Kem Dưỡng Trắng Da Cloud 9 Whitening Cream Korea

310.000

66 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

KEM DƯỠNG TRẮNG DA CLOUD 9 WHITENING CREAM KOREA

 

Với kem dưỡng trắng da  cloud 9 vấn đề lão hóa của làn da là điều có thể tránh khỏi nếu chúng ta biết và sử dụng nó sớm.Vì đến một độ tuổi nhất định làn da của chúng ta sẽ phải đối mặt với việc bị lão hóa .Độ tuổi thường mà làn da bị lão hóa thường từ 22 tuổi trở đi .Nhưng chúng ta không phải đợi “nước đến chân rồi mới nhảy”,mà chúng ta phải biết cách để ngăn chặn nó trước để tránh cho làn da mình không bị tổn thương .

kem-duong-trang-da-cloud-9-whitening-cream-10792_result

ĐẶC ĐIỂM CỦA KEM DƯỠNG TRẮNG DA CLOUD 9.

Kem dưỡng trắng da cloud 9 là loại kem được chiết xuất từ các thành phần thảo dược thiên nhiên(lô hội, hoa cúc, hoa bách hợp, hoa sen và nhiều loại thảo dược từ thiên nhiên khác) không gây kích ứng với da nhạy cảm (không chứa dầu khoáng, paraben, phẩm màu những chất cực hại cho da dầu). nên rất lành tính,hiện nó đang là một sản phẩm được nhiều chị em Hàn Quốc cũng như chị em ở các nước châu á ưa chuộng bởi hiệu quả dưỡng trắng,trị nám và trị tàn nhanh ,chống lão hóa tốt .

10271629_337275999754219_6421201873883956503_n_result

Kem được sản xuất dưới dạng kem nền màu trắng nên rất dễ hấp thụ vào da với mùi thơm dễ chịu .

CÔNG DỤNG CỦA KEM DƯỠNG TRẮNG DA CLOUD 9.

Cloud 9 là sản phẩm đa năng ,gồm 5 công dụng chính .

-Phá vỡ và làm tan rã liên kết Melanin là sắc tố chính gây nên sạm da, nám da, đen da , chỉ sau 2 tuần sử dụng sẽ thấy ngay kết quả.

-Giữ ẩm liên tục suốt 12 h ,việc giữ ẩm giúp cho da luôn đủ nước không gây nên hiện tượng khô da và đây chính là yếu tố cho da luôn căng bóng.

-Kem dưỡng trắng da cloud 9 giúp da trắng và mịn màng mộtcách an toàn và hiệu quả.

-Trong kem dưỡng trắng da cloud 9 có chứa thành phần chống tia cực tím hay còn gọi là tia UV ,là nguyên nhân chính gây nên nám da,tàn nhanh…

-Cloud 9 còn có một công dụng quan trọng mà chị em nào cũng muốn đó là chống nhăn .Cloud 9 là một sản phẩm mà được nhiều chị em ở độ tuổi 2 trở đi sử dụng nhiều vì để ngăn chặn các yếu tố gây nên hiện tượng da nhăn ,làm cho chúng ta cảm thấy già đi ,mất đi tính thẩm mỹ cho khuôn mặt.

Ngoài 5 công dụng chính trên thì kem dưỡng trắng da cloud 9 còn có khả năng làm lớp nót kem nền khi make up rất tốt bởi tính kiềm dầu của sản phẩm ,giúp giữ lâu được lớp trang điểm trên khuôn mặt.Sản phẩm có khả năng che phủ các khuyết điểm trên mặt thay thế luôn kem lót hoặc sử dụng như một lớp nhẹ nhàng trước kem chống nắng khi ra đường mà không cần trang điểm.

kem-cloud-9-whitening-cream-12_result

CÁCH SỬ DỤNG KEM DƯỠNG TRẮNG DA CLOUD 9.

Rửa sạch mặt trước khi bôi kem,sau đó chấm một lượng kem vừa đủ lên các điểm má,cằm ,trán,mũi rồi dùng tay thoa đều cho kem thấm vào da.

Sử dụng ngày 2 lần sáng và tối trước khi đi ngủ .

kem-cloud-9-whitening-cream-4_result

Nếu bạn thường xuyên sử dụng kem dưỡng trắng da cloud 9  thì sau 2 đến 3 tuần bạn sẽ có một làn da tươi sáng,khỏe mạnh ,điều đặc biệt hơn nữa là chống lại được các dấu hiệu lão hóa do tuổi tác sau này .

Kem-Dưỡng-Trắng-Da-Trị-Nám-Tàn-Nhang-Cloud-9-Whitening-Cream-Korea-2_result

kem-cloud-9-whitening-cream-5_result

 

Mỹ phẩm Trang Nhung– Đại lý phân phối mỹ phẩm trên toàn quốc

Hotline: 0982.410.285/01245.575.485

www.myphamtrangnhung.org

Bình luận

HẾT HẠN

0982 410 285
Mã số : 13178259
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn