Làm Biển Đèn Led Giá Rẻ

1.000

Hoàng Mai, Hà Nội

Hiện nay nhu cầu làm biển đèn led giá rẻ là rất cao chính vì thế rất nhiều doanh nghiệp, cửa hàng quan tâm muốn có được những tấm biển độc đáo và ấn tượng thu hút được khách hàng. Sản phẩm không những đáp ứng được yêu cầu bền đẹp mà giá thành phải hợp lý.Công ty chúng tôi chuyên làm biển đèn led giá rẻ tại Hà Nội.

1.Làm biển đèn led giá rẻ tại Hà Nội

Hiện nay, trong dịch vụ quảng cáo, nhu cầu làm biển quảng cáo đèn led ngày một tăng cao bởi tính ưu Việt của nó, biển led giúp quý khách thu hút người xem, người mua, và khách hàng sẽ dễ dàng tìm đến cửa hàng, công ty của quý khách do dễ nhớ bằng hình ảnh, màu sắc nổi bật và bắt mắt. Làm biển quảng led  không những đáp những được yêu cầu bền đẹp mà giá thành lại hợp lý


Biển led vẫy cà phêBiển led vẫy cà phê


 

 2.Đặc điểm biển quảng cáo đèn Led? 

Biển led mang đến rất nhiều ưu điểm sau:

 

►Tiết kiệm chi phí
 

Sử dụng biển đèn led tiết kiệm từ 20 – 30% điện năng so với bóng đèn compact hay sợi đốt, chính vậy, khi sử dụng biển led sẽ tiết kiệm một lượng điện năng rất lớn, điều này rất có ý nghĩa đối với các doanh nghiệp kinh doanh như , quán karaoke, khách sạn vì hệ thống điện chiếu sáng và bảng quảng cáo của những đơn vị này là vô cùng lớn.

 

Hơn nữa, tuổi thọ của bóng đèn led  lớn, trung bình là 4 năm ,Như vậy, tính ra chi phí trung bình hàng tháng của bóng đèn LED là vô cùng thấp.


Làm biển đèn led giá rẻ tại Hà NộiLàm biển đèn led giá rẻ tại Hà Nội


 
►Dễ dàng trong thiết kế
 

 Đèn LED có nhiều hình dạng và kích thước khác nhau như vuông, tròn, bầu dục nên giúp cho việc tạo hình đẹp hơn các bóng đèn khác.

 
►An toàn và thân thiện
 

 Đèn led là các diot phát quang cho nên cấu tạo bằng nhựa chứ không phải bằng thủy tinh như những loại bóng đèn khác. Chính vì vậy các biển quảng cáo đèn led rất nhẹ, lại có độ bền cao do không sợ vỡ gây nguy hiểm cho người dùng.

 

Khi một vài bóng bị hỏng, có thể lắp đặt và thay mới mà không cần đến thợ chuyên nghiệp.

 
►Nâng cao giá trị thương hiệu
 

Làm biển quảng cáo đèn led  với nhiều màu sắc rực rỡ, độ sáng cao nên gây ấn tượng mạnh trong điều kiện ánh sáng ban đêm và cả ban ngày. 


Làm biển đèn led giá rẻ tại Hà NộiLàm biển đèn led giá rẻ tại Hà Nội


 

►Khả năng tùy biến cao 
 

– Các biển quảng cáo led có tính cơ động cao khi với từng thời điểm khách hàng có thể thay đổi nội dung mà mình mong muốn. Và việc thay đổi nội dung này được làm bằng những thao tác vô cùng đơn giản từ đó giúp bạn không nhất thiết phải sử dụng đến thợ quảng cáo khi mà muốn thay đổi nội dung.

 

Do những đặc điểm nổi trội trên nên hiện nay làm biển quảng cáo đèn led  đã và đang trở thành xu hướng được các doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn khi làm biên quảng cáo, và hiện nay dần được thay cho biển quảng cáo, hộp đèn, biển đèn neon sign.

 

Với rất nhiều biển đèn Led quảng cáo lớn nhỏ mà chúng tôi đã thiết kế và thi công tại Hà Nội, các vùng lân cận và các tỉnh thành phía Bắc, cùng đội ngũ thợ quảng cáo lành nghề, giàu kinh nghiệm, sự tận tình, chu đáo trong phục vụ. Chúng tôi tự tin là một trong nhưng đơn vị làm biển quảng led chuyên nghiệp nhất tại Hà nội và hoàn toàn có thể đáp ứng được bất kỳ yêu cầu nào, đảm bảo sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.


Biển led cắt tócBiển led cắt tóc


 

3.Làm biển quảng cáo đèn led ở đâu tại Hà Nội

Cty chúng tôi chuyên sản xuất, thi công, lắp đặt, làm biển quảng cáo đèn led bao gồm: Biển Led vẫybiển led điện tử, biển led ma trận, biển led full colour, biển led hộp đèn,…

 

Chúng tôi có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp ,sáng tạo cùng với đội thợ sản xuất, thi công lành nghề, tâm huyết với công việc mong rằng đáp ứng được nhu cầu chất lượng sản phẩm, giá cả tốt nhất cho quý khách. 

 

Với hàng trăm biển đèn Led quảng cáo lớn nhỏ mà chúng tôi đã thiết kế và thi công, lắp đặt tại Hà Nội, các vùng lân cận và các tỉnh thành miền Bắc, cùng đội ngũ thợ quảng cáo lành nghề, giàu kinh nghiệm, sự tận tình, chu đáo trong phục vụ. Chúng tôi hoàn toàn tự tin có thể đáp ứng được bất kỳ yêu cầu nào, đảm bảo sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Công ty chúng tôi chuyên thi công các quận của Hà Nội

 

 

 



CÔNG TY TNHH NỘI THẤT & QUẢNG CÁO HOÀNG TÂM  

 

 

 

Hotline: 0986.772.922  –  0947.772.922
Email: quangcaohoangtam37@gmail.com
Skype : quangcaohoangtam


Bình luận

HẾT HẠN

0986 772 922
Mã số : 16601701
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/05/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn