Sản Xuất Ụ Trưng Bày - Ụ Trưng Bày Sản Phẩm - Ụ Island - Ụ Siêu Thị

Liên hệ

153/45 A Bình Thành, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân


Hiện nay,  trưng bày sản phẩm là một trong những phương pháp quảng cáo đắt giá, gây được sự chú ý cho đông đảo khách hàng mà chi phí lại không quá cao, đáp ứng được nhu cầu quảng bá, tiếp thị cho doanh nghiệp. Bằng hình thức này những sản phẩm mới của doanh nghiệp sắp ra mắt hoặc đã đi vào thị trường sẽ được đông đảo khách hàng tiềm năng biết đến, tò mò, dùng thử…đây là phương pháp kích hoạt thương hiệu ít tốn kém.

Ụ trưng bày sản phẩm là bộ mặt và là ấn tượng ban đầu của doanh nghiệp trong mắt người tiêu dùng. Đây cũng là cách thức cạnh tranh đơn giản và dễ ứng dụng nhất mà bạn có thể thực hiện ngay. Điều này là dễ hiểu khi so sánh với việc bạn thường cảm nhận về quyển  sách bởi bìa ngoài của nó, thì khách hàng cũng hoàn toàn có thể cảm nhận cửa hàng của bạn bởi những hình ảnh kết cấu của một Quầy Kệ, Ụ trưng bày nổi bật ngay từ ngoài cửa. Có thể thu hút được ánh nhìn đầu tiên của khách hàng.

Đa tính năng sử dụng là hữu ích của  trưng bày sản phẩm mang lại, có thể sử dụng ở nhiều nơi như siêu thị, trung tâm mua sắm, ở các chợ… Với hình ảnh bắt mắt, dễ dàng thu hút ánh nhìn của khách hàng từ xa, tạo điều kiện để hình ảnh của thương hiệu đến gần hơn với khách hàng.

Ụ trưng bày Thường được trưng bày cả 4 mặt, tuy nhiên do diện tích trưng bày cùng với không gian hạn chế của khu vực trưng bày có thể tiết giảm còn lại 2 mặt. Ụ chia làm 3 phẩn hình ảnh, trưng bày và logo nhãn hàng. Phần thấp nhất được set up làm hình ảnh nhãn hàng , phần kế tiếp là để trưng hàng, với kích thước ngang vừa tẩm với giúp cho việc chọn và lấy hàng dễ dàng, phần trên cùng dùng để thiết kế- bố trí logo, thương hiệu nhãn hàng.

Đến với TNL , khách hàng sẽ được đảm bảo sản phẩm về mặt kĩ thuật, thẫm mỹ lẫn chất lượng.

Cam kết về dịch vụ :

 -Thiết kế hoàn hảo trước khi thực hiện. Hàng mẫu chuẩn xác trước khi sản xuất.

-Tư vấn nhiệt tình, cam kết mang lại cho khách hàng sản phẩm tốt nhất.

- Luôn luôn gia tăng giá trị cho khách hàng trước, trong, và sau khi sản xuất.

- Luôn phục vụ khách hàng 24/7.Chế độ bảo hành, bảo trì chuẩn xác như trong cam kết.

Với 2 phân xưởng lớn chuyên về ván, sắt. Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, làm việc tích cực, cho ra đời những sản phẩm đẹp mặt, đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý, đúng tiến độ thi công. Sở hữu hai phân xưởng lớn về sắt ván và in ấn, đội ngũ nhân viên làm việc tích cực, hiệu quả. Ngoài ra, công ty chúng tôi còn có một đội ngũ nhân viên chuyên tư vấn thiết kế. 

TNL là công ty sản xuất trực tiếp POSM , Quầy kệ trưng bày, Booth gian hàng triển lãm, sản xuất và cung cấp vật phẩm hỗ trợ quảng cáo trên toàn quốc...

Hãy liên lạc ngay với chúng tôi bạn sẽ có được những sản phẩm tốt nhất để giới thiệu sản phẩm và nổi bật khi tham gia thị trường bán lẻ.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ để được tư vấn thêm.

Liên hệ trực tiếp: 0902 346 186 (Ms.Trinh) 

Rất mong được sự hợp tác của Quý khách hàng.

Trân trọng cảm ơn!

CÔNG TY TNHH TM-DV-SẢN XUẤT TNL

ĐC: 153/45A Bình Thành, KP4, P.BHB B, Q.Bình Tân.

Website: www.tnlvietnam.com.vn Hoặc: http://www.vatgia.com/tnlvietnam.

 Mail: trinhletnlvietnam@gmail.com

Website: tnlvietnam.com.vn

 Liên hệ: 0902 346 186 (Ms Trinh)

“ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG – LÀ MỤC ĐÍCH CỦA CHÚNG TÔI”

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH


Bình luận

HẾT HẠN

0902 346 186
Mã số : 15013743
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn