Dịch Vụ Giặt Thảm Giá Rẻ- Sạch Bẩn, Khô Nhanh

4.000

Gò Vấp

Dịch vụ giặt thảm văn phòng giá rẻ
Hiện nay, việc sử dụng thảm trải sàn trong trang trí đã trở nên phổ biến tại các văn phòng làm việc đặc biệt trong các văn phòng cao cấp thì thảm tấm trải văn phòng là điều không thể thiếu trong thiết kế tổng thể không gian làm việc.
Thảm trải sàn có nhiều ưu điểm nổi bậc như: về mặt trang trí, ngăn cản tiếng ồn…Bên những ưu điểm thì nhược điểm của thảm trải sàn là vấn đề vệ sinh: Đây là đặc điểm được nhiều người cho là điểm yếu của thảm trải sàn nói chung và thảm văn phòng nói riêng
Nhưng làm thế nào để giặt thảm - vệ sinh thảm và làm sạch thảm là một điều hết sức quan trọng . Với miền khí hậu nhiệt đới nước ta thì chỉ sau một thời gian ngắn thảm của bạn sẽ bị bám bụi và ẩm mốc. Do đó, vệ sinh thảm - giặt thảm trải sàn và làm sạch thảm là rất cần thiết.
Chính vì điều này nên rất nhiều công ty , dich vụ giặt thảm -- giặt thảm văn phòng ra đời làm bạn rất khó lựa chọn và không biết nên đặt niềm tin vào dịch vụ giặt thảm - giặt thảm trải sàn nào. Sự lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ giặt thảm - giặt thảm trải san là hết sức khó khăn, chất lượng sẽ không như bạn mong muốn...
Hãy đến với dịch vụ giặt thảm - giặt thảm văn phòng của dịch vụ Vệ Sinh An Gia để có sự phục vụ tốt nhất.Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, máy móc hiện đại chuyên cung cấp dịch vụ giạt thảm sẽ giải quyết và sử lý những vết bẩn , nấm mốc, vi khuẩn có hại một cách triệt để...Thảm của bạn sẽ được giặt sạch hoàn toàn và sấy khô ngay sau đó.
Những dịch vụ liên quan: Giặt ghế sofa, ghế văn phòng, giặt thảm, giặt thảm cầu thang, dịch vụ giặt thảm
Quy trình giặt thảm trải sàn 
• Hút sạch bụi.
• Dùng dung dịch tẩy đốm, xử lý các đốm bẩn trên thảm.
• Dùng máy giặt thảm phun đều hoá chất trên mặt thảm và tiến hành giặt.Sau đó dùng máy hút nước, hút hết những chất bụi bẩn, chất thải.
• Cuối cùng với hệ thống quạt thổi công nghệp nhanhchóng làm khô thảm.
Để có thêm thông tin về các dịch vụ giặt thảm do Vệ Sinh An Gia cung cấp, bạn có thể xem thêm thông tin,để có sự hỗ trợ tốt nhất cho việc chăm sóc thảm của bạn.
Mọi ý kiến góp ý về chất lượng dịch vụ bạn có thể liên hê trực tiếp qua:
Hotline: 0947 114 168 Mr Vinh.

Hãy đến với dịch vụ giặt thảm văn phòng của chúng tôi để có sự trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất hiện nay.

Bình luận

HẾT HẠN

0947 114 168
Mã số : 10670007
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn