Đại Lý Phân Phối Rotock Việt Nam

1 triệu

237/49C Phạm Văn Chiêu

Đại lý phân phối rotock Việt Nam

Đại lý phân phối rotock Việt Nam hiểu những thách thức của ngành dầu khí. Các sản phẩm và giải pháp sáng tạo của rotock Việt Nam giúp đáp ứng các yêu cầu về kinh tế và chính sách để sản xuất năng lượng sạch một cách an toàn. Đại lý rotock Việt Nam, hãng rotock Việt Nam, nhà phân phối hãng Rotock, thiết bị truyền động hãng Rotock, Rotock Việt nam được thiết kế để chịu được môi trường khắc nghiệt và điều kiện khắc nghiệt mà chúng thường xuyên tiếp xúc, được mài giũa và cải tiến qua nhiều năm nghiên cứu và phát triển, đảm bảo rằng chúng tôi có vị trí hoàn hảo để hỗ trợ trong tất cả các giai đoạn; thượng lưu, trung lưu và hạ lưu.

Rotork là nhà cung cấp toàn cầu hàng đầu thị trường về các giải pháp thiết bị truyền động Rotork  kiểm soát lưu lượng Rotork quan trọng cho các thị trường kiểm soát lưu lượng và truyền động công nghiệp. Kiểm soát lưu lượng Rotork bao gồm dầu khí, nước và nước thải, năng lượng, quá trình hóa học và các ứng dụng công nghiệp. Khách hàng tin tưởng vào Rotork về các giải pháp sáng tạo, chất lượng cao và đáng tin cậy để quản lý dòng chảy của chất lỏng, khí và bột. Chúng tôi giúp khách hàng trên khắp thế giới cải thiện hiệu quả, giảm lượng khí thải, giảm thiểu tác động đến môi trường và đảm bảo an toàn.

Kiểm soát lưu lượng Rotork hoạt động trên ba bộ phận khác nhau. Đó là Dầu khí, Nước & Điện, và Hóa chất, Quy trình & Công nghiệp (CPI). Cấu trúc phù hợp với thị trường cuối này có nghĩa là chúng tôi có thể xây dựng mối quan hệ chiến lược chặt chẽ với khách hàng và đáp ứng trực tiếp nhu cầu của họ.

Rotork chuyên sản xuất thiết bị truyền động Rotorkthiết bị kiểm soát dòng chảy Rotork liên quan cho mọi bộ phận của ngành dầu khí, bao gồm sản xuất, xử lý, phân phối và lưu trữ. Sản phẩm của chúng tôi kiểm soát hàng trăm ngàn van trong các nhà máy trên khắp thế giới.

Các thiết bị truyền động, van công suất chất lỏng cánh quạt đã được lắp đặt trong suốt dự án nhập khẩu và phân phối Khí tự nhiên hóa lỏng (LNG) lớn mới, dự kiến ​​sẽ đáp ứng 40% nhu cầu khí đốt ở Chile và đảm bảo độc lập năng lượng cho đất nước. Tổ hợp LNG tại Vịnh Quintero bao gồm việc lắp đặt một bến cảng trên biển để nhận LNG từ các tàu chở dầu và một nhà máy tái chế khí và phân phối bằng đường ống vào miền trung Chile.

Rotork đã nhận được các đơn đặt hàng cho các bộ truyền động khí nén, Gas-over-Oil và khí áp suất cao hạng nặng, scotch ách đã được cung cấp cho các nhà sản xuất van ở Pháp, Ý và Tây Ban Nha. Phần lớn các bộ truyền động khí nén phạm vi 87 CP và GP được cung cấp đang vận hành van bướm và bi dịch vụ đông lạnh tại nhà ga hàng hải Vịnh Quintero và nhà máy lưu trữ và tái chế liền kề.

Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn kĩ thuật và hỗ trợ giá cả hợp lý nhất.

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát

237/49C Phạm Văn Chiêu, p14, Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: thietbinhamayvn.com      Email:sales3@hoangthienphat.com

Cell phone: Ms.Vân (0906794977)                 sky: dat.htp

Bình luận

HẾT HẠN

0906 794 977
Mã số : 16963586
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/01/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn