Mách Bạn Cách Sử Dụng Máy Hút Bụi Công Nghiệp An Toàn Và Hiệu Quả

Liên hệ

Tầng 1, Tòa Nhà 104 Thái Thịnh, Trung Liệt, Đống Đa - Hà Nội - Cn Hcm : 47 Trần Quốc Hoàn, P.4, Q.tân Bình, Hcm - Cn Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P.thạc Gián, Q.thanh Khê, Đà Nẵng


Mách bạn cách sử dụng máy hút bụi công nghiệp an toàn và hiệu quả

Ngày nay máy hút bụi trở lên phổ biến trong đời sống con người cũng như trong các doanh nghiệp, các ngành công nghiệp. Tuy nhiên, với một sản phẩm hữu ích như máy hút bụi thì nhiều người tiêu dùng vẫn chưa biết cách sử dụng thế nào cho đạt được hiệu quả cao nhất.

Máy hút bụi công nghiệp được sử dụng trong mọi lĩnh vực để đảm bảo vệ sinh cho môi trường sống và làm việc của con người

Dưới đây là một số lưu ý quan trọng giúp bạn sử dụng hết công năng của sản phẩm đầy tiện ích này.

Khi lần đầu sử dụng máy cần phải chú ý: mở máy cho máy hoạt động 1 thời gian không cần hút gì cả xem máy chạy có êm không, có trục trặc gì không trước khi chúng ta tiến hành hút bụi.

Đối với những sản phẩm máy hút bụi công nghiệp cần phải thử xem lực hút của máy có khỏe không chúng ta có thể cho máy hút thử những vật nặng như viên đá to, viên gạch để kiểm tra lực hút của máy.

Trong khi sử dụng chúng ta ko nên để máy chạy liên tục sẽ gây ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy.

Trước khi tiến hành hút bụi chúng ta cần kiểm tra kỹ túi đựng bụi nếu trong túi đã có bụi thì chúng ta cần đổ sạch bụi đi và cho túi vào vị trí cũ.

Khi sử dụng cũng nên thường xuyên kiểm tra đầu chổi, vòi hút, bụi túi, hộc đựng bụi để đảm bảo là không nghẹt, vướng tóc, vải vụn, sợi len… giảm hiệu suất máy. Ngoài các đẩu chổi, vòi hút, bàn hút ra thì người sử dụng nên thường vệ sinh các tấm lưới lọc trước và sau lưng máy. Thay thế nếu có thể, đa số những tấm lưới lọc đó có thể vệ sinh bằng nước. Lưu ý để thật khô, ráo khi lắp vào máy.

Trường hợp máy kêu rít hoặc tạo âm thanh lạ khi chạy có thể là do động cơ đã gặp vấn đề, nghẹt ngột ảnh hưởng đến lực hút của máy. Lâu ngày không sửa chữa sẽ làm lực hút của máy giảm, công suất tiêu thụ nhiều hơn, hao điện. Cách tốt nhất là thường xuyên bảo hành và kiểm tra các chế độ hoạt động của máy.

Để máy hút bụi có thể đạt được công suất tốt nhất khi mua nên chọn loại sản phẩm thích hợp với thiết kế ngôi nhà, gian phòng. Ví dụ: Nếu sàn nhà lát gạch đá nhưng không lót thảm, gia đình bạn nên chọn sản phẩm có kèm bàn chải, nhiều đầu hút đa dạng để dễ làm sạch sàn nhà, góc bàn những chỗ khó tiếp cận.

Nếu diện tích văn phòng, nhà xưởng cần hút bụi của bạn lớn ,nhu cầu sử dụng nhiều hơn và bạn muốn hút những bụi bẩn khô hay làm sạch những chỗ có nước bạn có thể lựa chọn dòng máy có thể hút khô và nước.

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại máy hút bụi của những thương hiệu như CAMRY, ANEX, HICLEAN, FUJIHAIA,… với giá cả và kiểu dáng khác nhau để người tiêu dùng có thể lựa chọn dễ dàng. Đặc biệt máy hút bụi Fujihaia mang thương hiệu với 3 tính năng vô cùng ưu việt gồm : Hút bụi khô, hút nước và thổi các bụi bẩn công nghiệp…Dễ dàng làm sạch mọi bề mặt cho văn phòng, sân bay, trung tâm thương mại, siêu thị, nhà ga hành khách, nhà xưởng, xí nghiệp, nhà máy đang được các chuyên gia khuyên nên sử dụng.

Dưới đây là thông tin chi tiết, hình ảnh 03 model máy hút bụi công nghiệp Fujihaia quý vị có thể tham khảo:

Máy hút bụi công nghiệp FUJIHAIA VC-3563 ( 20 Lít ). Giá bán: 3,290,001 VNĐ (Giá đã bao gồm thuế VAT). Giảm giá còn 2.961.000 VNĐ (đã bao gồm VAT). Chương trình áp dụng toàn quốc từ ngày 11/9/2015 đến hết 20/10/2015. Vỏ làm bằng thép không gỉ (Stainless Steel). Chức năng: hút khô / hút nước và thổi các bụi bẩn công nghiệp. Dung tích thùng chứa : 20 Lít. Tiếng ồn thấp:  73db.

Máy hút bụi công nghiệp FUJIHAIA VC-3573 ( 55 Lít ). Giá bán: 5,950,000 VNĐ (Giá đã bao gồm thuế VAT). Giảm giá còn 5.355.000 VNĐ (đã bao gồm VAT). Chương trình áp dụng toàn quốc từ ngày 11/09/2015 đến hết 20/10/2015. Vỏ làm bằng thép không gỉ (Stainless Steel). Chức năng: hút khô / hút nước và thổi các bụi bẩn công nghiệp. Dung tích thùng chứa làm bằng thép không gỉ: 55 Lít.

Máy hút bụi công nghiệp FUJIHAIA VC-3238 (77 Lít ). Giá bán: 7,390,000 VNĐ. (Giá đã bao gồm thuế VAT). Giảm giá còn 6.651.000 VNĐ (đã bao gồm VAT). Chương trình áp dụng toàn quốc từ ngày 11/9/2015 đến hết 20/10/2015. Vỏ làm bằng thép không gỉ (Stainless Steel). Chức năng: hút khô / hút nước và thổi các bụi bẩn công nghiệp. Dung tích thùng chứa làm bằng thép không gỉ : 77 Lít. Phụ kiện: Ống nhún, ống nối Schrome, bàn hút bụi, bàn hút nước, đầu hút dẹt, đầu chổi tròn. Dây điện: 5 m. Sản phẩm đạt các chứng nhận tiêu chuẩn Châu Âu CE. Bảo hành : 12 tháng. Thương hiệu nhật bản, xuất xứ chính hãng.

Hiện máy hút bụi công nghiệp Fujihaia đang được cung cấp bởi công ty cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ Thời Đại Mới – siêu thị điện tử Megabuy. Bởi vậy quý đối tác, quý khách hàng nào đang có nhu cầu sở hữu một chiếc máy hút bụi với nhiều tính năng ưu việt, giá thành hấp dẫn, chế độ bảo hành cao hãy nhanh tay liên hệ với Megabuy. Hiện Megabuy đã đã xây dựng được hệ thống siêu thị tại 3 miền trên cả nước để thuận tiện nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Để lựa chọn được một máy hút bụi Fujihaia chính hãng giả cả phải chăng cùng chế độ bảo hành chuyên nghiệp phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình khách hàng có thể tham khảo thêm các sản phẩm máy hút bụi Fujihaia khác tại:

 http://megabuy.vn/gian-hang/may-hut-bui/hsx/Fujihaia

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THỜI ĐẠI MỚI

Siêu thị điện tử Megabuy

website : megabuy.vn

Trụ sở chính Hà Nội: Tầng 1, Tòa nhà 104 Thái Thịnh, P.Trung Liệt, Q.Đống Đa, HN. Điện thoại: (04) 62757210 máy lẻ: 103

Chi nhánh Hồ Chí Minh: 430 đường Cộng Hòa, P13, Quận Tân Bình, HCM. Điện thoại: (08) 3810 6668 máy lẻ:106/102

Chi nhánh Đà Nẵng: 46 Trần Tống, Phường Thạc Gián Q.Thanh Khê, TP Đà nẵng
Điện thoại: (0511) 3749270

Tổng đài toàn quốc: 1900 6614


Bình luận

HẾT HẠN

0462 757 210
Mã số : 12384794
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn