Máy Làm Mát Không Khí

4,99 triệu

95 Bui Huu Nghia ,Phường 1, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Với cái nóng gay gắt của mùa hè làm cho bạn và gia đình rất khó chịu, lắp máy lạnh chi phí cao lại tốn điện.  Với Máy làm mát không khí PERFECT US công nghệ làm mát bằng hơi nước giúp hạ nhiệt nhanh, cân bằng độ ẩm trong không khí và không gây ảnh hưởng đến các thiết bị điện khác trong gia đình. 

Máy làm mát không khí PERFECT US tiết kiệm đến 90% lượng điện tiêu thụ so với máy lạnh, với nguyên lý "trực tiếp bay hơi": nhờ sự bay hơi của hơi nước giúp hấp thụ năng lượng của môi trường xung quanh làm nhiệt độ giảm xuống từ 5 - 10 độ C. 

Thiết kế vô cùng tinh tế 2 ngăn làm mát trên và dưới với lưu lượng gió lên đến 3000 m3/giờ giúp Máy làm mát không khí PERFECT US làm mát với diện tích lên đến 35 m2 phù hợp những phòng ngủ, phòng ăn, phòng khách, căn hộ chung cư hay các quán ăn. Ngoài ra, với công suất tiêu thụ thấp chỉ 150W giúp tiết kiệm rất nhiều điện năng trong quá trình sử dụng. 

Remote điều khiển từ xa giúp bạn dễ dàng điều chỉnh theo ý muốn.

Đặc biệt hơn, nhờ cơ chế tuần hoàn nước hiệu quả giúp Máy làm mát không khí PERFECT US có mức tiêu thụ nước thấp chỉ từ 3lít nước/giờ. Với bình chứa nước dung tích lên đến 30 lít giúp máy làm mát liên tục trong khoảng thời gian từ 8 – 10 giờ mà không phải lo lắng khi bạn nghỉ ngơi vào ban đêm.


Bình luận

HẾT HẠN

0866 836 820
Mã số : 15052594
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/02/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn