Máy Thái Thịt Zq-180

50.000

169A Kha Vạn Cân - Hiệp Bình Chánh - Thủ Đức - Tp.hcm

 

máy thái thịt ZQ-180 hiện đại, đa năng, chất lượng vượt trội

Bạn đang cần một sản phẩm cắt được số lượng thịt lớn để phục vụ nhu cầu và năng suất cao trong các nhà hàng, quán ăn, các khu công nghiệp? Việc cắt thịt bằng những dòng máy cắt thịt thông thường chắc chắn sẽ không đáp ứng đủ năng suất mà bạn cần. Hơn thế nữa, các dòng máy đó nếu cắt thịt liên tục sẽ hay bị đứng, khó cắt. Đặc biệt, việc vệ sinh lưỡi dao cũng là một khâu mà khiến bạn cảm thấy mất thời gian. Để khắc phục những nhược điểm trên, Công Ty TNHH Công Nghệ Máy Việt Trung xin giới thiệu đến khách hàng dòng máy cắt thịt số 1 hiện nay ZQ-180.

 

Máy cắt thịt ZQ-180 là dòng sản phẩm máy cắt thịt công nghiệp. Thiết bị có thể cắt được số lượng lớn thịt lên đến hàng trăm kg/h. Thành quả thu được là những lát cắt đều, đẹp, không phải lo tình trạng nóng máy. ZQ-180 chuyên được sử dụng cho căn tin trường học, bệnh viện, bếp ăn công nghiệp, nhà hàng,… những nơi có nhu cầu phục vụ hàng nghìn xuất ăn mỗi ngày.

Cấu tạo nổi bật của Máy cắt thịt ZQ-180

+ Vật liệu làm nên sản phẩm được làm hoàn toàn bằng inox. Vì thế máy không bị rỉ sét và dễ dàng lau chùi vệ sinh . Việc sử dụng inox còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong khâu chế biến.

+ Giống với các sản phẩm máy thái thịt công nghiệp khác, ZQ-180 cũng có trọng lượng khá lớn lên tới 94kg. Vì vậy máy đươc trang bị thêm 4 bánh xe ở chân máy. Giúp bạn di chuyển máy dễ dàng và thuận tiện hơn.

 

 

 

+ Máy còn có một rỗ lưới đựng thịt lớn đi kèm. Nên rất tiện lợi cho công việc cắt thịt của bạn. Lưỡi dao của máy có thể tháo lắp và vệ sinh dễ dàng. Đặc biệt, với sản phẩm ZQ-180 thì đi kèm với máy chỉ có một bộ lưỡi dao. Khách hàng có thể mua thêm các bộ lưỡi dao khác để thay đổi kích thước lát thịt. Hiện nay, Công Ty TNHH Công Nghệ Máy Việt Trung đang cung cấp đến khách hàng các bộ lưỡi dao của máy thái thịt ZQ-180 với kích thước 2,5 li; 3,5 li và 5 li.

 

Máy thái thịt ZQ-180 có thời gian cắt nhanh với động cơ mô tơ cực mạnh. Đặc biệt, gấp nhiều lần so với cách dòng máy khác. Hơn thế nữa, ZQ-180 là máy thái thịt sống, nhưng bạn cũng có thể thái thịt chín như thịt luộc và thịt quay, nướng vô cùng tiện lợi.

+ Công suất mô tơ của máy cực lớn lên tới 1.5kW. Vì thế máy có thể cắt được những khối thịt lớn, cắt liên tục mà không bị đứng máy hay nóng mô tơ. Phần mô tơ cách biệt với phần lưỡi dao đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Bình luận

HẾT HẠN

0988 336 429
Mã số : 17167807
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn