Viet-Care Dịch Vụ Chăm Sóc Và Làm Đẹp Sau Sinh Tại Nhà Hàng Đầu Việt Nam

Liên hệ

28 Nguyễn Quyền, Hai Bà Trưng


Chia sẻ khách hàng tháng 6: "Cảm ơn Viet-care"

Với kỷ niệm sinh nhật lần thứ 3 của mình (2/7/2009 – 2/7/2012), Viet-care rất vui mừng khi nhận được sự quan tâm và tình cảm yêu mến của khách hàng từ mọi miền tổ quốc.

Từ ngày 1/6 tới 30/6/2012, đã có 120 khách hàng mới đăng ký các gói dịch vụ chăm sóc tại nhà của Viet-care bao gồm: gói chăm sóc dành cho mẹ bầu, gói chăm sóc 12 buổi, gói chăm sóc 15 buổi và gói chăm sóc 15 buổi đặc biệt; cùng rất nhiều khách hàng đặt mua các sản phẩm thuốc từ mọi miền Tổ quốc. Để đáp ứng nhu cầu chăm sóc và làm đẹp ngày càng tăng của các mẹ, Viet-care luôn cố gắng hết sức cung cấp tới khách hàng chất lượng dịch vụ chăm sóc tốt nhất.


Cám ơn người bạn đồng hành đặc biệt

Đồng hành với các mẹ trong suốt 3 năm qua, Viet-care đã có rất nhiều cơ hội chia sẻ, lắng nghe, giúp đỡ và đã nhận lại rất nhiều tình cảm trân trọng, yêu mến với dịch vụ đặc biệt của mình. Chăm sóc, nâng niu những người phụ nữ sau khi sinh, giúp các mẹ lấy lại vóc dáng và sự tự tin, làm giảm bớt sự vất vả, lo lắng của họ chính là điều Viet-care luôn tâm niệm và cố gắng hết mình.
Trong tháng 6 này, Viet-care xin chúc mừng các khách hàng đã đạt được kết quả chăm sóc hiệu quả khi sử dụng các gói chăm sóc tại nhà:
- Chị Nguyễn Thị Thu Lan – Hoàng Hoa Thám: Giảm 8,5cm vòng bụng
- Chị Bùi Thùy Linh – Đồng Nhân: Giảm 10cm vòng bụng
- Chị Nguyễn Thu Quỳnh – Thụy Khuê: Giảm 10cm vòng bụng
- Chị Nguyễn Thị Phương Thảo – Ba Đình: Giảm 12cm vòng bụng
- Chị Hoàng Ngọc Bích – Đê La thành: Giảm 17cm vòng bụng
……v…v còn rất nhiều KH đã đạt được hiệu quả cao trong quá trình thực hiện, hãy cùng chia sẻ với Viet-care thông qua các trải nghiệm của các mẹ:







“Tôi cảm thấy rất hài lòng với gói dịch vụ, các em nhân viên nhẹ nhàng và nhiệt tình, tôi sẽ giới thiệu người quen để mọi người cùng được làm đẹp với Viet-care” – Chị Bích, Đê La Thành - giảm được 17cm vòng bụng.






“Dịch vụ của Viet-care chu đáo, hiệu quả, tạo tâm lý thoải mái cho khách hàng, giúp khách hàng lấy lại sự tự tin sau khi sinh, đồng thời gây dựng tình cảm tốt đẹp giữa nhân viên và khách hàng. Trân trọng cảm ơn Viet-care!” – Chị Phan Huyền Thư, nhà thơ, giám khảo Sao Mai Điểm Hẹn





“Mình rất thích dịch vụ của Viet-care, cũng là một loại hình kinh doanh nhưng mình thấy rất có tính nhân văn vì đã quan tâm đến các bà mẹ sau sinh - những người phụ nữ mệt mỏi và hay bị trầm cảm. Nhân viên chăm sóc của Viet-care cũng rất dễ thương, chu đáo và nhiệt tình. Kết thúc dịch vụ, mình thấy hài lòng với kết quả thu được, bụng đã nhỏ đi trông thấy, da dẻ cũng mịn màng hơn. Cảm ơn Viet-care nhé!” – Chị Thảo – Ba Đình.


Cùng làm quen với những người bạn đặc biệtcủa Viet-care

Hãy cùng chia sẻ niềm vui với một số mẹ đã sử dụng dịch vụ chăm sóc đặc biệt của Viet-care – những người bạn đặc biệt nhất của chúng tôi. Viet-care chúc tất cả các mẹ một tháng mới khỏe mạnh, vui vẻ bên bé yêu và gia đình.




Chị Thảo - Định Công






Chị Phan Thanh Hương - Cao Đạt







Chị Ly - Kim Ngưu







Chị Vân - VIB Bank





Bình luận

HẾT HẠN

0422 310 668
Mã số : 5351654
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn