Tại Sao Rửa Mặt Là Quan Trọng Nhất Trong Skincare? [Age 20S]

149.000

33 Ngô Quang Huy Thảo Điền Quận 2 Tp Hcm

TẠI SAO RỬA MẶT LÀ QUAN TRỌNG NHẤT TRONG SKINCARE? [Age 20s]


 

Bạn có biết rửa mặt là một trong những bước chăm sóc da mặt quan trọng nhất? Tại sao các chuyên gia lại khuyến cáo chúng ta rằng không nên bỏ qua bước này ngay cả khi bạn trong trạng thái “lười” nhất. Cùng mình tìm hiểu ngay tầm quan trọng nha!

 

TẠI SAO RỬA MẶT LÀ QUAN TRỌNG NHẤT TRONG SKINCARE?

 

1. Ngăn ngừa mụn hình thành và phát triển

 

Đây được xem là thời gian “vàng” để các nàng chăm sóc da của mình. Vậy nên, rửa mặt lúc này là hoàn toàn cần thiết. Bởi vì da tiếp xúc với môi trường bên ngoài quá lâu sẽ tạo độ bết dính, bức bách, kích thích tuyến bã nhờn phát triển mạnh mẽ.

 

Làm sạch da mặt vào buổi tối trước khi đi ngủ là điều cực kì cần thiết. Chúng sẽ loại bỏ đi bụi bẩn, vi khuẩn, làm sạch sâu cho da, tạo sự thoáng mát, nhẹ nhàng cho da, tránh được các tình trạng gây bí lỗ chân lông – nguyên nhân hình thành mụn ngứa, mụn nhọt trên da.

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/07/1656945112-tzr.jpg

 

2. Tránh được các bệnh về da

 

Theo như các bác sĩ da liễu, việc rửa mặt còn giúp ngăn ngừa các bệnh về da liễu như tàn nhang, nổi mẩn đó, dị ứng, kích ứng da hoặc các bệnh viêm nhiễm nguy hiểm khác.Các bác sĩ cung khuyến cáo rằng, việc rửa mặt sạch không những giúp se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn mà còn hạn chế hình thành các lỗ li ti màu nâu trên da. Những đốm này sẽ vĩnh viễn ở trên mặt bạn, còn “khó trị” hơn cả tàn nhang.

 

3. Tránh sự lão hóa da

 

Các nàng khi bước vào độ tuổi 30, da rất dễ lão hóa thì lúc này việc làm sạch da lại càng cần thiết hơn. Bạn có biết, vi khuẩn và bụi bẩn bám sâu vào da có thể phá vỡ các kết cấu bảo vệ da, khiến da mẫn cảm thường xuyên bị kích ứng khi sử dụng mỹ phẩm hoặc dược mỹ phẩm.Vậy nên, việc rửa mặt không những loại bỏ các vi khuẩn hại xâm nhập mà còn giúp da nàng thẩm thấu tốt, hấp thu các dưỡng chất từ các sản phẩm chăm sóc da khác.

 

6 BƯỚC RỬA MẶT ĐÚNG CÁCH VÀ LÀM SẠCH SÂU

 

Bước 1: Cột tóc gọn lại bằng dây chun, dùng băng đô hoặc kẹp tóc hớt phần tóc thừa còn rơi rớt xuống hai bên má. Tránh để tóc ướt và bám dính lên mặt.

 

Bước 2: Vi khuẩn, bụi bẩn sẽ bám vào bàn tay hay móng tay của bạn. Vậy nên rửa sạch tay là điều cần thiết và bắt buộc, hãy dùng loại xà phòng có độ PH thấp để rửa tay, chúng có thể diệt khuẩn và tránh làm khô da.

 

Bước 3: Tẩy trang vào buổi tối trước khi đi ngủ. Dùng bông tẩy thấm nước tẩy trang phù hợp với da bạn, sau đó thoa nhẹ và đều khắp mặt. Áp dụng bước này ngay cả khi bạn không trang điểm.

 

Bước 4: Dùng nước ấm vỗ nhẹ khuôn mặt bạn, để lỗ chân lông giãn nở, thoáng khí, vừa thải các chất bẩn ra ngoài vừa hấp thu các dưỡng chất chăm sóc da tốt hơn.

 

Bước 5: Dùng sửa mặt phù hợp với da của bạn. Để một lượng vừa đủ trên lòng bàn tay, tạo bọt và thoa lên mặt. Massage theo chiều từ trong ra ngoài, khoảng 20-10 giây rồi rửa sạch lại da bằng nước lạnh. Hãy nhẹ nhàng, không chà xát khiến da bị tổn thương.

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/07/1656945137-oue.jpg

 

Review Chi tiết:  Sữa rửa mặt AGE 20’s Clear Essence Whipping Cleansing Foam

 

Sữa rửa mặt AGE 20’s Clear Essence Whipping Cleansing Foam có bao bì dạng tuýp thuôn dài. Thiết kế vỏ sản phẩm màu trắng vô cùng đơn giản chứ không bắt mắt như các loại mỹ phẩm Hàn Quốc khác.

 

Mỗi tuýp có dung tích 80ml, trên thân tuýp in logo thương hiệu, tên sản phẩm và các thông tin cơ bản bằng tiếng Anh. Sản phẩm có thiết kế nắp bật thông thường, tiện lợi khi sử dụng.

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/07/1656945156-vyo.jpg

 

Thành phần chính

 

Dual Aqua Complex: củng cố hàng rào bảo vệ da với AQUAXYL có tính năng giữ ẩm cực tốt cùng với AQUA MINT ngăn chặn sự bay hơi của các dưỡng chất cân bằng độ ẩm cho da.

 

Được kết cấu từ các thành phần thân thiện với da giúp loại bỏ các lớp sừng khô trên bề mặt da, giữ cho làm da bạn như đang ngậm nước, luôn mềm mịn và sạch sẽ từ bên trong.

 

Công dụng

 

- Cung cấp độ ẩm tự nhiên làn da sáng khỏe, mịn màng

 

- Sản phẩm có thiết kế đơn giản, đầy tiện lợi với dạng foam dùng rất tiết kiệm

 

- Mềm mượt và không gây kích ứng da. 

 

- Bọt kem của các hạt mịn có tác dụng làm mềm mượt da khi rửa mặt và giảm kích ứng cho da, mang lại cho người sử dụng cảm giác thoải mái, thích thú.

 

 - Rửa sạch tận lỗ chân lông. Bọt kem tươi nhỏ mịn thấm sâu vào từng lỗ chân lông, giúp lấy đi lớp bã nhờn dư thừa trên da.

 

- Giúp da luôn ẩm mượt. 

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/07/1656945201-jje.jpg

 

 

Sữa rửa mặt AGE 20’s Clear Essence Whipping Cleansing Foam có tốt không?

 

Công thức siêu nhẹ như nước tạo cảm giác mềm mại trên làn da.

 

Không chỉ vậy, dòng này không hề tạo cảm giác bóng nhờn. Bạn chỉ cần massage nhẹ nhàng và rửa sạch là đã có một làn da sạch mịn, khô thoáng, không bị bong tróc, không còn dầu và cải thiện độ đàn hồi đáng kể.

 

Đối với người nhiều dầu ở vùng chữ T, AGE 20’s Clear Essence Whipping Cleansing Foam sẽ loại bỏ hoàn toàn dầu mà không gây khô da. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, kể cả da thường, da khô và da hỗn hợp.

 

Dòng này ngăn dầu tốt, giảm tình trạng bụi bám trên da và nhờ đó ngăn ngừa hiệu quả các vấn đề mụn, viêm, kích ứng da

 

AGE 20’s Clear Essence Whipping Cleansing Foam cực nhẹ, các bạn có thể rửa 2 lần/ ngày nhé. Dòng này hoạt động không khác gì một chất tẩy trang tuyệt vời giúp làm sạch lớp trang điểm nhẹ.

 

Mùi hương sản phẩm không gây khó chịu đâu nhé.

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/07/1656945261-exr.png

 

Đánh giá chung về  Sữa rửa mặt AGE 20’s Clear Essence Whipping Cleansing Foam

 

Mình chọn em sữa rửa mặt này khi da đang gặp vấn đề nhạy cảm và dễ nổi mụn. Bởi em ấy được nhiều diễn đàn recommend là thành phần siêu lành tính.

 

Vì dễ tạo bọt vô cùng tiện lợi khi sử dụng. Chỉ cần nhấn 2 lần là mình đã có đủ lượng bọt massage khắp mặt. Bọt rửa mặt siêu mịn nên không cần tác động nhiều lực lên vùng da bị mụn nên cực kỳ an toàn cho da mụn. Đồng thời, mùi hương dễ chịu nên mang lại cảm giác vô cùng thư giãn khi sử dụng.

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/07/1656945294-pmf.jpg

 

Ưu điểm


  • Thành phần lành tính, an toàn cho da.

     

  • Thiết kế dễ kiểm soát lượng 

     

  • Texture dễ tạo bọt mang đến sự thuận tiện khi dùng.

     

  • Khả năng làm sạch tốt.

     

  • Không làm khô căng hay gây rít cho da.

     

  • Dưỡng ẩm khá.

     

  • Điều tiết dầu nhờn.

     

  • Hỗ trợ điều trị mụn.
Nhược điểm


  • Bạn nào da nhạy cảm với mùi hương nên cân nhắc nha
https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/07/1656945337-puw.png

 

ĐẶT HÀNG TẠI ĐÂY

 


 

Những ưu đãi độc quyền chỉ có ở Mall AGE 20’S

 

Nhập ngay những mã giảm giá sau:

 

-“AGE2010K” : để được giảm ngay 10.000Đ trên đơn hàng 200.000Đ.

 

-“AGE2030K” : để được giảm ngay 30.00Đ trên đơn hàng 500.000Đ.

 

Hãy nhanh tay nhập mã, thoải mái mua sắm lựa chọn những sản phẩm yêu thích mà chẳng lo về giá => chỉ có tại MALL AGE20’S

 

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16703394
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/08/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn