Kem Dưỡng Mặt Eliangel Rose

1,1 triệu

Quận Phú Nhuận Tphcm

Chào mừng các bạn đến với Mango - Shop Mỹ phẩm Hàn Quốc, Mỹ

 

Chúng tôi chuyên cung cấp các loại mỹ phẩm chính hãng của Hàn Quốc và Mỹ được số đông người sử dụng tin dùng. Vì vậy, bạn hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí và chọn được mỹ phẩm phù hợp nhất với làn da của mình nhé.

Hãy ghé qua fanpage để xem thêm nhiều sản phẩm của hãng mỹ phẩm khác nhé.

SHOP NHẬN ORDER SỈ VÀ LẺ CÁC DÒNG SẢN PHẨM CỦA NEUTROGENA. 
VUI LÒNG GỌI 01283321405 ĐỂ BIẾT GIÁ SỈ VÀ TRUY CẬP Skincare, Acne Treatments, Anti-Aging, Sunscreen | Neutrogena® ĐỂ ĐẶT HÀNG. 
SHOP NHẬN ĐƠN HÀNG SỈ TỪ 10 SẨN PHẨM TRỞ LÊN HOẶC GIÁ TRỊ 2.000.000VND TRỞ LÊN, GIÁ TRỊ ĐƠN HÀNG CÀNG CAO THÌ CÀNG NHẬN CHIẾT KHẤU TỐT HƠN NHÉ. 
CÁC BẠN MUA LẺ TỪ 800.000 VND TRỞ LÊN SẼ ĐƯỢC GIẢM GIÁ HOẶC TẶNG ----- NẠ CHỐNG LÃO HÓA VÀ SÁNG DA Q10 CỦA NHẬT.

Fanpage của chúng tôihttps://www.facebook.com/pages/Mango-Shop-M%E1%BB%B9-ph%E1%BA%A9m/270517886431590

Website: https://sites.google.com/site/mangomypham

 

Eliangel Rose Natural Cream

Made in France

Giá: 1.100.000 VND


Công thức tạo nên loại kem dưỡng da đặc biệt ER là sự kết hợp các thành phần collagen cùng với những chiết xuất từ thiên nhiên với tính năng vượt trội trong việc phục hồi sự trẻ trung cho da , ''''''''''''''''vá'''''''''''''''' lại mạng lưới đàn hồi bị tổn thương do khả năng sản suất collagen của tế bào giảm dần theo thời gian. da trở nên săn chắc, khỏe. sữa ong chúa là dưỡng chất đặc biệt tạo nên độ bóng mượt  cho da. bảo vệ da đền mức tối ưu chống lại sự lão hóa do tác động của thời gian và môi trường.

nhân sâm và sữa ong chúa phát huy hoàn toàn những tính năng của nó nhờ công thức điều chế từ thiên nhiên, giữ được những đặc điểm ưu việt tác động nuôi dưỡng từng tế bào da. làm trắng sang dần, điều chỉnh sắc tố một cách tự nhiên (không trắng bệch)

kết quả sau 4 tuần sử dụng, giảm 1/2 nếp nhăn vùng mắt. thu nhỏ lỗ chân lông, tan dần những đốm nâu. da trở nên trắng dần và trẻ trung, kể cả những làn da bị tổn thương do mụn, nám và những di chứng do sử dụng các loại mỹ phẩm gây hại cho da.

CÁCH SỬ DỤNG: làm sạch da, thoa đều một lượng nhỏ kem lên vùng da mặt, cổ kể cả vùng mắt vào mỗi sáng và tối. có thể sử dụng trước khi trang điểm để giữ ẩm và bảo vệ da khỏi lớp phấn nền có chì gây sạm da.

 

NEUTROGENA Oil-Free Acne Stress Control® Power-Cream Wash
"TREATS ACNE EVEN BEFORE IT EMERGES"
Made in USA (zip code là 70501 nhé)
HSD: 1/2016
Giá: 270.000 VND

87% người sử dụng đồng ý tiếp tục sử dụng sản phẩm này

http://reviews.neutrogena.com/1210-en_us/6805340/neutrogena-com-oil-free-acne-stress-control-power-cream-wash-reviews/reviews.htm?sort=submissionTime&dir=asc

 

Sữa Rửa Mặt Trị Mụn Oil-Free Acne Stress Control Power-Cream Wash là loại sữa rửa mặt giúp bạn kiểm soát và chặn đứng các dấu hiệu của mụn khi chúng mới bắt đầu hình thành trên làn da của bạn
Với công thức làm dịu và hoạt tính microbeads sẽ nhẹ nhàng quét sạch bụi bẩn, dầu thừa và các tế bào chết làm tắt nghẽn lỗ chân lông và cũng là nguyên nhân chính gây nên tình trạng mụn trên da bạn.
Sữa rửa mặt trị mụn kiểm soát dầu Sữa Rửa Mặt Trị Mụn Oil-Free Acne Stress Control Power-Cream Wash có thành phần 100% tự nhiên, được chiết xuất từ trà xanh và dưa leo nên không gây kích ứng với các loại da nhạy cảm và làm giảm tối đa hiện tượng khô da.
Công nghệ MicroClear bên trong sữa rửa mặt trị mụn kiểm soát dầu Oil-Free Acne Stress Control Power-Cream Wash được chứng minh lâm sàng trong việc thúc đẩy quá trình điệu trị mụn tận gốc.
- Oil free
- axit salycilic 2%
Các trường hợp nên dùng sản phẩm này:
• Da bạn nhiều dầu
• Bạn đã điều trị hết mụn và không muốn chúng xuất hiện lại trong tương lai
• Bạn bị nhiều loại mụn tổng hợp đa dạng trên da
• Bạn muốn dưỡng da mịn màng hơn sau quá trình điều trị mụn

Dược mỹ phẩm Neutrogena Clear Pore Oil-Eliminating Astringent
Sản phẩm dành cho làn DA DẦU MỤN, đặc biệt MỤN ĐẦU ĐEN, cần làm sạch, se lỗ chân lông và sáng da.
Made in USA
Thể tích: 236ml
Giá: 280.000 VND

Nước hoa hồng Neutrogena Clear Pore Oil Free Astringent có chứa 2% Axit Salicylic – thành phần điều trị mụn hiệu quả số 1 được các bác sĩ da liễu khuyên dùng. Chất axit salicylic này sẽ thấm sâu vào da và loại bỏ tất cả các bụi bẩn và dầu dư thừa gây tắc nghẽn lỗ chân lông và tạo mụn . Ngoài ra nước hoa hồng này sẽ làn làm da của bạn sáng bóng và không dầu.
Cách dùng: Rửa mặt sạch . Làm ẩm miếng bông hoặc pad với nước hoa hồng . Vỗ nhẹ trênmặt và cổ, nhẹ nhàng bao phủ hết vùng mặt với một lớp mỏng. Không cần rửa lại bằng nước. Có thể dùng 1 – 2 lần mỗi ngày.
Sản phẩm được 91% người sử dụng đồng ý tiếp tục sử dụng sản phẩm.
http://reviews.neutrogena.com/1210-en_us/6811690/neutrogena-com-clear-pore-oil-eliminating-astringent-reviews/reviews.htm?sort=reviewTextLength&dir=asc

Bình luận

HẾT HẠN

0128 332 1405
Mã số : 9493987
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn