Máy Hút Bụi Khô Và Ướt

Liên hệ

555 Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh


Công ty TNHH TM DV Long Đại Phát chuyên kinh doanh và phân phối thiết bị, dụng cụ vệ sinh công nghiệp: Máy hút bụi công nghiệp, máy chà sàn, máy quét rác…

Đối với sản phẩm Máy hút bụi khô và ướt, chúng tôi xin giới thiệu các dòng sản phẩm sau:


Máy hút bụi khô và ướt SE-CLEAN SC-803

Máy hút bụi khô ướt SC-803 là giải pháp vệ sinh hiệu quả cho cho lĩnh vực công nghiệp nhờ thiết kế nhỏ gọn, bền bỉ, hiệu suất hút bụi cao, tính năng hút bụi đa năng.

Công suất của SC-803 cực lớn lên đến 4200W cho lực hút vô cùng mạnh mẽ, đảm bảo xử lý mọi loại bụi bẩn cứng đầu. Đặc biệt, nó có thể làm việc trên mọi bề mặt khô ướt khi hút được cả bụi khô, bụi ẩm, bụi ướt, chất lỏng, mang lại hiệu quả làm sạch tuyệt vời.

Với dung tích 80 lít, máy hút bụi SC-803 có thể hoạt động trong thời gian dài, rất thích hợp sử dụng ở những diện tích rộng và có lượng bụi lớn. Máy được trang bị ống dẫn nước thải giúp xả nước bẩn ra ngoài dễ dàng. Nếu thùng chứa đầy bụi, máy sẽ tự động ngắt để bảo vệ động cơ. Thùng chứa làm bằng thép không gỉ độ bền cao, kết cấu chắc chắn để giữ chặt bụi, rác, chất lỏng bên trong.

Việc di chuyển máy đến những vị trí cần vệ sinh rất tiện lợi nhờ thiết kế máy nhỏ gọn, dây điện dài. Thêm vào đó, máy được đặt trên giá đỡ có 4 bánh xe chịu lực tốt, xoay hướng linh hoạt, giúp máy di chuyển dễ dàng trên mọi địa hình.

Thông số kỹ thuật:


Voltage / Điện áp (V) 220
Power / Công suất (W) 4200
Capacity / Dung tích thùng chứa (L) 80
Weight / Cân nặng (kg) 27
Cable / Dây điện (m) 8
Air flow rate / Lưu lượng khí (L/S)106
Motor AMETEK (W) 1400

Máy hút bụi khô và ướt SE-CLEAN SC-702B

Máy hút bụi khô ướt SC-702B sẽ là cánh tay đắc lực cho việc vệ sinh nhà hàng, khách sạn, văn phòng, bệnh viện, nhà xưởng, các khu vực công cộng. SC-702B có lực hút mạnh mẽ, tính năng hút bụi đa năng, thùng chứa lớn và thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển.

Lực hút mạnh mẽ

Chiếc máy này có công suất lên đến 2800W, tạo ra lực hút mạnh mẽ và cuốn sạch mọi loại bụi bẩn trong phạm vi hoạt động của nó, ngay cả những vị trí khó tiếp cận nhất. Thêm nữa, máy có thể vận hành liên tục trong thời gian dài nên rất thích hợp sử dụng ở những diện tích rộng và có nhu cầu làm sạch lớn.

Tính năng hút bụi đa năng

Sử dụng máy hút bụi SC-702B rất tiện lợi vì nó hút được cả bụi khô, bụi ướt, mảnh vụn, dung dịch. Khi thùng chứa bụi đầy thì máy sẽ tự động ngắt để bảo vệ động cơ của máy, khi thùng chứa đầy nước máy sẽ báo hiệu cho người dùng biết. Máy được trang bị nhiều loại đầu hút nên có thể làm sạch các loại bề mặt khác nhau.  

Thùng chứa bụi lớn

Chiếc máy hút bụi này có dung tích bình chứa bụi lớn lên đến 70 lít, nên máy có thể hoạt động trong thời gian dài mà không cần vệ sinh thùng chứa. Thùng làm bằng thép không gỉ chắc chắn, có khả năng chống va đập, mài mòn và sự khắc nghiệt của môi trường làm việc.

Nhỏ gọn, dễ di chuyển

SC-702B chỉ nặng 25kg cùng thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, giúp người dùng dễ di chuyển khi hút bụi và cất trữ gọn gàng. Máy di chuyển trên bệ đỡ gắn 4 bánh xe nên nó có thể di chuyển dễ dàng trên mọi địa hình. Dây điện dài 8m, mang lại sự tiện lợi tối đa khi sử dụng.

Thông số kỹ thuật:


Voltage / Điện áp (V)220 
Power / Công suất (W)2800 
Capacity / Thùng chứa (L)70 
Air flow rate / Lưu lượng khí (L/S)106 
Weight / Cân nặng (kg)25 
Cable / Dây điện (m)
Motor AMETEK (W) 1400 


Máy hút bụi khô và ướt SE-CLEAN SC-30

Máy hút bụi khô ướt SC-30 thích hợp sử dụng cho nhà xưởng, văn phòng, siêu thị, bệnh viện, vệ sinh nội thất ô tô, dịch vụ làm sạch công nghiệp, dịch vụ giặt thảm văn phòng.

Với công suất 1400W, SC-30 tạo ra lực hút mạnh mẽ cuốn sạch các loại bụi bẩn, mảnh vụn, mang lại hiệu quả làm sạch tối ưu. Chức năng hút bụi của máy rất đa năng, nó có thể hút được bụi khô, bụi ướt, chất lỏng tràn trên sàn nhà, tạo sự tiện lợi tối đa cho người dùng.

Dung tích thùng chứa bụi lên đến 30 lít nên máy có thể làm việc trong thời gian dài. Hơn nữa, người dùng dễ dàng tháo ra vệ sinh mà không phải thay thế túi giấy mất thời gian và tốn kém chi phí. Khi hút bụi, nếu máy bị quá tải nó sẽ tự ngắt để bảo vệ động cơ; còn khi bình nước đầy, máy phát ra tiếng còi cảnh báo cho người dùng biết để đổ nước kịp thời.

Thân máy làm bằng thép không gỉ độ bền cao, có khả năng chống va đập, trầy xước và mài mòn. Thiết kế máy nhỏ gọn cùng 4 bánh xe xoay hướng linh hoạt, giúp việc di chuyển rất tiện lợi. Bạn sẽ dễ dàng di chuyển máy, thực hiện các thao tác vệ sinh, điều chỉnh công suất chỉ bằng việc bấm nút trên phần nắp máy.

Thông số kỹ thuật:


Voltage / Điện áp (V)220 
Power / Công suất (W)1400 
Capacity / Thùng chứa (L)30 
Air flow rate / Lưu lượng khí (L/S)90 
Weight / Cân nặng (kg)12 
Motor AMETEK (W)1400 


Máy hút bụi khô và ướt SE-CLEAN SC-15

Máy hút bụi khô ướt SC-15 thích hợp sử dụng cho văn phòng, siêu thị, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học hoặc sử dụng cho các công ty dịch vụ vệ sinh công nghiệp, dịch vụ giặt thảm văn phòng.

SC-15 có công suất 1400W trang bị mô tơ 1400W tạo ra lực hút mạnh mẽ để hút lấy bụi bẩn trên mọi bề mặt, kể cả những góc khó tiếp cận nhất. Thêm vào đó, chiếc máy hút bụi này rất đa năng khi nó hút được bụi khô, bụi ướt, chất lỏng, giúp việc vệ sinh dễ dàng, thuận tiện. Những phụ tùng đi kèm như ống nhún hút, bàn hút bụi giúp việc vệ sinh bề mặt rộng lớn, góc nhỏ hẹp dễ dàng.  

Thùng chứa dung tích 15 lít chứa được khối lượng bụi lớn nên không cần sử dụng túi đựng bụi, giúp tiết kiệm chi phí cho người dùng. Khi thùng chứa đầy nước, bụi bẩn, người dùng nên vệ sinh sạch sẽ để tránh bụi làm tắc bộ lọc, động cơ, khiến lực hút của máy giảm.

Máy hút bụi SC-15 có kiểu dáng nhỏ gọn, chắc chắn với thân máy bằng inox bền bỉ, chịu được va đập và sự mài mòn. Bên cạnh đó, 4 bánh xe ở phần chân đế có khả năng xoay 180 độ tạo sự tiện lợi khi di chuyển máy.

Thông số kỹ thuật:


Voltage / Điện áp (V)220 
Power / Công suất (W)1400 
Capacity / Thùng chứa (L)15 
Air flower rate / Lưu lượng khí (L/S)90 
Weight / Cân nặng (kg)
Motor AMETEK (W)1400 

Máy hút bụi khô và ướt SE-CLEAN SC-702W

Máy hút bụi khô ướt SC-702W có công suất 2800W và được trang bị 2 mô tơ, tạo ra lực hút mạnh mẽ. Thêm nữa, công dụng làm sạch SC-702W rất đa năng, nó có thể hút sạch mọi loại mảnh vỡ, bụi khô, bụi ướt, dung dịch, mang lại hiệu quả làm sạch tối ưu.

Hai công tắc khởi động riêng biệt trên phần đầu máy tạo sự tiện lợi tối đa cho người dùng. Tùy vào khối lượng bụi nhiều hay ít mà bạn chọn 1 hoặc 2 mô tơ cùng lúc để làm sạch nhanh chóng và tiết kiệm điện. Thùng chứa dung tích 70 lít, giúp máy hoạt động trong thời gian dài mà không cần vệ sinh bụi. Nếu thùng chứa đầy bụi, nước thì bộ phận cảm biến sẽ báo hiệu cho người dùng vệ sinh kịp thời để bảo vệ máy.

Thân máy làm bằng inox, chịu được va đập, mài mòn và có độ bền cao. Máy được thiết kế theo kiểu dáng công nghiệp nhỏ gọn, hiện đại, tạo sự tiện lợi khi sử dụng và cất giữ. SC-702W được trang bị phần tay đẩy và 4 bánh xe ở phần chân đế chịu lực tốt, có thể xoay 180 độ nên bạn dễ dàng đẩy máy đến khu vực cần vệ sinh.  

Thông số kỹ thuật: 


Voltage / Điện áp (V)220 
Power / Công suất (W)2800 
Capacity / Thùng chứa (L)70 
Air flow rate / Lưu lượng khí (L/S)106 
Weight / Cân nặng (kg)26 
Motor AMETEK (W)1400 


Máy hút bụi khô và ướt SE-CLEAN SC-702

Máy hút bụi khô ướt SC-702 là thiết bị làm sạch lý tưởng cho văn phòng, bệnh viện, siêu thị, trung tâm thương mại, xí nghiệp, nhà xưởng, các công ty dịch vụ vệ sinh… Máy có công suất lớn, động cơ mạnh mẽ, thiết kế bền bỉ và dễ dàng di chuyển.

Lực hút cực mạnh

SC-702 có công suất 2800W và động cơ 1400W, tạo ra lực hút vô cùng mạnh mẽ. Chiếc máy hút bụi này có thể hút được cả bụi khô, bụi ướt, dung dịch chất lỏng và len lỏi vào được mọi ngóc ngách, ngay cả những vị trí khó tiếp cận nhất.

Thêm vào đó, thể tích thùng chứa lên tới 70 lít, giúp máy hoạt động trong thời gian dài và thích hợp làm việc ở những khu vực rộng lớn mà không cần phải vệ sinh thùng chứa. Thêm vào đó, thùng chứa có thể vệ sinh dễ dàng để bảo vệ động cơ, bộ lọc không bị bụi bít kín làm ảnh hưởng đến lực hút của máy.

Nhỏ gọn, bền bỉ

Kiểu dáng máy hiện đại, nhỏ gọn và chỉ nặng 25kg nên máy có thể len lỏi vào mọi khu vực. Thân máy được làm bằng inox siêu bền bỉ, chịu được va đập, mài mòn và sự khắc nghiệt của môi trường. Máy hút bụi khô ướt SC-702 có tuổi thọ cao, giúp tiết kiệm chi phí cho người dùng.

Dễ dàng di chuyển

SC-702 có 4 bánh xe chịu lực tốt cùng khả năng chuyển hướng linh hoạt, giúp việc di chuyển máy dễ dàng trên mọi địa  hình. Máy có thể sử dụng độc lập hoặc kết hợp với máy chà sàn để vệ sinh các bề mặt sàn gạch, đá hay giặt thảm văn phòng.

Thông số kỹ thuật:


Voltage / Điện áp (V)220 
Power / Công suất (W)2800 
Capacity / Thùng chứa (L)70 
Air flow rate / Lưu lượng khí (L/S)106 
Weight / Cân nặng (kg)25 
Motor AMETEK (W)1400 

Máy hút bụi khô và ướt MIRAGE 1 W 2 61 S GA

Máy hút bụi khô/ướt Mirage 1W261SG được thiết kế đặc biệt cho nhiệm vụ làm sạch các loại chất rắn, chất lỏng, bụi bẩn trong lĩnh vực sản xuất, thương mại và công nghiệp, dịch vụ vệ sinh.

Mirage 1W261SG sở hữu công suất lên đến 2400W kết hợp với động cơ mạnh mẽ, tạo nên lực hút cực lớn, quét sạch mọi loại bụi bẩn. Hơn nữa, dòng máy hút bụi này rất đa năng, nó có thể xử lý được tất các các loại bụi khô, bụi ướt, dung dịch chảy tràn trên mặt sàn.

Thêm vào đó, máy được trang bị bộ lọc chân không để bảo vệ động cơ và bộ lọc không bị tắc nghẽn, giúp lực hút của máy luôn mạnh mẽ. Dung tích thùng chứa lên đến 61 lít nên máy có thể làm việc trong thời gian dài và phù hợp với diện tích rộng. Thùng chứa bền bỉ, dễ dàng vệ sinh.

Thân máy chế tạo bằng thép không gỉ siêu bền và có khả năng chống ăn mòn, chống va đập và chịu được sự khắc nghiệt của môi trường. Do đó, ngay cả khi vận hành trong môi trường công nghiệp ở các xí nghiệp, nhà máy, máy vẫn luôn bền bỉ và có tuổi thọ cao.

Để người dùng dễ dàng di chuyển, máy hút bụi Mirage 1W261SG được thiết kế các bánh xe chịu lực và có khả năng điều hướng linh hoạt. Nhờ đó, người dùng có thể di chuyển máy trên mọi địa hình một cách dễ dàng.

Thông số kỹ thuật:


CodeASDO40030
ModelMIRAGE 1 W 2 61 S GA 
Applications / Ứng dụng Dry / Wet  - Hút khô / Hút nước
Power / Công suất (W)2400 
Voltage / Nguồn điện (V)220-240 
Waterlift / Lưu lượng nước (mm/H2O)2470
Air flow / Lưu lượng khí (m3/h)420
Tank capacity / Thùng chứa (L)61
Dimensions / Kích thước (LxWxH) mm520x520x960

Máy hút bụi khô và ướt MIRAGE 1 W 3 76 S

Máy hút bụi khô/ướt Mirage 1 W 376S có những ưu điểm nổi bật như: Công suất mạnh mẽ, thiết kế công nghiệp nhỏ gọn, bền bỉ. Thiết bị này thích hợp sử dụng ở các khách sạn, siêu thị, cao ốc văn phòng, nhà máy, xí nghiệp, bệnh viện, sân bay, đặc biệt là những nơi có diện tích lớn. 

Mirage 1 W 376S có công suất cực lớn 3300W, cho phép máy làm việc ở cường độ cao, trong thời gian dài. Máy tạo ra lực hút mạnh mẽ để hút lấy các loại bụi khô, bụi ướt, dung dịch, bụi bẩn công nghiệp, mang lại hiệu quả làm sạch vượt trội.

Thùng chứa có thể tích 76 lít, giúp kéo dài thời gian làm việc của máy. Nó có thể hoạt động ở những khu vực rộng lớn, trong thời gian dài mà không phải lo lắng đến việc vệ sinh thùng chứa bụi. Thêm vào đó, thùng chứa bằng thép không gỉ rất bền và có thể vệ sinh dễ dàng.

Thân máy bằng thép không gỉ, có khả năng chống va đập, hóa chất ăn mòn và bền bỉ trong mọi môi trường. Bên cạnh đó, 4 bánh xe đẩy chịu lực giúp việc di chuyển máy thật dễ dàng trên mọi địa hình.

Thông số kỹ thuật:


CodeASDO40033
ModelMIRAGE 1 W 3 76 S  
Applications / Ứng dụng Dry / Wet  - Hút khô / Hút nước
Power / Công suất (W)3300 
Voltage / Nguồn điện (V)220-240 
Waterlift / Lưu lượng nước (mm/H2O)2470
Air flow / Lưu lượng khí (m3/h)630
Tank capacity / Thùng chứa (L)76
Dimensions / Kích thước (LxWxH) mm590x1030x650

Máy hút bụi khô và ướt MIRAGE 1 W 1 32 S

Máy hút bụi khô/ướt Mirage mang lại hiệu quả làm sạch tuyệt vời, phù hợp sử dụng cho nhà xưởng, nhà hàng, khách sạn, cao ốc văn phòng, siêu thị, nội thất xe ô tô. Thiết kế máy nhỏ gọn, chắc chắn, giúp máy luôn hoạt động bền bỉ trong mọi môi trường,

Công suất máy lớn tạo ra lực hút cực mạnh nên máy có thể xử lý triệt để các loại bụi bẩn ở mọi ngóc ngách. Chiếc máy hút bụi này rất đa năng, nó có thể hút được các loại bụi khô, bụi ẩm ướt, dung dịch chất lỏng đổ tràn ra mặt sàn.  

Diện tích thùng chứa lớn 32 lít nên người dùng có thể sử dụng máy trong thời gian dài mà không cần vệ sinh. Thùng chứa bằng thép không gỉ rất bền và có thể tháo ra vệ sinh dễ dàng. Thêm vào đó, khi nước trong thùng chứa đầy thì máy sẽ có chế độ tự ngắt để bảo vệ mô tơ.

Máy hút bụi khô/ướt Mirage có thân máy được làm từ thép không gỉ, phần đầu bằng nhựa cao cấp, giúp máy có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và tác động mài mòn của hóa chất. Kết cấu máy vững chắc và dễ dàng di chuyển trên bánh xe chịu lực.  

Thông số kỹ thuật:

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, báo giá:

CÔNG TY TNHH TM DV LONG ĐẠI PHÁT

Hotline: 0914 666 138 - Mr. Thành

Website: vesinhmoitruong.vn

Showroom: 555 Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 08 3727 3333 | Fax: 08 3727 3649

Email: kinhdoanh1@longdaiphat.com


Thông tin chung

Hãng sản xuất Se-Clean

Bình luận

0914 666 138
Mã số : 11333707
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn