Kệ Trưng Bày Sản Phẩm, Chuyên Sản Xuất Quầy Kệ Trưng Bày, Đầu Kệ Siêu Thị, Kệ Ván, Kệ Gỗ

Liên hệ

153/45 A Bình Thành, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân


Quầy kệ trưng bày sản phẩm chính là cái không thể thiếu được khi bạn muốn kinh doanh bất cứ sản phẩm gì. Chúng là một trong những công cụ quảng cáo thông dụng và phổ biến nhất thị trường hiện nay. kệ trưng bày sản phẩm là một trong những phương pháp quảng cáo đắt giá. Gây được sự chú ý cho đông đảo khách hàng mà chi phí lại không quá cao, đáp ứng được nhu cầu quảng bá, tiếp thị cho doanh nghiệp.

Với hình ảnh bắt mắt trên kệ trưng bày, sẽ dễ dàng thu hút ánh nhìn của khách hàng từ xa, tạo điều kiện để hình ảnh của thương hiệu đến gần hơn với khách hàng. Đồng thời cũng gây ấn tượng trong tấm trí khách hàng mạnh mẽ. Tiếp cận lượng lớn người qua đường nhìn thấy sản phẩm.

Kệ trưng bày sản phẩm thường được các doanh nghiệp đặt tại các showroom, trung tâm thương mại, siêu thị… Nhằm mục đích thu hút sự chú ý của khách hàng nhằm đưa hình ảnh và sản phẩm tới tay người tiêu dùng, đồng thời cũng gây ấn tượng trong tấm trí khách hàng mạnh mẽ. 

Kệ trưng bày sản phẩm công ty TNL chúng tôi được sản xuất từ gỗ MDF và có thể được sản xuất từ nhiều vật liệu khác nhau như sắt, gỗ kết hợp mica hay gỗ kết hợp với formex… Sơn phủ bóng kết hợp với formex ép 2 bên hông, hình ảnh và logo được in kỹ thuật số dán ép lên.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo, tổ chức sự kiện. Cùng lực lượng thợ lành nghề và nhà xưởng chuyên nghiệp, chúng tôi đảm bảo đưa đến chất lượng dịch vụ và giá tốt nhất cho quý khách hàng. Với nhà xưởng và đội ngũ thợ chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật khắt khe của khách hàng...

Quý khách hàng vui lòng liên hệ để được tư vấn thêm.

CÔNG TY TNHH TM-DV-SẢN XUẤT TNL



 

ĐC: 153/45A Bình Thành, KP4, P.BHB B, Q.Bình Tân

 

Website: tnlvietnam.com.vn



Điện thoại: 0907.227.142 (Mr.Tài)


Mail : taidaotnl@gmail.com

Mail: trinhletnlvietnam@gmail.com

Điện thoại: 0902 346 186 (Ms.Trinh)

Rất mong được sự hợp tác của Quý khách hàng.

Trân trọng cảm ơn!



Bình luận

HẾT HẠN

0906 307 186
Mã số : 15478017
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/05/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn