Xe Đầy Hàng - Bàn Ghế Dùng Trong Nhà Máy Công Nghiệp

Liên hệ

Cổ Bi, Gia Lâm, Hà Nội, Việt Nam



Bàn ăn công nghiệp tiện dụng trong các phòng ăn tập thể

Bàn ăn công nghiệp được nhiều nhà máy lắp đặt trong khu phòng ăn tập thể dành cho công nhân với nhiều mẫu mã và chất liệu phù hợp, đảm bảo hợp vệ sinh và độ bền cao. Với số lượng lớn công nhân thì sử dụng loại bàn ăn công nghiệp là giải pháp tốt nhất giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và diện tích trong khu vực phòng. Bàn ăn công nghiệp thường kế hợp với các loại ghế Inox để tạo nên sự hài hòa cho phòng ăn. Với mong muốn bàn ăn có độ bền cao, sáng bóng sạch sẽ nên các doanh nghiệp thường lựa chọn vật liệu bằng Inox để làm bàn ăn cho công nhân.
 

Sử dụng bàn ăn công nghiệp Inox để đảm bảo vệ sinh và độ bền cao

- Ưu điểm của bàn ăn công nghiệp Inox là tiết kiệm diện tích, dễ lau chùi, tạo không gian ăn uống tập thể thoáng, sạch sẽ và tiện lợi.
- Các loại bàn ghế ăn thiết kế chuyên biệt dùng riêng cho các khu công nghiệp có kích thước dành cho 6 hoặc 8 người ngồi, bàn ăn và ghế được sử dụng bằng inox chống gỉ, chống ăn mòn, chống trầy xước nên có độ thẩm mỹ và độ bền cao. Mặt bàn bằng Inox nên chống thấm, dễ dàng lau chùi nên rất đảm bảo vệ sinh. Chân bàn được bảo vệ bằng lớp cao xu giúp di chuyển và bảo vệ bàn tốt hơn.
- Các loại bàn ăn công nghiệp có thiết kế đơn giản, gọn nhỏ, diện tích mặt bàn đủ rộng để đặt đồ ăn. Thiết kế bàn ăn có móc treo ghế phía giúp cho phòng gọn gàng hơn, và việc dọn dẹp phòng ăn cũng dễ dàng hơn rất nhiều.


Bình luận

HẾT HẠN

0942 267 992
Mã số : 14968045
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/02/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn