Sửa Chữa,Vệ Sinh Bể, Lọc Nước Bể Không Làm Mất Nước Trong Bể, Bảo Trì, Bảo Dưỡng Hệ Thống Đài Phun Nước, Thiết Bị Đài Phun Nước

Liên hệ



Công ty Xây dựng Cảnh quan và Thương mại cung cấp dịch vụ vệ sinh cho các bể phun nước, đài phun nước, hồ nước, thác nước,... các kích thước từ lớn đến nhỏ mà không phải thay nước, không làm mất nước trong bể, không dùng hóa chất để lọc nước, lọc nước đơn giản, tiện lợi, hiệu quả và nhanh gọn.

Hiện nay, tại Việt Nam có rất nhiều đài phun nước, bể cảnh, hệ thống thác nước trong khuôn viên, các hồ phun nước, bể phun nước các kích thước khác nhau cần được chăm sóc, vệ sinh, thay nước thường xuyên. Do đó, mỗi lần làm công tác vệ sinh, thay nước trong các bể nước mất nhiều thời gian, chi phí tiền điện, nước, nhân công dọn vệ sinh tương đối cao...

Công ty Xây dựng Cảnh quan và Thương mại nhận cung cấp dịch vụ vệ sinh và làm sạch nước trong bể không dùng hóa chất vừa mang lại hiệu quả về mặt thời gian, chi phí không cao so với phương pháp truyền thống là phải rút hết nước và làm vệ sinh rồi bơm nước vào bể. Nhiều bể có kích thước và dung tích chứa lớn thì phải mất cả ngày hoặc thậm chí vài ngày nước mới cấp vào đủ để hệ thống đài phun nước, thác nước, suối nước, hồ phun mới hoạt động được.

Bằng phương pháp lọc và làm vệ sinh ngay tại bể nước rất hiệu quả, nhanh gọn, thuận tiện đáp ứng được từ 80% độ sạch của nước bể so với nước sạch ban đầu cấp vào bể, do đó, tiết kiệm được nhiều thời gian, tiền bạc cho các cươ quan quản lý, chủ đầu tư,... trong công tác khai thác vận hành, sử dụng, bảo trì, bảo dưỡng hệ thống đài phun nước, thác nước, hồ phun, kiểm soát được thiết bị lắp đặt có cần thay thế, sửa chữa không, đảm bảo chủ động cho lần vận hành tiếp theo là rất quan trọng.

Chúng tôi nhận bảo trì, bảo dưỡng, thay thế các hệ thống đài phun nước, thác nước, hồ nước, bể cảnh, bể phun nước: vòi phun, đèn chiếu ngầm trong nước, đèn led âm nước, máy bơm chìm, máy bơm nổi, máy bơm chuyên dụng, hệ thống điện điều khiển, hệ thống ống dẫn nước, hệ thống lọc nước, hệ thống van điều khiển các loại,... cho bất kỳ đơn vị nào trong và ngoài nước.

Thủ tục nhanh gọn, ký hợp đồng dài hạn hoặc ngắn hạn để bảo trì bảo dưỡng, tư vấn miễn phí nhiều hạng mục liên quan, cung cấp hóa đơn V.A.T theo yêu cầu.

Đài phun nước sau một thời gian hoạt động thường có rêu mọc trong bể làm cho nước trong bể không được sạch, thông thường các đơn vị thường sử dụng hóa chất, điều này gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người, nếu tiếp xúc liên tục như bơi, rửa tay, chân, tắm, gội nhiều sẽ dễ mắc bệnh ung thư da rất nguy hiểm, nước có hóa chất vào mắt làm giảm thị lực, khi bơi thường hay bị uống nước không chủ ý nên ảnh hưởng đến đường ruột và dạ dày...

Trong quá trình vệ sinh bể, chúng tôi chọn phương pháp không sử dụng hóa chất để làm vệ sinh rong rêu, thành bể và một số thiết bị có trong bể (vòi phun, đèn chiếu ngầm, đèn sân vườn, máy bơm, đường ống, thiết bị điều khiển, điện, van điều áp...). Đồng thời, kiểm tra thiết bị xem có bị hỏng không để đưa ra phương án kịp thời cho người quản lý để khắc phục đúng quy trình, tiến độ, hợp lý về kinh phí, tiết kiệm được thời gian và tiền bạc.

-------------------------------------------------------------------------

(Bài và ảnh: Bình Minh - 0936.76 76 15)

 

Thiết kế thi công hệ thống đài phun nước, cung cấp thiết bị đài phun nước, vòi phun nước, đèn ngầm dưới nước, đèn Led âm nước, đèn led dưới nước, đèn led ngầm nước hạng mục cảnh quan sân vườn, cây cảnh, non bộ, lắp dựng và cung cấp non bộ, tạo thác nước, suối nước, máy bơm chìm chuyên dụng, máy bơm nổi chuyên dụng cho đài phun nước, dịch vụ vệ sinh, lọc bể nước không sử dụng hóa chất,... xin vui lòng liên hệ:

Anh Lực - Manager

Mobile: 0904.76 76 21 - 0916.157 069

Website:  phunnuoc.com.vn

E-mail: phunnuoc@gmail.com

 


Bình luận

HẾT HẠN

0904 767 621
Mã số : 7208786
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn