Quầy Bán Hàng Bằng Nhựa- Booth Quảng Cáo

Liên hệ

5 /10 Nguyễn Văn Vĩnh, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Ngày nay các doanh nghiệp, cá nhân sử dụng quầy bán hàng lưu động hầu như phổ biến trong tất cả các ngành nghề kinh doanh, các lĩnh vực... nên đi đâu làm gì chúng ta cũng bắt gặp loại hình này bởi nó có nhiều ưu điểm và lợi thế. Khả năng tiếp cận người tiêu dùng cao, đồng thời là cách Marketing, quảng cáo, PR cho sản phẩm, thương hiệu một cách tốt nhất mà chi phí không cao so với sử dụng kênh truyền thông.

Hình thức quảng cáo ngoài trời đã không còn mới mẻ với các doanh nghiệp. Việc chọn một vật phẩm quảng cáo để quảng bá thương hiệu doanh nghiệp cũng không phải việc dễ dàng. Với nhiều doanh nghiệp thì việc lựa chọn vật phẩm quảng cáo nào và đặt hàng ở đâu luôn là một việc hết sức khó khăn. Hiểu được khó khăn của doanh nghiệp, TNL  xin giới thiệu đến khách hàng chiếc quầy bán hàng di động hiện đang là hình thúc quảng cáo ngoài trời thu hút được sự chú ý của nhiều khách hàng

flp1437187791.jpg

Bàn sampling bán hàng lắp ráp là quầy bán hàng di động hay còn gọi là booth sampling, booth bán hàng đều là mô tả chung của quầy bán di động một phần không thiếu trong trade show. Bàn sampling bán hàng lắp ráp được thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển, dễ tháo lắp, chúng hiện được xem là một vật phẩm quảng cáo vô cùng hiệu quả cho việc quảng bá, nhận diện thương hiệu doanh nghiệp của bạn.

Quầy bán hàng mini là một vật phẩm bán hàng di động, trực tiếp mang sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Tại các góc đường, ngã 4 nhiều người qua lại, hay các địa điểm tập trung đông dân cư,... chúng ta thường bắt gặp thấy những quầy bán hàng mini, chúng được sử dụng như một hình thức giới thiệu 1 sản phẩm, dịch vụ mới đến khách hàng.

nao1457582939.jpg

Bàn sampling bán hàng lắp ráp được thiết kế bởi chất liệu nhựa PVC dẻo cao cấp, rất chắc chắn nhờ các khe cài trên dưới thành bục bàn, có 1 đợt chia bàn làm 2 ngăn đựng được nhiều hơn và làm cho bàn khỏe hơn, có thể chịu được sức nặng 15-20kg, ưu điểm dễ bồi hình ảnh quảng cáo lên bề mặt của bàn, rất dễ tháo lắp, dễ vận chuyển, có thể vận chuyển bằng xe gắn máy, hoặc ô tô, bền, đẹp.

ajh1475498148.jpg

Quầy booth bán hàng di động được sử dụng rộng rãi trong các chương trình, sự kiện với để giới thiệu sản phẩm mới, trưng bày hay bán hàng ở những điểm công cộng nhằm quảng bá thương hiệu và sản phẩm của doanh nghiệp.

Kích thước chuẩn:

 + Chiều cao: 0.8 x 1.8m,

+ Phần logo phía trên là 0.3x0.8m
+ Phần quầy: 0.8 x 0.8m
+ Phần bên: 80 x 38.5cm
+Trọng lượng: 7KgChất liệu:Toàn bộ sản phẩm được làm nhựa dẻo cao cấp và đẹp,Cây chống logo 2 khúc bằng thép dày sơn trắng sữa.

Đặc tính:Quày booth bán hàng lưu động được thiết kế với chất liệu nhựa dẻo bền, đẹp.
Có thể xếp – gấp dễ dàng với kích thước 0.8x0.1x0.8mGồm 2 ngăn có thể chịu lực 20kg

lkh1436841331.jpg

Nếu công ty, doanh nghiệp bạn đang tìm kiếm mẫu bàn lắp ráp sampling giá rẻ có thể đáp ứng được những nhu cầu như nhẹ, dễ lắp ráp, có thể chịu được sức nặng, mô hình đẹp thì hãy liên hệ đến TNL để được tư vấn những mẫu bàn sao cho phù hợp với nhu cầu nhé.

Chúng tôi cam kết sản phẩm do TNL mang lại sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng từ dễ tính đến những khách hàng khó tính nhất. Quý khách có nhu cầu đặt mua sản phẩm booth  bán hàng di động vui lòng liên hệ TNL chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

old_uht9o49e__images_500x300 (1).jpg

Sản phẩm chất lượng, giá cạnh tranh cùng việc cung ứng cả những đơn đặt hàng số lượng lớn


Tham khảo thêm nhiều sản phẩm tại: www.tnlvietnam.com.vn

“ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG – LÀ MỤC ĐÍCH CỦA CHÚNG TÔI”

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH


Cảm ơn quý khách đã bỏ thời gian ra xem và đừng quên liên hệ với chúng tôi nhé ;)

CÔNG TY TNHH TM-DV-SẢN XUẤT TNL

Website: www.tnlvietnam.com.vn Hoặc: http://www.vatgia.com/tnlvietnam.

 Mail: trinhletnlvietnam@gmail.com

 Liên hệ: 0902 346 186 (Ms Trinh)

TNL rất mong nhận được sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình của mọi người 

 




Bình luận

HẾT HẠN

0907 481 142
Mã số : 14162218
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn