Kệ Sắt Quảng Cáo, Kệ Sắt Giá Rẻ, Chuyên Sản Xuất Kệ Sắt Trưng Bày Sản Phẩm

Liên hệ

153/45 A Bình Thành, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân


Cũng như các mẫu quầy kệ quảng cáo khác, kệ sắt trưng bày đang là sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay. Các doanh nghiệp, công ty hầu hết sử dụng kệ sắt quảng cáo, giúp cho gian hàng trông có vẻ được tổ chức một cách chuyên nghiệp hơn và tạo điều kiện để hình ảnh của thương hiệu đến gần hơn với khách hàng.

Với hình ảnh bắt mắt, dễ dàng thu hút ánh nhìn của khách hàng từ xa, thu hút sự quan tâm của khách hàng, giới thiệu sản phẩm đến khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Với ưu điểm độ bền hơn rất nhiều so với sản phẩm khác nên giảm được rất nhiều chi phí thay thế từ đó tiết kiệm được chi phí cho doanh nghiệp. 

Ngoài việc nâng đỡ, chứa hàng hóa, sản phẩm chắc chắn và chịu lực tốt chúng còn hiển thị quảng bá hình ảnh và thương hiệu của doanh nghiệp và gây sự chú ý thu hút khách hàng tới với sản phẩm của bạn. Tạo ra doanh thu khối lượng lớn với đặc trưng khẩu hiệu, hình ảnh và biểu tượng.

Là một đơn vị lâu năm trong lĩnh vực sản xuất và thiết kế POSM. Với sự đa dạng về mẫu mã,phong phú về chủng loại khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn kệ siêu thị cùng với chất lượng tốt, giá cả hợp lý, công ty quảng cáo TNL chúng tôi tin rằng sẽ đáp ứng được nhu cầu của quý vị.

Một sản phẩm hoàn hảo, giúp hiển thị quảng bá hình ảnh và thương hiệu của doanh nghiệp và gây sự chú ý thu hút khách hàng tới với sản phẩm của bạn.

công ty quảng cáo TNL chúng tôi tin rằng sẽ đáp ứng được nhu cầu của quý vị. Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ tốt nhất nhé.

Thông tin liên hệ : CÔNG TY TNHH TM-DV-SẢN XUẤT TNL

 

ĐC: 153/45A Bình Thành, KP4, P.BHB B, Q.Bình Tân.


Điện thoại: 0907.227.142 (Mr.Tài)


Mail : taidaotnl@gmail.com

Mail: trinhletnlvietnam@gmail.com

Điện thoại: 0902 346 186 (Ms.Trinh)


Rất mong được sự hợp tác của Quý khách hàng.

Trân trọng cảm ơn!



Bình luận

HẾT HẠN

0906 307 186
Mã số : 15479445
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn