In Tem Nhãn Decal Cuộn Ruốc Cá Hồi Sapa

Liên hệ

38 Đường 13, Long Thạnh Mỹ, Tp. Thủ Đức, Hcm

Ruốc cá hồi Sapa: Là một đặc sản bạn không nên bỏ qua khi đi du lịch tại Sapa nhé. Sapa Lào Cai có độ cao 1.500-1.600 m so với mực nước biển, nhiệt độ trung bình trong năm ở đây là 15 độ C. Là điều kiện tự nhiên thuận lợi để phát triển nghề nuôi cá nước lạnh với các giống cá hồi, cá tầm.

Bạn đang có nhu cầu in tem nhãn cuộn nhưng chưa biết chọn địa chỉ nào, đang cần in nhanh tem nhãn cuộn trong thời gian sớm nhất , bạn muốn chọn lựa địa chỉ công ty in ấn uy tín chất lượng nhưng in giá rẻ?

Flex Nam Phát là một trong những đơn vị uy tín được mọi người biết đến trong lĩnh vực in ấn đặc biệt là in tem nhãn decal. Sử dụng kỹ thuật in flexo tùy theo yêu cầu in ấn decal cuộn của khách hàng, thực hiện gia công sau in bằng hệ thống máy tự động cho độ chính xác cao. Decal cuộn được in trực tiếp tại xưởng in Flex Nam Phát , không qua trung gian, giao hàng từ xưởng đến tận nơi cho quý khách. Luôn in với giá tốt nhất cho khách hàng.

Công ty in decal cuộn Flex Nam Phát in tem nhãn decal cuộnuốc cá hồi sapa dán lên sản phẩm, tem cuộn máy in mã vạch, tem cho máy dán nhãn, quấn cuộn, cắt tờ … in số lượng lớn, giá rẻ cạnh tranh.

Decal cuộn là tem nhãn decal logo được in và bế sẵn theo kích thước và hình dạng theo yêu cầu và quấn thành cuộn.

Chiều dài in nhãn decal cuộn đa dạng từ 50m, 100m, 150m, thông thường khi in tem nhỏ số lượng tem in ra được khoảng từ 10.000 con – đến 20.000 con/ trên cuộn, mẫu tem trung bình thì khoảng 5.000 – 10.000 con/ cuộn, mẫu tem lớn khoảng 1.000 – 2.000 – 5.000 con tem/ cuộn.

Tem nhãn là một trong những phần tất yếu đi kèm sản phẩm. Tem nhãn decal có dạng tờ và dạng cuộn tương ứng với công nghệ in khác nhau. Với sản xuất hàng hóa quy mô lớn đòi hỏi việc in và dán tem nhãn được thực hiện nhanh, chi phí là thấp nhất. Điều mà in tem dạng tờ rời không đáp ứng được. Giải pháp cho doanh nghiệp lúc này là in tem cuộn hay tem nhãn cuộn, tiết kiệm thời gian, nhân công cho doanh nghiệp.

Tem cuộn chính là loại tem decal được in dạng cuộn, giữa các tem có khoảng cách nhất định. Decal sau khi in sẽ quấn quanh lô giấy, lề được bóc tách riêng biệt trong quá trình in ấn. Tem nhãn dạng cuộn rất phù hợp cho những đơn vị làm nhãn mác hàng hóa số lượng lớn.

Decal cuộn được sản xuất nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của khách hàng đối với các sản phẩm dán nhãn decal. Được in ấn bằng máy in flexo và bế tự động, đảm bảo chất lượng cũng như màu sắc của tem nhãn chính xác so với mẫu thiết kế đã ký duyệt.

Nhãn decal cuộn là giải pháp tốt nhất cho việc đóng gói, dán nhãn số lượng lớn. Có thể in ấn trên các chất liệu đặc biệt như decal giấy, decal nhựa, decal trong, decal sữa, decal xi bạc sliver, decal kraft…

Tem nhãn decal được in dạng quấn cuộn để dán lên chai, hũ, hộp, lọ, thùng, túi bằng máy dán nhãn thủ công, bán tự động, tự động…, in ấn thêm thông tin bằng máy in mã vạch, cắt bớt công đoạn dán nhãn bằng tay thủ công, cắt giảm chi phí nhân công cũng như thời gian sản xuất, tăng hiệu quả sản xuất, giảm giá thành sản phẩm.

Công ty in Flex Nam Phát nhiều năm kinh nghiệm in ấn tem nhãn decal cho rất nhiều ngành nghề, sản phẩm như thực phẩm, tương ớt, tương cà, nước mắm, mắm nêm, chao môn, tiêu xay, muối tôm, muối tiêu, dầu ăn, bánh kẹo, trà, cà phê, bia, rượu, hạt điều rang muối, bánh trung thu, yến sào, yến chưng, sữa đậu nành, sữa bắp, sữa hạt sen, nước giải khát, nước khoáng, nước tinh khiết, mật ong, kem, thực phẩm đông lạnh, thạch rau câu, ngũ cốc dinh dưỡng, bột yến mạch, bột ăn dặm, thức ăn chó mèo, tỏi đen, trái cây sấy, mít sấy, khô bò, khô gà, thịt heo hun khói, thịt bò khô, trái cây, dầu dừa…. các sản phẩm hóa mỹ phẩm làm đẹp như dầu gội, sữa tắm, nước giặt, nước rửa tay, serum dưỡng da, tinh dầu, nước súc miệng, kem body, kem face, nước rửa chén, nước xả vãi, nước lau kính, nước tẩy bồn cầu, thực phẩm chức năng,… các sản phẩm thủy hải sản như cát thát lát, chả cá … các sản phẩm hóa nông, thuốc thú y như phân bón rễ, thức ăn cho tôm… các sản phẩm công nghiệp như dầu nhớt, dầu nhờn, lốp xe, điện tử…Flex Nam Phát cung cấp cho quý khách hàng những loại tem nhãn decal cuộn ưng ý nhất với giá thành tốt nhất.

Công ty in decal cuộn Flex Nam Phát sử dụng các dòng máy in cuộn trạm flexo nhiều màu cao cấp, hình ảnh trung thực, sắc nét, công suất in lớn, cán màng, phủ UV, mực in chống nắng dùng cho các sản phẩm để ngoài trời , cùng các dòng máy bế tem nhãn decal tốc độ cao, giúp cho thời gian in ấn nhanh chóng.

Khách hàng có thể tới duyệt màu in trực tiếp tại công ty Flex Nam Phát. Nếu quý khách ở xa có thể duyệt màu in online qua video call.

Cần thông tin báo giá và tư vấn chính thức, vui lòng liên hệ sđt 0948.860.406 (Zalo)
Xưởng: Số 38 Đường 13, P. Long Thạnh Mỹ, Tp Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giao hàng nhanh chóng toàn quốc.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0948 860 406
Mã số : 16720379
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/08/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn