Chè Lá Vằng Chất Lượng Loại 1

Liên hệ

10/4 Phan Văn Hớn, Q.12, Tp.hcm

CHÈ LÁ VẰNG – THUỐC QUÝ CHO CÁC MẸ SAU SINH


 

 

    Mình mới sinh bé được nửa tháng nhưng lượng sữa tiết ra rất khiêm tốn. Mình cứ có cảm giác rằng lượng sữa ngày một ít đi. Mình rất lo lắng và sợ rằng không có đủ sữa để phục vụ cho nhu cầu của bé. Mình cũng đã tìm hiểu và làm rất nhiều cách theo lời khuyên của bác sĩ và mọi người, nhưng cũng không đạt được kết quả như mong đợi.

    Rồi tình cờ chồng mình đưa mình thứ nước lạ kêu là chè lá vằng. Anh kêu là có đứa bạn cũng có vợ mới sinh, được mẹ vợ ngoài Bắc gửi vào cho uống kêu là giúp lợi sữa cho bà mẹ sau khi sinh. Nghe xong, chồng mình liền nhờ bạn mua giùm một ít gửi vào cho mình uống.

    Kết quả khá là bất ngờ, một vài ngày sau lượng sữa tiết ra nhiều hơn, đặc hơn và thời gian sau bầu sữa ngày một căng mọng. Giá thành cũng khá rẻ nên anh mua cho mình sử dụng mỗi ngày. Bây giờ hai vợ chồng khá là yên tâm và hạnh phúc khi thấy bé khỏe mạnh, lớn nhanh.

    Không những thế, sử dụng chè lá vằng mỗi ngày còn giúp các mẹ giảm được mỡ bụng sau khi sinh nữa đó nhé.

    Chè lá vằng còn có thể thay thế cho nước lọc rất tốt, giúp mọi người có một giấc ngủ ngon, giúp thanh nhiệt, mát gan, giải độc, sáng mắt, hạ mỡ máu_tiêu mỡ thừa, điều hòa khí huyết, trị đau nhức xương khớp.

    Mình thấy cũng còn khá nhiều bà mẹ chưa biết đến vị thuốc quý này nên mình quyết định mở đại lí bán chè lá vằng ở TP.HCM. Mong muốn giúp các bà mẹ giống như mình có một lượng sữa dồi dào dành cho thiên thần bé nhỏ trong gia đình. Hàng được nhập từ ngoài bắc, cơ sở uy tín và có chứng nhận chất lượng sản phẩm nên các mẹ không cần lo lắng nhé. Bên cạnh đó giá thành cũng rất rẻ cho các mẹ nhé.

 

Chi tiết vui lòng liên hệ:

 

ĐT: 0909977509

Website: http://www.philongcorp.com

Bình luận

Phùng Thị Ánh

cảm ơn các bạn đã quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi. chúng tôi sẽ cố gắng đáp ứng nhu cầu cho tất cả các bạn có nhu cầu

HẾT HẠN

0909 977 509
Mã số : 11083285
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn