Xịt Dưỡng Tóc Ayurbio Nhật Bản Dành Cho Tóc Hư Tổn, Gãy Rụng

409.000

Số 4, Lk6D, Làng Việt Kiều Châu Âu, Nguyễn Văn Lộc, Mỗ Lao, Hà Đông


Xịt dưỡng tóc Ayurbio Damaged- dưỡng tóc Ayurbio tinh chất thiên nhiên dành cho tóc dầu, gãy rụng

Xịt dưỡng tóc Ayurbio Damaged là sản phẩm chăm sóc tóc hàng đầu Nhật Bản, kết hợp cùng dầu gội và xả Ayurbio Damaged dành riêng cho tóc dầu sẽ bổ sung thêm những dưỡng chất cần thiết, nuôi dưỡng từ sâu bên trong lớp nang lông sợi tóc giúp mang lại mái tóc mềm mượt, óng ả mà hạn chế được sự tiết dầu và giảm gãy rụng hiệu quả.


Thành phần chính:

Xịt dưỡng tóc Ayurbio Damaged tinh chất thiên nhiên được chiết xuất từ tế bào gốc từ táo, 16 loại acid amin, Chất sừng tươi, Collagen tươi, mật ong và 70 loại nguyên liệu đặc biệt chăm sóc tóc từ thiên nhiên.

- Các tế bào gốc từ quả táo: có khả năng đẩy lùi sự lão hóa da, tăng cường tuổi thọ cho các tế bào trong cơ thể con người, và thậm chí có thể giúp tóc mọc trở lại.

- Keratin hay chất sừng là một họ các protein cấu trúc dạng sợi: là thành phần cấu trúc quan trọng của mái tóc.

- Collagen tươi: cung cấp dinh dưỡng cho các chất sừng hạn chế rụng tóc.

- Mật ong giúp tóc mềm mượt, óng ả, giảm khô sơ và giàu protein.

xit-duong-toc-cho-toc-dau-ayurbio

16 loại axit amin trong: Arginine, Biotin, Acid pantothenic, Cysteine, Methionine, Lysine, Glycine, Proline, Vitamin E, B5, B6, B12 và acid folic, Keratin, Collagen, Ceramide là những dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của tóc, giúp chăm sóc tóc và trị rụng tóc hiệu quả.

- Arginine: cải thiện lưu thông máu và cung cấp chất dinh dưỡng đến nang tóc, tăng cường chức năng miễn dịch giúp giảm thiểu bệnh liên quan đến rụng tóc, bảo vệ tóc khỏi các tác hại của nhuộm và tẩy tóc.

- Biotin (hay Vitamin B8, H): Vitamin thiết yếu cho da và tóc, làm chắc chân tóc, giúp tóc khỏe, mà còn đề phòng được chứng tóc bạc sớm hay gặp hiện nay.

- Acid pantothenic (Vitamin B5): giảm sự thoái hóa của nang tóc, nhờ đó giúp cho chân tóc chắc khỏe hơn.

- Cysteine: giảm các triệu chứng của rụng tóc, tiếp hỗ trợ việc bảo vệ các nang tóc từ stress oxy hóa.

- Methionine: Là chất chống oxy hóa, methionine còn giúp bảo vệ các nang tóc từ stress oxy hóa, làm chậm sự lão hóa của tóc, cũng như thưa tóc.

- Lysine: Axit amin thiết yếu này giúp kích thích collagen và là quan trọng cho việc sửa chữa mái tóc bị hư hỏng.

- Glycine: Tăng cường sản xuất collagen.

- Ceramide: hỗ trợ quá trình phục hồi tự nhiên cho tóc, thiếu hụt Ceramide dẫn đến tình trạng khô tóc.

- Vitamin E, B5, B6, B12 và acid folic: để hỗ trợ các nang tóc khỏe mạnh bằng cách thúc đẩy lưu thông máu tốt và cung cấp các chất dinh dưỡng quan trọng.

xit-duong-toc-cho-toc-dau-ayurbio-2

- Vitamin A cần thiết để hỗ trợ việc sản xuất bã nhờn, chất nhờn bôi trơn các nang tóc.

- Vitamin C rất cần thiết cho sự tổng hợp collagen và duy trì tóc mạnh mẽ. Sắt, silic và kẽm cũng được yêu cầu cho sự tăng trưởng và bảo vệ tóc.

-  Sữa đậu nành: giúp mái tóc óng ả và dày dặn hơn nhiều, đặc biệt còn có khả năng phục hồi đối với tóc bị hư tổn do dùng hóa chất

- Proline trong xịt dưỡng tóc Ayurbio Damaged hàng Nhật nội địa giúp sản xuất collagen và sụn, cũng như duy trì mô cơ ngăn ngừa rụng tóc

-  Tinh dầu vỏ cam: kháng khuẩn, kích thích mọc tóc rất tốt, làm mượt và óng tóc, duy trì độ dài, giảm xơ gãy, làm giảm tóc gãy rụng, kích thích mọc tóc, đặc trị chứng hói đầu, phục hồi tóc bị hư tổn, giúp tóc chắc khỏe và bóng mượt. 

-  Tinh chất quả Sơ ri: chống oxy hóa tự nhiên và tăng cường hệ thống miễn dịch, Hàm lượng vitamin C  dồi dào trong trái sơ-ri có thể giúp kích thích sản xuất ra collagen.

-   Chiết xuất từ lá Lô hội: có tác dụng tốt với gàu, ngứa và viêm da đầu vì lô hội có tính chống nấm, là chất kháng viêm, kháng sinh tự nhiên, tái tạo và nuôi dưỡng thúc đẩy cải thiện chân tóc giúp tóc chắc khỏe, chống rụng tóc, thúc đẩy mọc tóc cải thiện hói đầu.

Hướng dẫn sử dụng:

Trước khi dùng xịt dưỡng tóc, tốt nhất nên lắc đều cho nhiều tinh chất được khuấy đều kỹ lưỡng sau đấy mới xịt vào tóc. Nên xịt đều và rồi sử dụng đồ chải tóc chải tóc theo một hướng. Không nên xịt nhiều quá bởi có thể phản công dụng tại nhiều nước khiến vi sinh có hại phát triển gây hại đến tóc và thấm vô vùng da đầu gây mẫn cảm, sinh gàu,… Những lúc dùng xịt dưỡng tóc phải chải tóc liên tục. Bởi chúng giúp chân tóc luôn thoáng, hạn chế bị dính bết, xù rối cũng như là giúp tinh chất ở trong bình xịt được phân phối đều vào mái tóc.

Nên sử dụng dầu dưỡng khi tóc còn ẩm.

xit-duong-toc-cho-toc-dau-ayurbio-3

Quy trình sử dụng xịt dưỡng tóc dầu Ayurbio Damaged như sau:

Bước 1: Dùng dầu gội Ayurbio Damaged 

Bước 2: Thấm khô tóc bằng khăn bông.

Bước 3: Lấy một lượng xịt dưỡng vừa đủ.

Bước 4: Xoa đều lòng bàn tay và vuốt nhẹ lên tóc.

Bước 5: Dùng lược chải đều từ đỉnh đầu xuống ngọn tóc để dầu thẩm thấu đều các sợi tóc.

Bước 6: Dùng máy sấy để sấy cho tóc khô.

Bước 7: Có thể lấy thêm 1-2 giọt tùy độ dày và dài của tóc hoặc thoa lên tóc khô để tạo độ bóng và tăng cường cho phần đuôi tóc bị hư tổn.

Bước 8: Hoàn thiện kiểu tóc như ý (sấy, tạo kiểu).

Xịt dưỡng tóc Ayurbio Damaged nằm trong bộ sản phẩm dầu gội Ayurbio Damaged tinh chất thiên chăm sóc tóc hàng đầu Nhật Bản nhiên dành riêng cho tóc dầu. Bạn hãy trải nghiệm bộ sản phẩm để cảm nhận hiệu quả khác biệt trên mái tóc dầu của mình ngay từ lần gội đầu tiên.

Công ty cổ phần OHF là địa chỉ phân phối độc quyền bộ sản phẩm dầu gội Ayurbio Damaged dành riêng cho tóc dầu nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn.


Số lượng20
Xuất xứChính hãng

Bình luận

HẾT HẠN

0972 846 901
Mã số : 14976325
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/12/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn