Mỹ Phẩm Chanel Phấn Nén,Kem Nền,Phấn Phủ,Má Hồng,Son Dưỡng,Mascara,Dưỡng Mi...

500.000

92 Trần Bình Trọng



MỸ PHẨM CHANEL - DANH TIẾNG VÀ CHẤT LƯỢNG

 

Che khuyết điểm chống nắng Chanel 

990.000 VNĐ

Chanel - Soleil Tan De Chanel Bronzing Make up Base - Base che khuyết điểm chống nắng. Trọng lượng 30g/1oz

CHANEL - Soleil Tan De Chanel Bronzing Make up Base - Base che khuyếtđiểm chống nắng. Trọng lượng 30g/1oz. Made in France

Là một dạng base dùngđể che khuyếtđiểm. Mangđến cho bạn một lớp nền hoàn hảo không một khuyếtđiểm. Bên cạnhđó trong base có chống nắng giúp bạn tự tin hơn dướiánh nắng mặt trời.

 

Sữa rửa mặt Chanel - 900.000 VNĐ




Chanel - Précision - Lait Confort - Sữa rửa mặt và mắt dạng kem - 150ml

CHANEL - Précision - Lait Confort - Sữa rửa mặt và mắt dạng kem - 150ml. Made in France.

Với thành phần công thức có chứa lượng hydrat hóa, được chiết xuất từ hoa tulip, nhẹ nhàng làm sạch da, đồng thời lưu lai độ ẩm trên da, giúp da trở nên sạch bóng, mịn màng hơn.

Che khuyết điểm Chanel - 580.000 VNĐ
CHANEL - Correcteur Perfecrion Long Lasting Concealer - Che khuyết điểm #10 Beige Clair

Che khuyết điểm dạng kem lỏng làm sáng da, bảo vệ bạn cả ngày và mang đến cho bạn lớp nền hoàn hảo không tỳ vết.



Mascara Chanel - 450.000 VNĐ

SUBLIME DE CHANEL WATERPROOF - LENGTH AND CURL MASCARA


Nhãn hiệu Chanel đã thiết kế sản phẩm đặc biệt này nhằm đáp ứng nhu cầu của phụ nữ châu Á là luôn trang điểm với hàng lông mi thật dài .
Sản phẩm này đã được cấp bằng sáng chế độc quyền về tính năng của sợi chải mi chỉ với một hành động nhưng cho ra hai hiệu quả rõ rệt: làm dày và dài mi. (chứ không cần phải dùng đến hai đầu như các nhãn hiệu mascara khác.

Dưỡng mi Chanel - 650.000 VNĐ

 

CHANEL - Mascara Noirishing Base - Mascara dưỡng mi. Trọng lượng 6g/0.21 oz. Unbox. Made in France

Mascara base dưỡng mi với thành phần Polime tổng hợp, sáp, Pro-vitamin B5 và Vitamin E giữ ẩm cho lông mi. Làm dày, dài và cong mi. Đặc biệt làm tăng sức đề kháng của lông mi và giữ mascara lâu hơn. Nuôi dưỡng và bảo vệ mi chống lại các gốc tự do. Thích hợp sử sụng hàng ngày.

Sử dụng: Chải mi từ gốc đến ngọn, sử dụng trước khi sử dụng mascara thông thường. (Có thể sử dụng riêng lẻ để dưỡng mi hàng ngày)

 

Má hồng Chanel - 890.000 VNĐ

CHANEL - Powder Blush - Phấn má hồng - #02 Rose Bronzer. Trọng lượng 4g/0.14 oz. Made in France

Phấn hồng duy nhất được phổ biến và ưa chuộng trên khắp thế giới. Được tăng cường thành phần nhũ kim tuyến, bền màu và rất tự nhiên. Đặc biệt chất làm mịn có trong sản phẩm giúp bạn dễ dàng thoa đều sản phẩm trên bề mặt của khuôn mặt khi trang điểm, khuôn mặt của bạn sau khi trang điểm bằng Joues contraste powder blush sẽ trở nên nổi bật với vẻ trẻ trung đến khó tin. Mang lại cho bạn nét quyến rũ trẻ trung tươi sáng cho guong mặt.

Bí quyết: một chút phấn hồng xung quanh mắt chắc chắn sẽ làm bạn trở nên trẻ trung và đáng yêu hơn bao gìơ hết.

 

Má hồng Chanel - 950.000 VNĐ


CHANEL - Les Tissages De Chanel - Phấn má hồng hiệu ứng tuyệt đối - # 30 Tweed Rose - 5,5g / 0,19 OZ. Made in France

Hộp phấn màu chứa hai màu sắc tương phản.

Màu sắc tinh tế bột lung linh huyền ảo.

Truyền đạt ánh sáng tự nhiên rạng rở.

Cho bạn làn da sáng.

Tuyệt đối & lướt nhẹ mềm mại trên làn da.

 


Phấn phủ dạng bột Chanel - 1.150.000 VNĐ

Chanel Loose Powder (fullbox). Made in France

Giúp cân bằng và làm láng da sau lớp trang điểm.Che cả những khuyết điểm nhỏ nhất.Không làm da đổ dầu

Phấn nén Chanel vuông

Fullbox: giá 950.000 đồng

 

CHANEL - Poudre Universelle Compacte - Phấn Phủ Dạng Nén Hoàn Hảo - 15g/0.5oz. Made in France

Lớp phấn phủ trong mờ, tự nhiên sau cùng khi trang điểm vào buổi sáng hoặc bất cứ khi nào chỉnh sửa lại. Công thức siêu nhẹ, phản xạ màu sắc nhẹ nhàng, tạo cảm giác mịn màng, tôn lên vẻ đẹp lộng lẫy của làn da. Cho lớp phủ mềm, mịn, trắng sáng tự nhiên và lâu trôi, hợp với mọi loại da.

TONE 30 dành cho da tự nhiên

CHANEL - Mat Lumiere Luminous Matte SPF 10

Phấn nền dạng nén #50 Poudre.Made in France

1.100.000 Đ

 

Phấn nền dạng nén mang lại cho bạn lớp nền mỏng, mịn, tự nhiên, không gây nhờn và che cả khuyết điểm trên gương mặt. Mang lại làn da hoàn hảo và giữ lâu suốt 12 giờ.

 

 

Kem nền Chanel PRO LUMIERE SPF15 - 30ml

1.050.000 Đ

 

Chanel - Làn Da Vitalumiere Fluide Makeup # 45 Rose 30ml/1oz

 

Chanel PRO LUMIERE trang điểm, cho bạn vẻ đẹp trẻ trung, lộng lẫy. Nếp nhăn và các khuyết điểm dường như đã biến mất với phấn nền Satin Smoothing Fluid Makeup. Sản phẩm trang điểm dạng lỏng tơ mịn giúp dễ dàng mềm mại quyện vào làn da

Kem nền trang điểm, cho độ phủ mỏng, giúp làm mịn da với vẻ đẹp trẻ trung, lộng lẫy. Những nếp nhăn li ti và các khuyết điểm dường như đã biến mất với dòng kem nền  Makeup này.

Foundation Vita Lumiere #20. Made in France. Box.

Kem nền Chanel dòng Vitalumiere, dành cho da có vấn đề về mụn, nếp nhăn, hoặc các đốm nâu trên gương mặt.Lọ 30ml. Unbox. Màu số 10, dành cho da sáng.

Màu số 20 dành cho da sáng vừa

Màu số 30 dành cho da ngâm


Son bóng Chanel

Đẹp 1 cách sang trọng từ thiết kế đến chất lượng tuyệt đối

Son bóng Levres Scintillantes (Glossimer ) chanel


GIÁ : 450.000







-Dòng Glossimers GLOSS của Chanel mang đến cho bạn cảm giác mịn màng và thật nhẹ nhàng trên đôi môi của bạn.



-Son bóng Chanel Levres Scintillantes khá nhiều dưỡng, làm môi căng mọng đầy sức sống. Dòng son này nhìn ngoài thì thấy nhiều nhũ nhưng khi bôi lên môi thì lớp nhũ chỉ tạo hiệu ứng bóng mượt cho đôi môi một cách tự nhiên chứ không gây cảm giác là môi quá bóng





-Đối với son bóng  Glossimers gây được một ấn tượng đáng ngạc nhiên về mức độ giữ màu lâu và không hề lem hay dính dù cho bạn chỉ dùng Glossimers hoặc dùng kết hợp với 1 loại son khác.






 



http://giamcankhoedep.com/

 http://www.vatgia.com/nguyenhuongtbt

Kem nền CHANEL - LE BLANC LIGHT MASTERING WHITENING FLUID FOUNDATION SPF 25 / PA+++

Le Blanc là dòng sản phẩm trang điểm dưỡng sáng da mới của CHANEL dành riêng cho làn da châu Á. CHANEL - Light Mastering Whitening Compact Foundation SPF 25/ PA+++ là phấn nền có công dụng dưỡng sáng da, kết cấu phấn cực kỳ mịn và tuy là phấn nền có độ cover tốt nhưng không hề gây cảm giác nặng mặt hay bí da chút nào cả

1.300.000 Đ

 

Chanel Le Blanc có kết cấu cực kỳ mỏng, nhẹ, tạo cảm giác như là lớp da thật sự của bản thân, chứ không phải chỉ đơn thuần là lớp kem nền make up.
Thành phần có chứa acid Hyaluronic cùng các chất chiết xuất từ hoa sen và tảo nâu giúp cân bằng độ ẩm thiết yếu cho da, khiến da trở nên căng mượt và mịn màng hơn. các hạt khoáng màu trong Chanel Vita
LE BLANC LIGHT MASTERING WHITENING FLUID giúp điều chỉnh lượng dầu và bài tiết mồ hôi nên ko hề gây nhờn da, giúp làn da trở nên rạng rỡ, tươi tắn và như sáng dần lên một cách tự nhiên
.

1283929473

 


CHANEL Le Blanc Light Mastering Whiterning

Phấn nền trang điểm siêu mịn dưỡng da trị nám


.

 

Lấy cảm hứng từ ngọc trai tốt, bí mật vẻ đẹp của Mademoiselle  Chanel là một mô hình cho da độ bóng và sự hoàn thiện, Chanel tạo ra LE BLANC: với thành phần làm trắng mới giúp trang điểm và chăm sóc da. 

Tác dụng làm trắng của LE BLANC chăm sóc da cho da hoàn hảo như một hòn ngọc.

Các hạt tinh thể gốm khoáng có công dụng làm mờ các đốm nâu hay vết sạm nám, từ đó màu da trở nên đều và mịn màng hơn xóa bỏ mọi nhược điểm và các điểm đen tối cho một làn da hoàn hảo.
Cung cấp độ ẩm nhưng hút dầu không gây nhờn bóng cho da, chống vàng của Extract ngọc, nó mang lại sự chói sáng lâu dài của làn da.
Một thành phần quan trọng làm trắng, Chiết xuất từ ​​cam thảo cân bằng sản xuất melanin để tăng cường một làn da trắng sáng.kiểm soát bã nhờn đảm bảo một làn da hoàn hảo và mượt mà . Độ chống nắng SPF 25 / PA + + + bảo vệ da khỏi các tia mặt trời và giúp giữ gìn vẻ đẹp suốt cả ngày

Sản xuất tại Pháp.

Thành phần: Titanium Dioxide, Talc, Ethylhexyl methoxycinnamate, Dimethicone / Vinyl diphenyl diphenyl Dimethicone / Crosspolymer Silsesquioxane, Dimethicone, Vinyl Crossspolymer Silsequioxane Dimethicone / Methicone, Triethylhexanoin, Silica, Nylon-12, C9-15 Fluoroalcohol Phosphate Polyethylene, Boron nitride, ngậm nước Silica , Magnesium Stearate, nhôm, PTFE, Aluminum Hydroxide, Ammonium bạc kẽm Aluminum Silicate, hydroxyapatite, Tocopheryl Acetate, Methylparaben, Propylparaben, Pearl Powder, Methicone, Glycyrrhiza glabra (cam thảo) gốc Extract, acid palmitic, nhôm Dimyristate, BHT, Magnesium Hydroxide.


Bình luận

HẾT HẠN

0977 398 880
Mã số : 3553844
Địa điểm : Đắc Lắc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/09/2011
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn