định

 

 

Chúng tôi & các kiến trúc sư khuyến cáo rằng không hề có một kiểu cổng rào nào tối ưu về mọi phương diện. Một số kiểu mẫu hay bị lặp lại mang tính phong trào do các gia chủ và nhà thầu thấy nhà khác làm đẹp nên áp dụng vào nhà mình mà không phân tích kỹ về kiểu dáng và không gian có phù hợp hay không.

 

Vấn đề an toàn cũng cần lưu tâm để tránh làm rào “trắng xinh” xong thấy trống quá lại phải gắn thêm lưới thép hoặc quấn kẽm gai chống trộm thì trông rất phản cảm và tốn kém.

 

 

Hãy liên hệ ngay với Chúng tôi khi có nhu cầu hoặc băn khoăn chưa được làm sáng tỏCùng với đội ngũ cộng sự trẻ, năng động, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình, Hanowindow® sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của Quý khách hàng với yếu tố tối ưu về: Công nghệKỹ thuậtGiá thành & Thời gian!

  

 

 

 

 

Các biệt thự và nhà phố hiện nay khá ưa chuộng Dòng sản phẩm

 

cổng và hàng rào nhựa có lõi thép gia cường Hanowindow ® Fence uPVC này.

 

 



N
ếu có thông tin gì Quý khách chưa rõ hoc cn biết thêm bt kỳ thông tin gì khác xin Quý khách vui lòng liên h v:

 

C.TY CP TP ĐOÀN SN XUT CHÀ NI - HANOWINDOW GROUP

 

Đa ch              : Sảnh A, Hapulico Complex Tower, Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Người ph trách   : Nguyn Thu Hng (Mss.)          *Mobile: 0989 55 2989 

Tư vn k thut online 24/24H: 0982 88 1080 

Đin thoi          : Tel: 84 4 2216 9698/ 6285 4081/ 6285 4214

 

 





Bình luận

HẾT HẠN

0422 169 698
Mã số : 4312931
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/02/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn