Phụ Gia Làm Mát Fleetguard Dca4

Liên hệ

86/1 Đường 12, Khu Phố 4, Tam Bình, Thủ Đức, Hồ Chí Minh, Vietnam



Liên hệ mua hàng: (028) 37291186

Email: caothangtech@gmail.com

Web: caothangtech.com - kythuatcaothang.com


Phụ gia làm mát FLEETGUARD - DCA4


DCA65L - LOẠI: 1.89L

DCA75L - LOẠI: 18.9L

DCA4 Additive nước làm mát bổ sung với thành phần chính là glycol được sử dụng & cung cấp bảo vệ động cơ vượt trội trong các động cơ diesel công suất lớn.

DCA4 ít độc hại hơn và, do đó được ưa thích & khuyên dùng trong hầu hết mọi trường hợp & nhất là bởi những người quan tâm về da nhạy cảm và sự cố tràn nước làm mát

DCA4 chứa nitrit và molybdat để bảo vệ những vết rỗ trong động cơ và phosphate để bảo vệ axit. Dung dịch DCA4 giúp bảo vệ toàn bộ động cơ chống gỉ sét, ám cặn bận & nhất là bảo vệ không làm mục két nước máy phát điện.

Sản phẩm nước giải nhiệt két nước Fleetguard có tác dụng giúp cho động cơ của bạn luôn hoạt động trong điều kiện nhiệt độ ổn định. Nước giải nhiệt két nước có các chất phụ gia chống bay hơi, chống đóng cặn giúp cho thời gian sử dụng được lâu hơn  giảm giá thành bảo trì bảo dưỡng của két nước đáng kể.

Nước giải nhiệt két nước Fleetguard DCA4 được sản xuất với công nghệ tiên tiến của FLEETGUARD-USA đã được cung cấp rộng rãi tại thị trường Việt Nam và được người tiêu dùng đánh giá là sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay.



Bình luận

HẾT HẠN

0283 729 1186
Mã số : 14620604
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/10/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn