Ống Sắt Luồn Dây Điện Trợ Giá Tốt - Vật Tư Hải Dương

1.000

Số 3, Ngõ 97 Đường Gia Thượng, Phường Thượng Thanh, Quận Long Biên, Tp Hà Nội

Hiện nay, các loại ống sắt luồn dây điện luôn là một trong những vật liệu chuyên dụng trong ngành cơ điện nhẹ M&E. Ống được sử dụng để bảo vệ hệ thống cáp điện tránh khỏi các tác động từ bên ngoài như thời tiết hay là sự cố phát sinh khác. Để đảm bao sự an toàn cho hệ thống cáp điện thì trên thị trường phổ biến 3 loại ống luồn dây điện, mỗi loại phù hợp với kết cấu của từng công trình và ống sẽ được lắp đặt tùy theo vị trí lắp của công trình đó.

Để tìm hiểu kỹ hơn về các loại ống sắt luồn dây điện thì hãy cùng Cơ Điện Hải Dương theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé!

1, Ống sắt luồn dây điện loại trơn Semt Malaysia

 




Ống sắt luồn dây điện loại trơn Semt Malaysia còn được gọi là ống kẽm luồn dây điện Smartube hay ống EMT Smartube làm bằng thép hợp kim có ren mỏng dùng để bảo vệ dây điện bên trong lõi ống. Chất liệu của ống là thép mạ kẽm nhúng nóng. Ống thép trơn EMT Smartube của Cơ Điện Hải Dương đạt tiêu chuẩn ANSI C 80.3 và có chứng chỉ UL 797 của Mỹ.
Ống EMT Smartube nhập khẩu có chất lượng tương đương ống thép luồn dây điện Panasonic, có thể thay dùng thế cho ống Panasonic. Thành ống mỏng, không ren răng được. Ống trơn EMT Smartube và phụ kiện được liên kết với nhau bằng vít định vị hoặc lực siết ép của phụ kiện tùy vào mục đích sử dụng. Ống có cấu tạo 4 lớp: lớp slip coat, thép, lớp mạ kẽm nhúng nóng và lớp polyme ngoài cùng.
Ống thường được dùng để đặt âm tường, âm sàn bê tông, đi nổi trên trần hoặc những nơi có độ va đập cơ khí thấp. Có thể sử dụng ở cả khu vực trong nhà và ngoài trời. Thích hợp cho các công trình dân dụng như: cao ốc, văn phòng, trung tâm thương mại, khách sạn, chung cư, trường học, bệnh viện…

2, Ống sắt luồn dây điện loại Simp Malaysia



Ống kẽm luồn dây điện được làm từ chất liệu thép mạ kẽm nhúng nóng, ren răng sẵn hai đầu theo tiêu chuẩn ren ANSI / ASME B.1.20.1-1983 (NPT) và kèm theo một khớp nối giúp ống dễ dàng liên kết với các phụ kiện.
Có thể sử dụng cho cả khu vực trong nhà và ngoài trời. Được lắp đặt cho các khu vực có độ va đập cơ khí cao và một số khu vực chống cháy nổ. Thích hợp cho các công trình dân dụng và công nghiệp.

>>>Xem thêm bài viết chi tiết về các loại ống thép luồn dây điện:  Tìm hiểu về các loại ống thép luồn dây điện giá rẻ nhất tại Hà Nội




Đơn vị phân phối ống sắt luồn dây điện uy tín

Công ty TNHH Vật Tư Cơ Điện Hải Dương luôn tự hào là một đơn vị cung cấp ống sắt luồn dây điện giá rẻ, uy tín, chất lượng cao tại Hà Nội. Bảng giá ống luồn dây điện luôn được cập nhật trên trang web của công ty. Ống luồn dây điện Cơ Điện Hải Dương luôn đảm bảo 100% hàng chính hãng, có giấy phép nhập khẩu và sản xuất theo dây chuyền chuyên nghiệp, tân tiến.
Vì thế, nếu bạn có nhu cầu đặt Ống luồn dây điện thì hãy liên hệ thông qua Hotline hoặc Chat trực tiếp trên Website của công ty để được hỗ trợ nhanh nhất:

CÔNG TY TNHH VẬT TƯ CƠ ĐIỆN HẢI DƯƠNG

Điện thoại:

  • 0963042342 – Mr. Trung (zalo)
  • 0983687420 – Mr. Ánh (zalo)
  • 0963042542 – Ms. Sao (zalo)

Địa chỉ: Số 3 ngõ 97 đường Gia Thượng, Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội
E-mail: vattuhaiduong@gmail.com
Website: https://vattuhaiduong.vn/

 




 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0246 658 5544
Mã số : 16861711
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/11/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn