Bộ Điều Khiển Smartgen 6110N

Liên hệ

1034, Ql1A , Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân, Tphcm

Đặc Tính

Dòng HGM6110N có 06 loại:

HGM6110N/6110NC/6120CAN: Modun tự khởi động, nó điều khiển máy phát điện khởi động/ Tắt máy bằng tín hiệu khởi động từ xa.

HGM6120N/6120NC/6120CAN:Dựa trên nền tảng của HGM6110N/6110NC.6110CAN, Nó thêm phần giám sát AC Điện Lưới, và Tự động điều khiển chuyển đổi giữa Điện Lưới/ Máy Phát Điện( AMF), đặc biệt thích hợp cho các hệ thống tự động cấu tạo bởi nguồn Điện Lưới và Máy Phát Điện.

Lưu ý: HGM6110NC/6120NC có cổng RS485, HGM6110N/6120N không có.

            HGM6110CAN/6120CAN có cổng CAN, HGM6110N/6120N và HGM6110NC/6120NC không có .

HGM 6110/6120 được lấy làm ví dụ để mô tả trong sách hướng dẫn này.

Màn hình 132*64 LCD với đèn nên, tùy chọn giao diện ngôn ngữ ( Trung Quốc, Anh, Tây Ban Nha, Nga, Bồ Đào Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, Ba Lan, và Pháp ) ,thao tác bằng nút nhấn.

Màn hình Acrylic, với giao diện đẹp và chống trầy xước.

Bảng điều khiển bằng chất liệu Silica-gel và bàn phím có thể thích ứng với nhiệt độ cao nhất và thấp nhất.

Có cổng giao tiếp RS485, có thể thực hiện “03 chế độ từ xa” thông qua truyền thông Modbus.

Với cổng CANBUS nó có thể được kết nối với phun xăng điện tử với J1939, nó không chỉ có thể theo dõi dữ liệu thường xuyên được sử dụng (như nhiệt độ nước, áp suất nhớt,  tốc độ quay và nhiên liệu tiêu thụ, vv), nhưng nó cũng có thể điều khiển Khởi Động, Tắt Máy, tốc độ cao và tốc độ thấp (Bộ điều khiển cần phải có cổng CANBUS ) thông qua cổng CANBUS.

Có thể sử dụng cho hệ thống AC 3 pha 4 dây, 3 pha 3 dây,  1 pha 2 dây hoặc 2 pha 3 dây ( 120/240V) 50/60Hz.

Đo lường và hiển thị 03 pha điện áp(V), 03 pha dòng (A), tần số và công suất của điện Lưới và máy phát.

Màn hình hiển thị đo lường chính xác giá trị của:

Điện Lưới                                                                                           Máy phát

Điện áp dây ( Uab, Ubc, Uca)                                                            Điện áp dây( Uab, U bc, Uca)

Điện áp Pha ( Ua, Ub và Uc)                                                  Điện áp Pha ( Ua, Ub, và Uc )

Tần số Hz                                                                                Tần số Hz

Tải

Dòng IA, IB, IC

Công suất  KW, KVar, KVA

Hệ số công suất Cos-phi Tổng công suất tiêu thụ của máy phát điện kWh Điện Lưới có chức năng bào vệ Quá áp, thấp áp và mất pha.Máy phát có chức năng bào vệ Quá áp, thấp áp, tần số cao, tần số thấp, quá tải… Hiển thị các thông số máy phát điện một cách chính xác như: Nhiệt độ ( WT )                       °C, °F Áp lực nhớt (OP )                   kPa, Psi, Bar Mức nhiên liệu ( FL)               %       Nhiên liệu còn lại   L Tốc độ ( SPD )                        r/min Điện áp accu ( VB )                Đơn vị V Điện áp sạc ( VD )                  Đợn vị V Giờ chạy ( HC ) Max 99999.9 giờ Số lần khởi động Max 99999.9 lần Tự động khởi động hoặc tắt động cơ diesel, chuyển tải (điều khiển ATS) và hiển thị bảo vệ lỗi đầy đủ; Với chức năng relay ngõ ra như ETS, Idle, xông máy, chức năng tăng tốc độ…v..v..;tất cả xuất ra bằng relay. Các thông số thiết lập: Cho phép người sử dụng để sửa đổi thiết lập và lưu trữ chúng bằng bộ nhớ FLASH bên trong, các thông số không thể bị mất ngay cả khi tắt nguồn. Tất cả các thông số có thể được thiết lập không chỉ từ bảng điều khiển phía trước,mà còn có thể sử dụng giao diện USB( hoặc RS485) thông qua máy tính; Hầu hết các nhiệt độ, áp lực nhớt, cảm biến mức nhiên liệu có thể được sử dụng trực tiếp, và cũng có thể thiết lập tuyến tính đường cong của chính nó; Nhiều lực chọn điều kiện để cắt Đề ( cảm biến tốc độ, áp lực nhớt , hoặc điện áp AC). Với chức năng khởi động khẩn cấp. Với chức năng tự động nhận dạng số răng bánh đà. Phạm vi nguồn cung cấp rộng (8.0~35) VDC ,thích hợp cho hoàn cảnh điện áp Accu khởi động khó khăn. Tất cả các thông số sử dụng biến điện xung kỹ thuật số, loại bỏ biến điện xung analog sử dụng chiết áp điện tử thông thường, để đạt độ tin cậy và ổn định cao; Với chức năng bảo dưỡng. Loại ( ngày hoặc thời gian chạy ) có thể lựa chọn và thực hiện ( cảnh báo hoặc báo tắt máy)  có thể cài cặt khi đến thời gian bảo dưỡng. Bảng ghi sự kiện, đồng hồ thời gian thực, kế hoạch khởi động & dừng  đơn vị bơm (có thể được thiết lập khởi động bơm một lần một ngày / tuần / tháng cho dù có tải hay không tải ); Thêm miếng đệm cao su giữa vỏ tủ và màn hình điều khiển, bảo vệ chống thấm nước có thể đạt IP55; Bộ điều khiển được cố định bằng kẹp sắt. Cấu hình mo-dun thiết kế bằng vỏ nhựa ABS chống cháy, terminal kết nối kiểu zack cắm, cấu trúc nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt.

Bình luận

HẾT HẠN

0837 543 447
Mã số : 13793269
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/09/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn