Tại Sao Nên Vận Chuyển Hàng Đông Hưng Về Bắc Ninh Lại Được Yêu Thích Như Vậy?

1

Hồ Tây

Ngày nay, vận chuyển hàng Đông Hưng về Bắc Ninh trở nên dễ dàng hơn với chi phí phải chăng. Bởi ngày càng nhiều công ty vận chuyển hàng được hình thành. Pakago là một trong những đơn đi đầu trong lĩnh vực xuất nhập khẩu hàng hóa Trung Quốc. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ làm rõ lý do nên vận chuyển hàng từ Đông Hưng về Bắc Ninh được nhiều khách hàng yêu thích.

Lý do nên chọn nhập hàng Đông Hưng về Bắc Ninh

[caption id="attachment_15209" align="aligncenter" width="700"] Tại sao nên nhập hàng Đông Hưng về Bắc Ninh?[/caption]

Một số ưu điểm khiến vận chuyển hàng hóa Đông Hưng về Bắc Ninh được yêu thích:

  • Hàng hoá nhập khẩu chính ngạch hàng Trung Quốc về Việt Nam tại Đông Hưng thường được vận chuyển bằng xe vận chuyển hàng Trung Quốc chuyên dụng như xe tải, container nên không lo bị móp méo, bể vỡ. 
  • Giá thành vận chuyển rẻ hơn so với ba cửa khẩu nhập hàng chính khác. Phù hợp với vận chuyển các loại mặt hàng nặng.
  • Có thể vận chuyển hàng công nghiệp, máy móc,...

Những hạn chế khi vận chuyển hàng từ Đông Hưng - Bắc Ninh:

  • Thời gian vận chuyển mất nhiều thời gian hơn so với các kho Quảng Châu, kho Bằng Tường hay Hà Khẩu, chi phí vì thế sẽ cao hơn chút.
  • Dễ bị lực lượng an ninh tại cửa khẩu rạch hàng kiểm tra.
  • Chỉ hoạt động trong tuần, nếu hàng về kho vào cuối tuần, phải đợi hết thứ 7, chủ nhật để thông quan.

>> Có thể bạn quan tâm

Top 3 món đồ nhập khẩu chính ngạch Trung Quốc được mua nhiều nhất

5 điều doanh nghiệp cần lưu ý khi nhập khẩu chính ngạch Trung Quốc

Lý do bạn nên chọn vận chuyển hàng Đông Hưng về Bắc Ninh Pakago

Đơn vị vận chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam Pakago được đông đảo khách hàng đánh giá cao bởi:

Chi phí vận chuyển rẻ

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ nhập khẩu và vận chuyển hàng Đông Hưng về Việt Nam, Pakago đã xây dựng được nhiều mối quan hệ tốt với nhiều đối tác tại kho Đông Hưng. Kèm theo đó là có kho trực tiếp tại Đông Hưng. Nhờ đó, cước  vận chuyển Trung Quốc được nhiều chiết khấu ưu đãi.

Đồng thời, nhờ am hiểu các yếu tố bản địa của Đông Hưng cùng kinh nghiệm nhập hàng Trung, Pakago có khả năng thương lượng với nhà cung cấp. Từ đó nhằm hạ mức chi phí nhập hàng và vận chuyển thấp nhất. Vì vậy, khi đến với Pakago, bạn sẽ nhận được mức giá khá cạnh tranh.

Mặt hàng nhận vận chuyển đa dạng

Công ty Pakago nhận vận chuyển tất cả hàng hóa không nằm trong danh mục cấm của Nhà nước. Trong đó có các loại hàng phổ biến như hàng gia dụng, hàng gia công, thủ công mỹ nghệ, hàng vật tư, trang thiết bị phục vụ sản xuất, máy móc, phụ kiện, hàng điện tử, vật liệu xây dựng, sơn, vôi,....

Sự chuyên nghiệp

[caption id="attachment_15210" align="aligncenter" width="700"]Tại sao nên vận chuyển hàng Đông Hưng về Bắc Ninh lại được yêu thích như vậy? Pakago nhập khẩu, vận chuyển Đông Hưng về Trung Quốc chuyên nghiệp, uy tín[/caption]

Quy trình tại Pakago rất rõ ràng, đơn giản hóa, loại bỏ các thủ tục không cần thiết. Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, giúp khách hàng hiểu rõ về quy trình vận chuyển hàng từ Đông Hưng về Bắc Ninh. Đồng thời chọn nguồn hàng Trung Quốc tốt, giá rẻ. 

Đảm bảo an toàn hàng hóa

Công ty sử dụng những phương tiện vận chuyển hàng hóa hiện đại giúp đảm bảo an toàn cho hàng hóa trong quá trình lưu thông. Đồng thời, Pakago cũng có chính sách bảo hiểm hàng hóa minh bạch cho khách hàng.

Trên đây là toàn bộ thông tin vận chuyển hàng Đông Hưng về Bắc Ninh. Với những tiềm năng chưa được khai thác, dịch vụ nhập hàng Đông Hưng là cơ hội kinh doanh đáng chú ý mà bạn nên quan tâm ngay bây giờ. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ với Pakago. Đội ngũ hỗ trợ giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn ngay lập tức.

Mọi thông tin xin liên hệ:

  • Hotline: 0867 678 247
  • Email: hotro@pakago.com.

  Nguồn: https://pakago.com/tin-tuc/van-chuyen-hang-dong-hung-ve-bac-ninh.html

Bình luận

HẾT HẠN

0886 788 247
Mã số : 16606123
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn