Quầy Bán Hàng Di Động - Quầy Bán Hàng Lắp Ráp

Liên hệ

153/45 A Bình Thành, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân


Hiện nay, quầy bán hàng lắp ráp được sử dụng khá nhiều tại các trung tâm mua sắm cũng như những quầy bán hàng di động ở bên ngoài, đây là nơi trưng trưng bày, quảng cáo những loại sản phẩm mới nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng và tăng thêm lượng khách hàng một cách tự nhiên. Chính vì thế nên quầy bán hàng lắp ráp đang nổi lên như là một trong những mô hình có thể giúp các doanh nghiệp đem lại doanh thu cực lớn.

Quầy bán hàng mini là một vật phẩm bán hàng di động, trực tiếp mang sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Tại các góc đường, ngã 4 nhiều người qua lại, hay các địa điểm tập trung đông dân cư,... chúng ta thường bắt gặp thấy những quầy bán hàng mini, chúng được sử dụng như một hình thức giới thiệu 1 sản phẩm, dịch vụ mới đến khách hàng.

Quầy bán hàng lắp ráp với thiết kế gọn nhẹ, kích thước nhỏ dễ dàng di chuyển, tháo lắp đơn giản, không chiếm nhiều diện tích khi trưng bày, thích hợp với mọi địa hình, thời tiết. Quầy bán hàng lắp ráp được thiết kế có tính thẩm mỹ cao, màu sắc trang nhã, tươi mát mà không kém phẩn sang trọng.

Sản phẩm quầy bán hàng quảng cáo lưu động của TNL với thiết kế tối ưu giúp cho việc sử dụng được dễ dàng,thuận tiện.Với kiểu dáng và màu sắc được thiết kế bắt mắt,thu hút,bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình sản phẩm quầy bán hàng quảng cáo lưu động phù hợp nhất với từng sự kiện, chương trình quảng cáo khác nhau.

Với một chi phí rất nhỏ bạn có thể lựa chọn cho mình 1 vật phẩm vừa để quảng cáo lưu động vừa có thể bán hàng ngay trong không gian tổ chức sự kiện của mình.Đây là mẫu quầy bán hàng quảng cáo lưu động không chỉ giá rẻ mà còn sử dụng bền bỉ.

Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất các quầy sampling nhựa lắp ráp. TNL tự hào là đơn vị được sự tín nhiệm và tin cậy của khách hàng khi sử dụng những sản phẩm của TNL cung cấp. Đội ngũ công nhân viên nhiệt tình, trách nhiệm, luôn sáng tạo trong thiết kế và chuyên nghiệp trong cách phục vụ khách hàng.

CÔNG TY TNHH TM-DV-SẢN XUẤT TNL

ĐC: 153/45A Bình Thành, KP4, P.BHH B, Q.Bình Tân

Website: www.tnlvietnam.com.vn Hoặc: http://www.vatgia.com/tnlvietnam.

 Mail: trinhletnlvietnam@gmail.com

Website: tnlvietnam.com.vn

 Liên hệ: 0902 346 186 (Ms Trinh)

“ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG – LÀ MỤC ĐÍCH CỦA CHÚNG TÔI”

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH

Cảm ơn quý khách đã bỏ thời gian ra xem và đừng quên liên hệ với chúng tôi nhé ;)


Bình luận

HẾT HẠN

0902 346 186
Mã số : 14947990
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn