Kem Dưỡng Trắng Da Mặt Và Toàn Thân Chiết Xuất Từ Dịch Ốc Sên Hangul Snail Repai

350.000

66 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

KEM DƯỠNG TRẮNG DA MẶT VÀ TOÀN THÂN CHIẾT XUẤT TỪ DỊCH ỐC SÊN HANGUL SNAIL REPAIR BODY LOTION

 

Chai / 300 ml – Xuất xứ : Hàn Quốc

  sp0013_result

– Làn da trắng sáng không chỉ mang đến cho chị em phụ nữ vẻ ngoài xinh đẹp mà còn góp phần quan trọng trong việc tạo nên cảm giác tự tin trong cuộc sống . Một làn da trắng hồng , không tỳ vết có lẽ đó là mơ ước hầu hết của tất cả các cô gái . Tuy nhiên một phần phụ thuộc vào làn da bẩm sinh , phần còn lại phụ thuộc vào cách chăm sóc và dưỡng da của mỗi người mới có làn da như ý muốn . Vì vậy, lựa chọn bộ chăm sóc da phù hợp là mối quan tâm của không ít chị em .
– Với kem dưỡng trắng da toàn thân Hangul Snail Repair Body Lotion được chiết xuất từ dịch ốc sên giúp dưỡng da trắng hồng , mịn màng tự nhiên đồng thời làm mờ vết thâm , hạn chế đốm nâu gây sạm da , tẩy tế bào chết , chống nắng , chống lại sự lão hóa da do các tác động từ môi trường , khói bụi , hóa chất .- Dạng kem mềm mịn , dễ dàng hấp thụ vào sâu trong bề mặt da , có tác dụng ức chế chảy mồ hôi chống dính , để cho da bạn hô hấp thoải mái , tự nhiên , đặc biệt là có các nguyên tử với tác dụng tẩy sạch da lão hóa , khiến da bạn sáng hơn sau mỗi lần sử dụng . Thích hợp với làn da của người châu Á .

 

mjc1407939695_result

* Thông tin sản phẩm :

Thành phần : dịch ốc sên , sữa non , bột ngọc trai , collagen , Hamamelis , glicol propylen , SD ethanol40-B , trimethylamine , axetat tocopherol , tảo biển , tinh bột Hydrolysate , Hyaluronic , Acid amin , vitamin B3 , E

Công dụng :

– Với công thức đặc biệt tập trung vào các chức năng làm trắng da và sáng hồng tự nhiên và các thành phần làm trắng thẩm thấu vào tế bào da , làm giảm thiểu sự nảy sinh các hắc tố trên da , ngăn cản sự hình thành sắc tố .


– Dưỡng da trắng hồng , mịn màng tự nhiên , làm mờ vết thâm , hạn chế đốm nâu gây sạm da , tẩy tế bào chết , chống nắng . Chống lại sự lão hóa da do các tác động từ môi trường, khói bụi, hóa chất

 

– Kem không gây nhờn rít và hoàn toàn thấm sâu vào da , mùi thơm dễ chịu , không trôi sản phẩm khi ra mồ hôi hoặc đi mưa , không gây vàng lông .

Hướng dẫn sử dụng :

– Sau khi tắm sạch ,bạn lau khô , lúc này da bạn còn độ ẩm nhất định bạn hãy lấy một ít kem chấm đều toàn thân nhẹ nhàng thoa sản phẩm vừa đủ lên vùng da cần làm trắng theo hình vòng tròn xoắn ốc để tận hưởng cảm giác mịn màng dễ chịu . Và hiệu quả nhanh nhất là vào ban đêm trước khi ngủ thời điểm đó là thời điểm kem phát huy hiệu quả nhanh nhất

– Dùng mỗi ngày để đạt kết quả nhanh nhất . Sản phẩm chỉ sử dụng ngoài da , hiệu quả nhanh chóng sau lần đầu tiên sử dụng làn da của bạn lập tức cải thiện , trắng mịn và mềm mại hơn .

* Ưu điểm

– Dùng cho cả mặt và toàn thân

– Có thể dùng làm kem trang điểm Make-up Body



Mỹ phẩm Trang Nhung– Đại lý phân phối mỹ phẩm trên toàn quốc

Hotline: 0982.410.285/01245.575.485

www.myphamtrangnhung.org


Bình luận

HẾT HẠN

0982 410 285
Mã số : 13178159
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn