Học Trung Cấp Nghề Nấu Ăn Ở Đâu? Học Phí Thế Nào?

Liên hệ

Số 6, Ngõ 97, Phạm Ngọc Thạch, Kim Liên, Đống Đa, Hn


Bạn đang tìm nơi học trung cấp nghề nấu ăn ở đâu và đang băn khoăn học phí hệ nghề nấu ăn thế nào, thời gian học thì đọc bài viết này bạn nhé Trường dạy nghề nấu ăn, học trung cấp nghề nấu ăn, học nghề nấu ăn ở đâu, học trung cấp nấu ăn ở đâu,

Hiện nay, có rất nhiều bạn trẻ mới rời ghế trường phổ thông còn băn khoăn học ngành gì để dễ xin việc, cơ hội phát triển…. Phải kể tới trong các ngành nghề đào tạo hệ trung cấp thì nghề nấu ăn là thu hút nhiều bạn trẻ theo học nhất vì đây là nghề dễ xin việc làm. Cơ hội việc làm của ngành nấu ăn với mức lương khởi điểm phụ bếp của trình độ học trung cấp nấu ăn ra trường là 5-6 triệu/ tháng. Mức lương này còn cao hơn rất nhiều nếu bạn có kinh nghiệm thực tế, và nếu bạn cố gắng nỗ lực không ngừng bạn có thể thành bếp trưởng. Vậy học trung cấp nghề nấu ăn là sự lựa chọn đúng đắn, bạn sẽ được đào tạo bài bản, giúp bạn thực hiện được ước mơ trở thành đầu bếp với mức thu nhập cao.

Có nhiều trường học, trung tâm đào tạo ngành học nấu ăn uy tín và chất lượng. Nhưng cũng có nhiều trường đào tạo kém chất lượng, nhiều trường tổ chức lớp học theo hình thức bán bằng, không học mà được cấp bằng chính quy…

=> Xem thêm bài viết Học nghề nấu ăn lương cao hơn cử nhân đại học để biết về ngành học

Học trung cấp nghề nấu ăn ở đâu tại Hà Nội

Trường hợp của bạn Nguyễn Hải Nam – Nam Định chia sẻ “Bạn tốt nghiệp lớp 12 ra trường bạn đi làm phụ bếp cho 1 cửa hàng bán đồ ăn được 1 năm. Do yêu thích ngành nấu ăn bạn đang tìm nơi học trung cấp nghề nấu ăn ở đâu tại Hà Nội để vừa học vừa làm. Bạn không biết đi học tại đâu và học phí nghề nấu ăn có cao không?”

Để trả lời câu hỏi của bạn Nam cũng như các bạn còn đang băn khoăn nơi học trung cấp nghề nấu ăn ở đâu uy tín, đào tạo bài bản. Trong số đó có trường Trung cấp CN & QT Đông Đô với 17 năm kinh nghiệm trong đào tạo nấu ăn, đào tạo ra nhiều đầu bếp với thời gian học linh hoạt. Một số thế mạnh của trường như:

- Đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, giảng dạy nhiệt tình, theo sát với thực tế. Các thầy cô luôn cập nhật giáo trình mới bắt kịp với hiện tại, bổ xung nhiều kỹ năng, cũng như món ăn mới giúp sinh viên thuận tiện cho công việc sau này.

- Trường liên kết với nhiều các nhà hàng và khách sạn trên địa bàn giúp sinh viên có thể thực tập, hoặc đi làm thêm lấy kinh nghiệm thực tế ngay trong khi học. Ra trường sinh viên có thể xin việc tại các nhà hàng và khách sạn có uy tín. Đây là 1 ưu điểm cho các bạn sinh viên vừa có thể kiếm thêm thu nhập để trang trải cho việc học ngay khi còn học.

- Trường có nhiều hệ học linh hoạt cho từng đối tượng cụ thể, áp dụng quy định mới đối với đối tượng, thời gian học như sau.

+ Đối tượng đã có bằng TC, CĐ, ĐH - Hệ Trung cấp 1 năm - thời gian đào tạo 10 tháng.

+  Đối tượng học hết lớp 12 - Hệ Trung cấp 1,5 năm - thời gian đào tạo 15 tháng.

+  Đối tượng tốt nghiệp THCS (bao gồm cả học dở lớp 10, 11) - Hệ trung cấp 2 năm - thời gian đào tạo 20 tháng.

Điểm lợi thế của đăng ký học trung cấp nghề nấu ăn là bạn có thể rút ngắn được thời gian học và cấp bằng theo quy định. Bạn có thể vừa đi làm vừa đi học vì trường có các lớp trong và ngoài giờ hành chính để bạn đăng ký. Lớp học vào buổi sáng từ 8h-11h30, lớp buổi tối học từ 18h00-20h30 hoặc lớp học cả ngày thứ 7 và chủ nhật.

Vậy đã trả lời cho câu hỏi nên học trung cấp nghề nấu ăn ở đâu cho bạn Nam- Nam Định.

=> Xem ngay thông báo tuyển sinh Học trung cấp nấu ăn  để biết hồ sơ học, và đối tượng học trung cấp nấu ăn của trường

Học phí trung cấp nghề nấu ăn thế nào?

Trường có nhiều hệ học khác nhau từ trung cấp nấu ăn, chứng chỉ nấu ăn đến các lớp học nấu ăn theo yêu cầu để mở quán nên học phí các hệ cũng khác nhau. Đối với học phí các hệ trung cấp chính quy của trường, sinh viên nộp tiền học phí theo kỳ, mỗi kỳ thường là học trong thời gian 5 tháng. Một năm chia làm 2 kỳ, nếu sinh viên đăng ký học vào các lớp ngoài giờ thường tính mỗi một kỳ bao gồm 6-7 môn học.

Sinh viên học theo hình thức tín chỉ, thi kết thúc môn vào cuối kỳ. Đối với cả hệ học trong và ngoài giờ hành chính thì mức học phí cũng khác nhau

- Học phí đối với hệ chính quy học thời gian 2-3 năm của trường: 3.600.000đ/ kỳ

- Học phí đối cới hệ chính quy học ngoài giờ hành chính hệ 1 năm của trường:  3.800.000đ/ kỳ

Đối với các lớp học chứng chỉ nấu ăn và học nấu ăn để kinh doanh mức học phí thay đổi theo từng thời điểm .

Mẫu bằng trung cấp nghề nấu ăn thế nào? Có giá trị đi ra nước ngoài không?

Hoàn thành khóa học bạn sẽ được nhận bằng trung cấp chính quy, văn bằng này có giá trị Toàn quốc. Hiện nay, nhiều bạn ra nước ngoài cần bằng trung cấp nấu ăn để làm việc hoặc định cư tại nước ngoài. Thì đây là văn bằng được chấp nhận không chỉ tại Việt nam mà cả các nước.

Ngoài ra trường cũng có đào tạo khóa học chứng chỉ nghề nấu ăn để những bạn cần học không có thời gian học dài ở hệ trung cấp nấu ăn. Chứng chỉ nấu ăn này cũng được lãnh sự, Bộ Ngoại giao đồng ý để làm thủ tục ở nước ngoài như Cộng hòa Séc, Nhật, Đức, Pháp…

 

Hy vọng với những thông tin học trung cấp nghề nấu ăn ở đâu đã giúp bạn tìm được địa chỉ học, và biết thêm về thông tin thủ tục khi tham gia học tại trường.


Bình luận

HẾT HẠN

0989 434 130
Mã số : 15209747
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/06/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn