Kệ Trưng Bày Sản Phẩm, Ụ Island

Liên hệ

5 /10 Nguyễn Văn Vĩnh, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam

 

Hiện nay, thói quen vào siêu thị, trung tâm mua sắm được nhiều người ưa thích, vừa được đảm bảo vừa sạch sẽ, vì thế các đối tượng khách hàng tập trung tại siêu thị, trung tâm thương mại rất đông. Nên việc các doanh nghiệp đưa sản phẩm của mình vào siêu thị là điều tất yếu. Thế nhưng việc làm mình nổi bật trong vô số sản phẩm khác lại là điều không dễ.




Vậy tại sao bạn không nghĩ đến việc thiết kế quầy kệ riêng? Những sản phẩm được đặt để trên quầy tủ kệ quảng cáo vốn rất cần thiết cho các doanh nghiệp, công ty. Với quầy tủ kệ được thiết kế dành riêng cho thương hiệu của mình và dòng sản phẩm riêng đó sẽ tăng được sự cảm nhận về chất lượng, uy tính cũng như thu hút được ánh nhìn của mọi người




Bạn băn khoăn không biết phải lựa chọn kiểu dáng tủ kệ nào phù hợp với sản phẩm của mình, phú hợp được với nơi đặt để chúng, hãy liên hệ với TNL , chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra những giải pháp tối ưu nhất.


ktq1459233771.jpg


Trưng bày sản phẩm bắt mắt là một cách để thu hút người người tiêu dùng, nhưng điều quan trọng là chúng ta phải lựa chọn được kệ bày hàng như thế nào cho phù hợp, để vừa trưng bày được nhiều sản phẩm vừa tạo không gian rộng hơn để đáp ứng nhu cầu đó của khách hàng công ty chúng tôi chuyên cung cấp Kệ siêu thị đẹp - Kệ siêu thị. Với tính năng rất ưu việt, kệ siêu thị sẽ giúp cho những sản phẩm và mặt hàng trong siêu thị, cửa hàng của bạn sẽ thân thiện hơn với người tiêu dùng, đáp ứng hầu như mọi yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng, trưng bày hàng hóa theo ý thích của mình với các loại kệ khác nhau.

images.jpg

Kệ trưng bày thật sự rất quan trọng trong việc gây chú ý đến khách hàng. Để thiết kế được một loại kệ trưng bày hiệu quả thì phải chú trọng vào loại sản phẩm gì, màu sắc ra sao, thông điệp của sản phẩm, logo thương hiệu…bố trí sao cho bố cục đẹp, gọn và vừa vặn với kích thước cực nhỏ là rất công phu và cần phải có nhiều kinh nghiệm trong việc “thiết kế kệ trưng bày giới thiệu sản phẩm kích hoạt thương hiệu”.

TNL là đơn vị chuyên sản xuất và thi công những vật phẩm hỗ trợ tại điểm bán POSM đến cho khách hàng, đáp ứng đầy đủ những yêu cầu và cung cấp một giải pháp hoàn thiện nhất về POSM.

wrc1437443636.jpg

Công ty chúng tôi chuyên về: 
- Chuyên tư vấn, thiết kế, sản xuất quầy, kệ, ụ trưng bày sản phẩm theo yêu cầu khách hàng
- Sản xuất POSM trên toàn quốc
- Sản xuất cổng chào, kệ ốp cột, ụ trưng bày sản phẩm
- Thi công, lắp đặt POSM theo nhu cầu khách hàng
- Hỗ trợ tư vấn, thiết kế sản phẩm mới
- Sản xuất Standee sắt, ván 2 D, 3D, Sản xuất mô hình (Mock up) sản phẩm giống thật, giá cạnh tranh.
- Sản xuất tủ Plug in, Side Burn, Side Kick, Selling banner, poster, wobbler trên toàn hệ thống siêu thị. 
Quầy kệ trưng bày sản phẩm đa dạng về chất liệu cũng như thiết kế hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn cũng như có giá tốt nhất cho bạn

lqw1450171144.jpg

Là một đơn vị lâu năm trong lĩnh vực sản xuất và thiết kế posm. Công ty TNL hân hạnh mang đến cho quý khách các giải pháp thiết kế ấn tượng, độc đáo và sáng tạo nhất, Công ty TNL chúng tôi là một công ty tiềm năng, trong lĩnh vực sản xuất quảng cáo, chúng tôi đảm bảo đem đến cho bạn sự hài lòng , tin cậy. 
TNL đang ngày càng làm hài lòng thêm nhiều các khách hàng vừa và lớn.
với đội ngũ thiết kế, sản xuất sẽ tư vấn, thiết kế, thi công, sản xuất theo nhu cầu khách hàng, sản xuất số lượng lớn, giá cả cạnh tranh, chất lượng nhất.TNL với hơn 5 năm kinh nghiệm cùng 2 phân xưởng sản xuất tại TP.HCM

uzl1449804862.png

Đến với TNL , khách hàng sẽ được đảm bảo sản phẩm về mặt kĩ thuật, thẫm mỹ lẫn chất lượng.


Cam kết về dịch vụ :

 -Thiết kế hoàn hảo trước khi thực hiện. Hàng mẫu chuẩn xác trước khi sản xuất.

-Tư vấn nhiệt tình, cam kết mang lại cho khách hàng sản phẩm tốt nhất.

- Luôn luôn gia tăng giá trị cho khách hàng trước, trong, và sau khi sản xuất.

- Luôn phục vụ khách hàng 24/7.

- Chế độ bảo hành, bảo trì chuẩn xác như trong cam kết.

pgr1449806140.png

Hãy liên lạc ngay với chúng tôi bạn sẽ có được những sản phẩm tốt nhất để giới thiệu sản phẩm và nổi bật khi tham gia thị trường bán lẻ.

 CÔNG TY TNHH TM-DV-SẢN XUẤT TNL

Website: www.tnlvietnam.com.vn Hoặc: http://www.vatgia.com/tnlvietnam.

 Mail: trinhletnlvietnam@gmail.com

 Liên hệ: 0902 346 186 (Ms Trinh)

“ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG – LÀ MỤC ĐÍCH CỦA CHÚNG TÔI”

                   RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH

Cảm ơn quý khách đã bỏ thời gian ra xem và đừng quên liên hệ với chúng tôi nhé ;)

Bình luận

HẾT HẠN

0907 481 142
Mã số : 14163161
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn