Cung Cấp Gạch Bê Tông Xây Dựng Công Trình Cao Tầng Và Nhà Dân Dụng

Liên hệ



Công ty Xây dựng cảnh quan và thương mại sản xuất và bán các loại gạch bê tông ép máy thủy lực dùng trong xây dựng các công trình nhà cao tầng, nhà ở dân dụng và hàng loạt công trình xây dựng khác thay thế cho loại gạch thủ công trước đây và gạch xây dựng nung bằng công nghệ tuy-nel.  

Ưu điểm của gạch bê tông là loại gạch có cường độ chịu lực và tuổi thọ lớn hơn gấp nhiều lần so với gạch nung các loại dùng nguyên liệu đất sét. Gạch bê tông có nhiều kích cỡ khác nhau để có thể thi công công trình một cách thuận tiện, nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian thi công công trình, giá thành gạch bê tông rẻ hơn nhiều so với gạch đất sét nung.

Công nghệ sản xuất gạch bê tông rất thân thiện với môi trường, tận dụng được nguồn nguyên liệu dồi dào tại Việt Nam. Vật liệu sản xuất gạch bê tông chủ yếu là đá nhỏ, cát vàng, xi măng và một số phụ liệu khác. Do đó, đây có thể coi là sản phẩm công nghệ xanh đáp ứng yêu cầu về xây dựng tất yếu trong tương lai.

Ở Việt Nam, lượng đất sét dùng để sản xuất ra gạch nung ngày càng cạn kiệt, hơn nữa, việc sản xuất gạch nung gây ô nhiễm không khí nghiêm trọng, ảnh hưởng đến sức khỏe và giá thành cao nên người tiêu dùng ngày càng sử dụng nhiều sản phẩm gạch bê tông cho xây dựng công trình của mình.

Nhiều công trình tại các tỉnh Bắc Ninh, Hà Nội, Hưng Yên, Bắc Giang,... đã sử dụng sản phẩm của chúng tôi cung cấp và phản hồi sản phẩm gạch bê tông đạt chất lượng tốt, giá thành hợp lý, phương thức thanh toán nhanh gọn thuận tiện.

Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm gạch bê tông với các kích cỡ khác nhau với chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý, vận chuyển đến tận công trình.

--------------------------------------------------------------------------

Mọi thông tin về sản xuất, cung cấp, bán gạch bê tông vui lòng liên hệ với Công ty Xây dựng cảnh quan và thương mại

Địa chỉ: Đình Vĩ, Yên Thường, Gia Lâm, Hà Nội

Anh Lực - Manager

Mobile: 0904.76 76 21      hoặc   0916.157 069

Website: phunnuoc.com.vn

Email: phunnuoc@gmail.com


 


Bình luận

HẾT HẠN

0904 767 621
Mã số : 7205367
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn