Địa Chỉ Xăm Hình Đẹp Nhất Hải Dương

Liên hệ

Tú Tattoo - Kcn Tân Trường - Cẩm Giàng - Hải Dương

Tú Tattoo Hải Dương

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/08/1661766672-bmc.jpghttps://www.facebook.com/xoaxam34






Tú Tattoo thực sự là một địa chỉ rất được yêu thích của dân chơi tattoo tại Hải Dương. Với hơn 10.000 người theo dõi trang cá nhân trên fanpage, số lượt tương tác thường xuyên khá lớn, có thể thấy rằng Tú Tattoo thu hút khách như thế nào. Sở hữu artist tattoo trẻ trung, năng động, sáng tạo và phong cách làm việc chuyên nghiệp, nơi đây đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những hình xăm đẹp và lên màu sắc nét nhất.



 



Không gian làm việc của Tú Tattoo rất chỉnh chu và thoải mái, khi chọn nơi này để xăm lên người những hình xăm theo mong muốn bạn sẽ hài lòng với dịch vụ cũng như thái độ của những người thợ tại đây. Nếu bạn còn chưa quyết định được hình xăm của mình sẽ ra sao, artist tại Tú Tattoo sẽ tư vấn cho bạn những mẫu phù hợp với màu sắc cá tính của bạn. Những lời tư vấn của ấy có thể sẽ giúp bạn nảy ra những ý tưởng về hình xăm độc đáo và thích hợp với bản thân. Dù là một hình xăm đơn giản hay cầu kì độc nhất, tiệm đều có thể đáp ứng với sự cam kết cao nhất về tính thẩm mỹ.



 



Ngoài ra, Tú Tattoo còn mang đến sự tươi mới mà vẫn có thể đáp ứng ý nghĩa ban đầu của khách hàng với dịch vụ xóa xăm an toàn bằng công nghệ Laser Toning. Cam kết xóa sạch mực, không để lại sẹo, không đau rát giúp khách hàng lấy lại tự tin.



 



Lắng nghe và chia sẻ để đạt được sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng là thước đo thành công của Tú Tattoo. Hãy đến với Tú Tattoo để sở hữu những hình xăm nghệ thuật độc đáo, sắc nét cho mình ngay nhé!



 



MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:



Địa chỉ: KCN Tân Trường, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương



Hotline: 0966 599 822



Fanpage: https://www.facebook.com/xamhinh34/





Bình luận

HẾT HẠN

0966 599 822
Mã số : 16797381
Địa điểm : Hải Dương
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/09/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn