Kệ Giấy Trưng Bày Sản Phẩm - Công Ty Quảng Cáo Tnl

Liên hệ

5 /10 Nguyễn Văn Vĩnh, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam


CÔNG TY TNHH TM-DV-SẢN XUẤT TNL

Website: www.tnlvietnam.com.vn Hoặc: http://www.vatgia.com/tnlvietnam.

 Mail: trinhletnlvietnam@gmail.com

 Liên hệ: 0902 346 186 (Ms Trinh)

Công ty TNL được thành lập bởi những chuyên gia đầy tâm huyết . Công ty TNL chúng tôi luôn quan tâm chăm sóc hình ảnh thương hiệu của bạn bởi thương hiệu là tài sản giá trị nhất mà bạn có được sau bao nhiêu khó khăn gầy dựng trên thương trường . Đó là sứ mệnh đầy tự hào của chúng tôi . Với đội ngũ của chúng tôi đã có nhiều kinh nghiệm ở tất cả các khâu của quá trình sáng tạo từ lập kế hoạch , thiết kế sáng tạo , in ấn , sản xuất . Từ việc phát triển một thương hiệu thành công đến việc tạo lập một thương hiệu sáng tạo bất kể yêu cầu của bạn ra sao , chúng tôi đều thực hiện tốt công việc của mình .

Là nhà sản xuất trực tiếp POSM, tất cả các loại Booth, mini booth, Event, quầy kệ trưng bày sản phẩm các loại, kệ ốp cột, Hanger các loại…, sản xuất và decor quán bar, karaoke, cafe. Đặc biệt có phân xưởng sản xuất kệ giấy, in ofset, Poster, banner, bao bì sản phẩm.... Với 2 phân xưởng lớn chuyên về ván, sắt và in ấn đảm bảo đem đến sự hài lòng cho bạn, hàng chất lượng và kịp tiến độ, giá cả cạnh tranh

zui1457508417.jpg

Kệ  giấy trưng bày sản phẩm một giải pháp quảng bá thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp tới người tiêu dùng. Với những ưu điểm từ kệ giấy mang lại mà doanh nghiệp không nên bỏ qua. Công ty TNL chuyên sản xuất kệ giấy trưng bày sản phẩm xin giới thiệu tới khách hàng mẫu kệ giấy lắp ráp, kệ giấy trưng bày.

wsr1457508361.jpg

Kệ giấy trưng bày sản phẩm là một trong những sản phẩm được công ty TNL chúng tôi sản xuất và thiết kế.với mẫu mã đẹp rất sang trọng và được rất nhiều cửa hàng và hệ thống siêu thị và công ty ưa chuộng và đặt hàng

                                          tjr1455852783.jpg

Sử dụng chất liệu giấy carton 3 lớp, 5 lớp chất liệu ngoại nhập 100% đạt độ chịu lực tốt, đáp ứng nhu cầu trong nước và xuất khẩu.

swf1438587165.jpg

Hãy đến với chúng tôi: 
- TNL chuyên Tư vấn, thiết kế theo nhu cầu khách hàng
- TNL là đơn vị sản xuất trực tiếp không thông qua trung gian, sản xuất số lượng lớn trên thị trường trong thời gian ngắn.
- TNL tư vấn về chất liệu phù hợp với từng loại thiết kế, mục đích sử dụng và từng loại chi phí khác nhau. 
Để nhận được báo giá sơm và cạnh tranh nhất, vui lòng gọi ngay cho chúng tôi

         kaw1457506835.jpg

Nếu như công ty bạn có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá cạnh tranh, giá tốt nhất thị trường.

 

“ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG – LÀ MỤC ĐÍCH CỦA CHÚNG TÔI”

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH

Mail: trinhletnlvietnam@gmail.com

 HOTLINE: 090 234 61 86 (Ms . Trinh)

Cảm ơn quý khách đã bỏ thời gian ra xem và đừng quên liên hệ với chúng tôi nhé ;)



Bình luận

HẾT HẠN

0907 481 142
Mã số : 14042595
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn