Cảm Biến Nhiệt Độ Correge

1 triệu

96 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp.hcm , Việt Nam

Công ty Correge do gia đình sở hữu được thành lập cách đây gần nửa thế kỷ và đã phát triển trở thành một trong những nhà sản xuất cảm biến nhiệt độ hàng đầu.Việc sản xuất Cảm biến nhiệt độ Correge - chuyên môn cốt lõi của Correge - đã bắt đầu vào năm 1967 tại một xưởng nhỏ ở Montrouge, gần Paris

Sự tăng trưởng ổn định kể từ đó đã khiến công ty chuyển sang các cơ sở công nghiệp hoàn toàn mới vào năm 1991. Các tòa nhà hiện đại, thông minh và tiện dụng của nó nằm ở vị trí lý tưởng trên một khu đất rộng 15 mẫu Anh ở một vùng quê xinh đẹp, dễ dàng tiếp cận các nền tảng hậu cần chính.

Ngày nay, vẫn luôn gắn bó với văn hóa kinh doanh gia đình của mình, các chủ sở hữu của Correge chắc chắn đang nhìn vào tương lai và tiếp tục dự đoán các xu hướng của lĩnh vực Cảm biến Correge.

Trong thị trường toàn cầu ngày càng phát triển, việc duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng trên toàn thế giới là điều cần thiết hơn bao giờ hết; Correge đã xây dựng với các đối tác và công ty con của mình trên khắp thế giới một mạng lưới quốc tế về sự xuất sắc và chuyên môn:

Với CAPS, dành riêng cho các thành phần Cảm biến nhiệt độ Correge và KAYME, chuyên về các giải pháp kỹ thuật tùy chỉnh và cảm biến, CORREGE luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp được trang bị tốt nhất về mặt kỹ thuật và kinh tế cho các yêu cầu cụ thể của bất kỳ loại thị trường nào.

Năm 2004, tập đoàn đã tiếp quản một công ty đặt tại Pennsylvania, Hoa Kỳ. Cảm biến CORREGE inc. đã phát triển một công nghệ mới của dụng cụ cảm biến nhiệt độ cho các ứng dụng trong ngành công nghiệp bán dẫn.

Vào đầu năm 2005, THERMO ELECTRIC được biết đến rộng rãi và có kinh nghiệm lâu năm đã tham gia vào tập đoàn với các địa điểm sản xuất và văn phòng tại Vương quốc Anh, Hoa Kỳ, Canada và Ấn Độ.

Sự hiệp lực về thương mại, kỹ thuật và tìm nguồn cung ứng cũng như chia sẻ kinh nghiệm và bí quyết nâng cao năng lực của chúng tôi để mang đến cho khách hàng toàn cầu và địa phương sự hỗ trợ cần thiết cho các ứng dụng khắt khe nhất của họ.

Để biết thêm thông tin về Cảm biến nhiệt độ Correge, Cảm biến Correge, Correge việt nam,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và giá cả hợp lý nhất.

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT

Địa chỉ:  237/49C Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp.HCM , Việt Nam

Sale :  0938.804.977 ( Mr.Vu_Anh)

Email:anh@hoangthienphat.com

Skype : Vu anh.htp

WebSite: http://cungcapthietbivn.com/

 

Bình luận

HẾT HẠN

0938 804 977
Mã số : 16618250
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn