Top 8 Ghế Cafe Nhựa Pc Trong Suốt Hàng Nhập Khẩu Đẹp Bền Cực Hot Nhất Hiện Nay Nội Thất Capta Ở Hcm

1,2 triệu

243/20 Tô Hiến Thành, P13, Q.10, Hcm ( Gần Siêu Thị Big C)

 

Top 8 Ghế cafe nhựa PC trong suốt hàng nhập khẩu đẹp bền cực HOT nhất hiện nay Nội thất CAPTA ở HCM

Ghế nhựa PC trong suốt là cái tên hot trên thị trường nội thất trong thời gian gần đây. Không những đẹp về kiểu dáng, ghế trong suốt nhựa PC còn rất bền bỉ nhờ khả năng chống tia UV. Vì vậy, mẫu ghế này rất được ưa chuộng để sử dụng làm ghế ngồi trong các quán cafe, trà sữa cho giới trẻ. Hãy cùng theo ngòi bút của Nội thất Capta tìm hiểu về những mẫu Ghế cafe nhựa trong suốt đang hot nhất hiện nay nhé.

Những lý do nào tạo nên cơn sốt ghế cafe nhựa trong suốt

Chất liệu nhựa chống tia UV

Nếu bạn đang còn lo lắng về tình trạng ghế nhựa sử dụng 1 thời gian sẽ bị giòn nứt, thì ghế trong suốt nhựa PC cao cấp sẽ xua tan nỗi lo này. Nhựa PC được nâng cấp để chống tia UV từ ánh nắng mặt trời. Vì vậy ghế trong suốt nhựa PC có thể bố trí trong nhà và ngoài trời mà vẫn bền đẹp với thời gian.

Dễ dàng vệ sinh bảo quản

Ưu điểm của dòng ghế nhựa trong suốt là ít bám bụi bám bẩn nên rất dễ vệ sinh bảo quản. Khi bám bẩn, bạn chỉ cần vệ sinh bằng nước hoặc chất tẩy rửa chuyên dụng là ghế đã trở nên sạch đẹp như ban đầu.

Nới rộng không gian

Giống như gương và kính, chất liệu nhựa trong suốt có khả năng xuyên thấu “hack” không gian cực đỉnh. Ghế trong suốt là lựa chọn hàng đầu cho quán cafe có diện tích nhỏ. Khu vực sử dụng ghế trong suốt sẽ tạo cảm giác được nới rộng, mang lại sự thông thoáng thoải mái.

Kiểu dáng theo xu hướng hot trend

Đầu tư vào bàn ghế cafe giúp bạn ghi dấu ấn trong lòng khách hàng. Những mẫu Ghế cafe nhựa trong suốt có kiểu dáng hiện đại hợp thời sẽ mang lại năng lượng tươi mới hiện đại.

Tổng hợp ghế cafe nhựa trong suốt sang trọng nhập khẩu

Sau đây Nội thất Capta giới thiệu đến bạn những mẫu ghế trong suốt đẹp và sang trọng.

Ghế cafe nhựa trong suốt xếp gọn CT3618-S

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/08/1659337125-diq.png

Ghế cafe nhựa trong suốt gấp gọn CT3618-S

Mở đầu danh sách này là mẫu ghế trong suốt đang làm mưa làm gió trong thời gian gần đây. Ghế trong suốt CT3618-S được lấy cảm hứng từ những chiếc ghế gấp nhựa truyền thống mà chúng ta thường thấy ở các trường học, hội trường, văn phòng công ty. Nhà thiết kế đã thay đổi về chất liệu, biến những chiếc ghế nhựa bình thường trở thành một trong những mẫu ghế dẫn đầu xu hướng.

Điểm nổi bật của ghế nằm ở lưng tựa và mặt ngồi bằng nhựa PC trong suốt. Chất liệu trong suốt tạo chiều sâu cho không gian. Vì vậy, khu vực sử dụng ghế trong suốt sẽ tạo cảm gác thoáng đãng và rộng rãi. Trên mặt ngồi ghế được tạo thêm 1 rãnh tròn lớn. Nhờ đó khi ngồi vào sẽ không gây cảm giác trơn trượt khó chịu. Điều này cho thấy sự tinh tế của người thiết kế.

Khung ghế thép mạ sang trọng, dày chịu lực tốt. Điểm nối giữa 2 khung thép có độ hoàn thiện cao hỗ trợ các thao tác gấp và mở ghế diễn ra trơn tru. Dưới chân ghế gắn nút nhựa bảo vệ sàn nhà và chân ghế không bị trầy xước.

Ghế cafe nhựa trong suốt xếp chồng ICE-PC

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/08/1659337142-ilf.png

Ghế cafe nhựa trong suốt xếp chồng ICE-PC

Ghế nhựa cafe ICE-PC có kiểu dáng gọn nhẹ nên rất phù hợp với những quán diện tích nhỏ. Mặt ngồi và lưng tựa làm bằng tấm nhựa PC trong suốt có độ cứng cáp cao. Các góc cạnh của ghế được mài giũa mềm mại. Nhựa PC cao cấp chống tia UV nên tránh được tình trạng giòn nứt khi bố trí ghế gần cửa sổ.

Ở các ghế nhựa thông thường, các ốc vít liên kết khung và mặt ngồi của ghế thường đặt ở mặt khuất. Vì vậy, nó không được chú trọng nhiều về mặt thẩm mỹ. Nhưng ở ghế nhựa trong suốt, rất dễ dàng để nhìn thấy các ốc vít liên kết thông qua bề mặt nhựa. Vì vậy khi tạo ra bản hoàn chỉnh của ghế ICE-PC, người thợ đã phải cẩn thận và nỗ lực nhiều hơn nữa để những chiếc ốc vít nhỏ nhất có độ hoàn thiện tối đa. Nhờ đó, mang lại sự chỉn chu, nâng cao tính thẩm mỹ và giá trị chiếc ghế.

Khung thế bằng thép mạ chrome sáng bóng mang lại sự hiện đại sang trọng. Dưới chân ghế có nút nhựa tránh trầy xước sàn nhà khi di chuyển. Ghế được thiết kế để có thể xếp chồng nên rất dễ dàng để di chuyển hoặc lưu kho cất trữ.

Ghế nhựa trong suốt cho quán cafe nhập khẩu cao cấp GHOST

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/08/1659337161-nxq.png

Ghế cafe nhựa trong suốt GHOST

Được ra mắt vào năm 2002, ghế nhựa đúc GHOST là mẫu ghế trong suốt nổi tiếng thế giới suốt 2 thập kỉ qua. Ghế có kiểu dáng đơn giản thanh lịch nên không kén không gian. Ghế làm từ nhựa PC đúc vì vậy rất cứng cáp. Chất liệu nhựa PC cao cấp chống tia UV nên có thể bố trí ghế trong nhà và ngoài trời mà không lo tình trạng giòn nứt. Ghế có thể xếp chồng nên tiện lợi trong việc lưu kho tiết kiệm diện tích. Ghế Ghost còn có phiên bản ghế cao ngồi bàn bar, bạn có thể tham khảo thêm tại đây nếu yêu thích sự đồng bộ hài hòa.

Ghế nhựa trong suốt có tay tựa GHOST ARM

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/08/1659337189-ujr.png

Ghế cafe nhựa trong suốt có tay tựa GHOST ARM

Nếu ghế GHOST không tay gọn gàng tiện dụng thì ghế có tay tựa Ghost Arm tạo sự thoải mái khi ngồi. Phiên bản có tay tựa của ghế được lấy cảm hứng từ ghế ngồi của vua Louis XVI, vì vậy ghế mang lại sự hài hòa hình ảnh quá khứ và hiện tại. Toàn bộ ghế được làm từ nhựa PC cao cấp bền bỉ với nhiệt độ nên không tốn nhiều thời gian bảo quản ghế. Ghế có thể xếp chồng lên nhau tiện lợi trong việc lưu kho hoặc di chuyển.

Ghế cafe nhựa trong suốt nệm ngồi simili DSW-PC3

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/08/1659337203-yzm.png

Ghế cafe nhựa trong suốt nệm simili DSW-PC3

Một gợi ý khác cho bạn là mẫu ghế thân trong suốt DSW-PC3. Mặt ngồi ghế uốn cong như hình cánh hoa mang lại sự duyên dáng. Các đường góc cạnh của thân ghế được mài giũa mềm mại mang lại sự hoàn thiện tốt nhất.

Lưng ghế cong ôm sát cơ thể người ngồi. Nệm ngồi ghế bọc PVC ít bám bụi bẩn nên không tốn nhiều thời gian bảo quản. Nệm ghế dày êm nên giúp hạn chế mỏi nhức khi ngồi lâu. Chân ghế gỗ Beech dày cứng cáp đảm bảo độ vững ổn. Dưới chân ghế có nút nhựa bảo vệ sàn nhà và tránh tiếng ồn khi di chuyển.

Ghế cafe nệm vải thân nhựa trong suốt nhập khẩu DSW-PC1

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/08/1659337224-flk.png

Ghế cafe nhựa trong suốt chân gỗ nệm vải DSW-PC1

Ghế nhựa chân gỗ DSW-PC1 thu hút người nhìn bằng nệm ngồi vải in họa tiết độc đáo. Họa tiết này được lấy cảm hứng từ những tờ giấy báo cũ từng rất thịnh hành ở thế kỉ 20. Chất liệu vải đem lại sự gần gũi ấp áp, kết hợp với họa tiết giấy báo tạo nên phong cách Vintage rất riêng. Lưng nhựa trong suốt đóng vai trò nới rộng không gian. Lưng tựa ngả nhẹ về sau tạo nên sự thoải mái cho lưng khi tựa vào. Chân ghế gỗ Beech màu tự nhiên mộc mạc.

Ghế cafe chân gỗ chụm thân nhựa trong suốt DSW-PC2

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/08/1659337237-vot.png

Ghế cafe nhựa trong suốt chân chụm nệm vải DSW-PC2

Nếu bạn yêu thích kiểu dáng chân chụm lạ mắt, nhất định không thể bỏ qua mẫu ghế cafe chân chụm DSW-PC2. Thân ghế tương tự mẫu ghế DSW-PC1 mà Capta đã giới thiệu ở trên. Chân chụm được liên kết chắc chắn mang lại độ vững chãi. Chân ghế gỗ Beech cứng cáp và dẻo dai. Gỗ Beech rất phù hợp với khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam nên bạn có thể yên tâm về độ bền của ghế.

Ghế cafe nhựa trong suốt nhập khẩu DSW-PC

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/08/1659337248-vgn.png

Ghế cafe nhựa trong suốt DSW-PC

DSW là mẫu ghế không còn xa lạ trong giới nội thất. Để có thể trường tồn qua nhiều thập kỷ, nhà thiết kế ghế Eames luôn nỗ lực tạo ra nhiều phiên bản ghế DSW khác nhau để phù hợp với xu thế đang thịnh hành. Mẫu ghế nhựa trong suốt DSW-PC là phiên bản mới nhất trong bộ sưu tập cùng tên.

Ghế có kiểu dáng sang trọng trang nhã nhờ những đường cong bo tròn mềm mại. Thân ghế bằng nhựa PC trong suốt tạo chiều sâu nới rộng không gian. Nhựa PC còn rất cứng cáp nên ghế rất bền bỉ với thời gian.

Chân ghế gỗ được liên kết với nhau bằng khung kim loại thép nên ghế rất kiên cố chắc chắn. Có thế kết hợp ghế DSW-PC với bàn mặt kính TN 1218-12G để tạo nên sự hài hòa đồng bộ cho quán cafe trà sữa.

Hy vọng bài viết này đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan về ghế cafe nhựa trong suốt. Nếu cần được tư vấn thêm về ghế trong suốt cũng như các mẫu ghế đang hot hiện nay, hãy liện hệ với nội thất Capta theo số hotline. Chúng tôi sẽ phản hồi bạn nhanh chóng và nhiệt tình.

Nội thất Capta sẵn sàng phục vụ!

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/06/1655456763-wfa.jpg

  •  

    Showroom 1 : 243/20 Tô Hiến Thành, P13, Q10, TP HCM (Gần Big C Miền Đông)

    Showroom 2 : 540 Liên Phường , P. Phú Hữu , Q.9 TpHCM (Gần vòng xoay Liên Phường)

    Email: ngocnguyen@furni.vn

    SĐT: 0975889842 & 0908082215 ZALO & VIBER

    https://www.facebook.com/noi.that.capta.vn/

    Web http://capta.vn/ 

 

Bình luận

0947 375 787
Mã số : 16747666
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn