Tinh Dầu Dưỡng Tóc Goldwell Elixir Oil Treatment

430.000

493/18 Cách Mạng Tháng 8, Phường 13, Quận 10, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Tinh dầu dưỡng tóc Goldwell Elixir Oil Treatment

Tinh dầu Goldwell Elixir Oil Treatment được dùng phục hồi cho tất cả các loại tóc.

Khi Bạn đã trãi nghiệm qua những dòng sản phẩm của Goldwell và tất nhiên không không phải tự nhiên mà Thương hiệu này đã khẳng định vị trí hàng đầu thế giới như hiện nay. Và hôm nay chúng ta tìm hiểu về dòng sản phẩm Tinh dầu phục hồi và bảo vệ tóc Exit Oil chi tiết hơn.

Công dụng:

Sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh dầu Argan và màng bảo vệ Tamanu chăm sóc nhiều mặt và tái sinh cấu trúc. Rất lý tưởng cho tất cả các loại tóc. Thành phần có hiệu quả cao dầu chăm sóc và hấp thụ ngay lập tức làm tóc sáng bóng và mềm mượt. Nó cũng không gây bết tóc và thuần hóa hiệu quả tóc pushashiesya.

Tinh dầu Goldwell Elixir có một công thức silicone không dính rất dễ chịu, thích hợp cho tất cả các loại tóc mà không có trọng lượng nó xuống. Dầu được ngay lập tức hấp thụ và cung cấp cho tóc những dưỡng chất làm bóng bẩy xuất hiện.

Đáng chú ý là các loại dầu thơm tự nhiên, rất hấp dẫn và lôi cuốn để cảm thấy trên mái tóc của bạn có một chút tinh tế và một chút ngọt ngào, thực sự rất thích.

Sử dụng tinh dầu trong nhiều cách khác nhau:

- Đối với hơi ẩm ướt, tóc sạch lau khô

Như một phương pháp chúng ta có thể sử dụng thường xuyên hơn. Trên chiều dài trung bình của tóc mà nhỏ từ 2-3 giọt sử dụng vừa đủ . Cho một lượng vừa phải lên tóc nó trở nên mềm mại hơn và mượt tóc. Với những mái tóc uốn và xoăn lượn sóng nghịch ngợm của bạn là dễ dàng hơn để phong cách, với tất cả các dầu khác có bảo vệ chống lại thiệt hại môi trường và nhiệt, đối với chúng ta nó là rất quan trọng.

- Mở tóc khô như một đại lý hoàn thiện

Tóc của tôi là lượn sóng trên bản chất và mịn. Các phương pháp tôi sử dụng nếu bạn không sử dụng sắt tóc. Trên tóc khô tôi cần phương tiện ít bức xúc 1-2. Dầu giúp chế ngự tóc và xô đẩy loại bỏ tĩnh điện.

- Pha chế và sử dụng kết hợp với các dòng hàng Goldwell

Trong phương pháp này, tôi thêm một vài giọt Elixir bất kỳ mặt nạ cho tóc, dẫn đến chăm sóc đặc biệt, tóc vâng lời và ánh vừa phải.

Trong kết luận, tôi muốn nói rằng tôi đã rất hài lòng với sản phẩm này, rất vừa ý này trong việc chăm sóc tóc!

Thể tích: 100 ml


Bình luận

HẾT HẠN

0905 576 352
Mã số : 13237598
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/05/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn