Thi Công Booth Activation, Thiết Kế Gian Hàng Hội Chợ, Booth Event

Liên hệ

153/45 A Bình Thành, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân


Booth activation hiện nay trở nên quan trọng hơn bao giờ hết, và cũng là một phần không thể thiếu trong chiến lược Marketing của các doanh nghiệp. Bởi khi tham gia vào một hội chợ triển lãm hay bất cứ sự kiện nào, nơi đầu tiên tiếp xúc với khách hàng chính là ở các Booth Activation. Và cũng có thể nói đây chính là cách doanh nghiệp kích hoạt giới thiệu sản phẩm sắp ra mắt hoặc đã đưa vào thị trường sẽ được đông đảo khách hàng tiềm năng biết đến, đưa đến hiệu quả cao mà ít tốn kém.

Tại các Booth Activation đó khách tham dự sẽ có thể tân mắt chiêm ngưỡng, hoặc sử dụng thử sản phẩm để đánh giá chất lượng. Nhằm xây dựng lòng trung thành của khách hàng hiện tại, cộng với sự quen thuộc của người tiêu dùng với các chương trình khuyến mãi, các nhãn hàng có xu hướng sử dụng. 

Một gian hàng thẩm mỹ, tiện dụng, đồng bộ và có ý tưởng sáng tạo chính là điều kiện tiên quyết để thu hút các khách hàng tham quan triển lãm ghé thăm.

Với một Booth activation dành riêng cho thương hiệu và cho dòng sản phẩm riêng của mình sẽ làm tăng sự cảm nhận về chất lượng và uy tín của sản phẩm khi mọi người nhìn thấy ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Booth activation thông thường các doanh nghiệp hay đặt tại: Siêu thị, trung tâm thương mại, công viên hay hội chợ thương mại …
Cấu tạo của booth activation được làm chất liệu bằng gỗ, mica, format hoặc sắt…tùy theo không gian thời gian và địa điểm.

Một Booth Activation bao gồm các bộ phận như: background, standee, sampling, và các vật dụng khác được chế tác để phục vụ cho chiến dịch quảng cáo nhằm thu hút sự thu hút của khách hàng đến tham gia và giao lưu.

Hãy đến với TNL chúng tôi gian hàng của bạn sẽ đáp ứng đầy đủ các yếu tố tạo nên một gian hàng độc đáo và cuốn hút cho người xem. Gian hàng của bạn được thiết kế sẽ có tính cạnh tranh cao, đối thủ  sẽ không ngờ được về hình ảnh và thương hiệu của sản phẩm cũng như dịch vụ mà bạn cung cấp.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ để được tư vấn thêm.

CÔNG TY TNHH TM-DV-SẢN XUẤT TNL

 


ĐC: 153/45A Bình Thành, KP4, P.BHB B, Q.Bình Tân

Điện thoại: 0907.227.142 (Mr.Tài)0902 346 186 (Ms.Trinh)


Mail: taidaotnl@gmail.com - trinhletnlvietnam@gmail.com


 

Rất mong được sự hợp tác của Quý khách hàng.

Trân trọng cảm ơn!




Bình luận

HẾT HẠN

0906 307 186
Mã số : 15470198
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn