Đường Nguyễn Khoái thuộc địa phận quận hai bà trưng và Hoàng Mai, Hà Nôi. Đi từ cuối đường Trần Khánh Dư tới khi nối với Đê Hữu Hồng thuộc địa phận phường Tứ Hiệp. Đường chạy dọc theo bờ Tây sông Hồng qua địa phận các phường Bạch Đằng, Thanh Lương Quận Hai Bà Trưng,; Thanh Trì, Lĩnh Nam, Trần Phú, Yên Sở Quận Hoàng Mai.

đường Nguyễn Khoái dài khoảng 11,8km, rộng 10 - 15m.

Nhà vệ sinh là một trong những khu vực quan trọng của ngôi nhà, chúng ta thường nói một câu đơn giản là "có vào phải có ra", chính vì thế mà khi chúng ta xây nhà thì yếu tố đâu tiên chúng ta triển khai sau khi xây móng nhà đó là xây bể nước ăn và xây bể phốt "nhà vệ sinh". 

Khi chúng ta đã đặc biệt quan tâm đến khu vệ sinh thì sẽ xử lý tốt khắc phục tốt được các đường ống nước thải cũng như chống thấm được nền sàn nhà vệ sinh một cách triển để, tránh tình trạng khi đã làm xong xây xong ngồi nhà rồi bắt đầu sảy ra hiện tượng thấm dột khu vệ sinh sẽ rất bất tiện trong khâu sinh hoạt.

Vì như chúng ta biết, mỗi lần sửa chữa nhà vệ sinh tại nguyễn khoái là một lần vất và và bẩn mất vệ sinh, ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt hàng ngày của gia đình quý khách.

Thế, cho nên việc xử lý trong quá trình làm nhà xây nhà đối với nhà vệ sinh là một việc làm quan trọng nhất.

Như chúng ta đã biết, nhiều gia đình ở nguyễn khoái "hoàng mai - hai bà trưng - hay thanh trì" đã có những ngôi nhà được xây dựng từ lâu nên khu vệ sinh "nhà vệ sinh" bị xuống cấp nền nhà vệ sinh còn thấp hơn nền đường ngõ xóm, dẫn đến nước cống rãnh chảy vào nhà mỗi khi có trận mưa tạo nên mùi hôi thối khó chịu!

Nếu gia đình mình có gặp phải tình trạng nền nhà vệ sinh thấp hơn nền đường cần phải xây cơi nới cải tạo xây bể phốt nâng cấp bể phốt, xây lắp đặt ống bi bể phốt, xây hố ga hay lắp đặt đường ống thì hãy liên hệ và gọi ngay cho chúng tôi, đơn vị chuyên ngành sửa chữa nhà vệ sinh tại nguyễn khoái "quận thanh trì, quận hoàng mai"

Đơn vị nhận xây cải tạo bể phốt bằng gạch cũng có thể nhận cải tạo nâng cấp bể cũ bàng ống bi bê tông, hoặc đào lắp đặt ống bi bê tông làm bể phốt mới, cũng như đường ống nước thải đường ống thoát sàn, lắp đặt lỗ phanh bể phốt, ống thông hơi bể phốt






Với đội ngũ thợ giỏi tay nghề cao kỹ thuật tốt, giá thành hợp lý, chất lượng tốt luôn là điểm đến lý tưởng cho mọi khách hàng!

Qúy khách vui lòng liên hệ; Mr Thắng

Hotline; 0942 59 6368 - 0942 596368


Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!




Cười Bò Với Tuyển Chọn Hài Hay Nhất Quả Đất của Tuấn ...