Review Tẩy Tế Bào Chết Cho Môi Mediheal Pantenolips Scrub 10Ml

74.000

33 Ngô Quang Huy

Review Tẩy tế bào chết cho môi Mediheal Pantenolips Scrub 10ml

 

Giống như da, môi của chúng ta luôn đổi mới các lớp tế bào dẫn đến tình trạng xuất hiện những lớp vảy sừng, môi khô làm bạn thiếu tự tin và còn làm ảnh hưởng đến bước trang điểm môi. Việc lấy đi tế bào chết sẽ giúp các nàng cải thiện làn môi không bị thâm do quá trình sử dụng son quá nhiều đem lại làn môi hồng hào căng tràn.

 

Ngoài ra, việc tẩy da chết cho môi đều đặn cũng giúp các nàng hạn chế tình trạng bong tróc, nứt nẻ và điều ấn tượng nữa là sẽ giúp son môi bền màu, lâu trôi hơn. Đáp ứng nhu cầu làm đẹp thiết yếu của người tiêu dùng mà trên thị trường mỹ phẩm trang điểm hiện nay đã cho ra mắt vô vàn các dòng sản phẩm tẩy tế bào chết cho môi đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau từ những đất nước trên thế giới

 

 

Mẹo chọn tẩy tế bào chết phù hợp với từng loại môi

 

Để phát huy hiệu quả tối đa của bước chăm sóc môi bằng tẩy tế bào chết, bạn nên chọn các loại tẩy da chết dành riêng cho từng loại môi. Cụ thể:

  • Môi khô: Các bạn cần chọn những sản phẩm kem hoặc gel tẩy tế bào chết da môi có thành phần dưỡng ẩm cho môi sau khi dùng. Vì thế nó giúp cải thiện là môi khô cực hiệu quả. 

  • Môi thường: Có thể dùng sản phẩm tẩy tế bào chết môi chứa các enzyme hoặc các loại hạt scrub nhuyễn làm sạch sâu cho da. Các sản phẩm tẩy tế bào chết cho môi thường thì yêu cầu đơn giản hơn môi nhạy cảm và môi khô, chỉ cần đảm bảo chức năng làm sạch, cung cấp độ ẩm và bổ sung dưỡng chất cần thiết cho da là được.

  • Môi nhạy cảm: Môi này dễ bị tổn thương nên bạn cần tránh các loại son tẩy da chết dạng hạt scrub có kích thước lớn. Bạn nên chọn các sản phẩm tẩy da chết cho môi nhạy cảm hạt thật nhuyễn hoặc dùng peeling gel với những thành phần lành tính, không gây kích ứng môi.




Review Tẩy tế bào chết cho môi Mediheal Pantenolips Scrub 10ml

 

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU:

 

Mediheal được viện y khoa thẩm mỹ danh tiếng tại Đại học Seoul, Hàn Quốc thành lập năm 2008. Với tâm huyết và sự cải tiến mỗi ngày, Mediheal đã trở thành thương hiệu dẫn đầu trong ngành công nghiệp mỹ phẩm, đặc biệt là dòng mỹ phẩm mặt nạ thuốc chăm sóc da. Đặc biệt, sự kết hợp giữa đội ngũ chuyên gia nghiên cứu và y bác sĩ da liễu hàng đầu tại Hàn Quốc, đã cho ra dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên dụng tại nhà mang tên Mediheal giúp bạn sở hữu làn da đẹp không tì vết như chăm sóc tại spa.

 

CÔNG DỤNG:

 

Tẩy tế bào chết cho môi giúp môi dưỡng ẩm mịn màng và mềm mại

 

CHẤT SON:

 

Son Tẩy Da Chết Môi Mediheal Labocare Pantenolips Walnut Scrub dạng kem, với hạt scrub  vừa phải giúp nhẹ nhàng tẩy đi các tế bào chết cho đôi môi khô, bong tróc và mang lại một đôi môi mềm mịn, ẩm mượt và hồng hào

 

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

 

B1: Làm ẩm môi.

 

B2: Sau 5 phút, dùng ngón tay nhẹ nhàng chuyển động qua lại trên môi, lớp tế bào chết sẽ bong ra dễ dàng

 

B3: Rửa lại đôi môi bằng nước ấm

 

-Sử dụng 3-4 lần một tuần để đạt kết quả tốt nhất.

 

Đặt hàng tại đây: Tẩy tế bào chết cho môi Mediheal Pantenolips Scrub 10ml

 

Điền ngay mã giảm giá:

 

 

"MEDIH10K" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.

 

"MEDIH30K" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.

 

Follow shop còn nhận được Voucher Hoàn Xu

 

Với hóa đơn từ 100.000 sẽ được tặng 1 mặt nạ bất kì

 

 

 

 

 

 

Mọi người nhanh tay vào mall Mediheal Mall để lựa chọn thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha.

 

#Mediheal #MedihealPantenolipsScrub #skincare #taytebaochet #moi #diunhe #khongkichung #antoan #review #chiase #myphamhanquoc #salehot #SHOPEESALE

Bình luận

HẾT HẠN

0364 758 1425
Mã số : 16981770
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/01/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn