Thiết Bị Lọc Nước Có Đèn Tia Cực Tím

1,45 triệu

44 Ký Con, P.nguyễn Thái Bình, Q.1


Để hạn chế những chất bẩn, chất vi sinh ẩn trong nguồn nước chưa được xử lý sạch, các hộ gia đình thường sử dụng phương pháp đun sôi nước để khử trùng. Nhưng phương pháp này chỉ có thể diệt được các loại vi khuẩn chứ chưa loại bỏ được các loại tạp chất trong nước như phèn, mangan … Do đó, để đảm bảo an toàn hơn sức khỏe người dân và vệ sinh cho nguồn nước sinh hoạt hàng ngày, chúng ta cần bổ trợ thêm “Bộ lọc thẩm thấu ngược ba lõi”. Với công nghệ lọc bằng 3 lõi làm từ sợi gòn nén chặt, than hoạt tính dạng nén và than hoạt tính dạng bột, nguồn nước của bạn đảm bảo sẽ được lọc sạch và sử dụng an toàn hơn trong sinh hoạt đời thường.              

Bên cạnh đó, ô nhiễm nguồn nước không chỉ xảy ra ở những vùng quê, vùng sâu vùng xa, mà còn ở những khu vực ven ngoại ô, hay ngay cả trong đô thị cũng ít nhiều bị ảnh hưởng bởi thói quen vứt rác bừa bãi hoặc khi các công ty cấp thoát nước tiến hành vệ sinh đường ống cấp nước… Với phương châm “Cẩn tắc vô ưu” - phòng bệnh hơn chữa bệnh, chúng ta nên ý thức bảo vệ nguồn nước sinh hoạt trong sạch. Điều đó cũng đồng nghĩa bạn đang nổ lực bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình.

Công ty Thiết Bị Hơi & Nước Vạn Vinh xin được chia sẻ với bạn phương thức đơn giản lại tiết kiệm và hiệu quả trong việc lọc sạch nguồn nước uống, bằng việc kết hợp bộ lọc nước 3 lõi có kèm bóng đèn tia UV với bình lọc nước, để có thể sử dụng nước uống ngay hoặc dùng trong nấu ăn, làm đá tinh khiết.

Giá bán: 1,450,000 vnd/bộ 

Tóm lại, việc chúng ta nên cải thiện chất lượng môi trường sống hàng ngày, nhất là nguồn nước sinh hoạt bằng việc sử dụng các biện pháp lọc khử là rất quan trọng. Bên cạnh đó ý thức bảo vệ môi trường của mọi người lại chính là then chốt và là yếu tố quyết định của vấn đề. Cuộc sống quanh ta có tốt đẹp hay không là do chính chúng ta đấy các bạn.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

    Cty TNHH Thiết Bị Hơi & Nước VẠN VINH
  ĐC: 44 Ký Con, P.Nguyễn Thái Bình, Q.1, HCM 
  ĐT: (028) 3821.5237  2211.8238 |  Fax: (028) 3915.2328
  Email: vanvinhcompany@yahoo.com  |  thietbihoinuoc@yahoo.com
  Web: www.ThietBiHoiNuoc.com

 


Bình luận

HẾT HẠN

0838 125 237
Mã số : 15360902
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/09/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn