Nâng Mũi Bọc Sụn Hàn Quốc

Liên hệ

Duong Quang Ham, Go Vap, Ho Chi Minh

Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc là phương pháp sử dụng kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc với những mảnh sụn ghép được lấy từ vành tai của cơ thể bọc vào đầu mũi. Với những phương pháp nâng mũi thông thường, đầu mũi thường gặp phải những biến chứng đáng tiếc như: đầu mũi ngắn hơn sau một khoảng thời gian nhất định, da cánh và đầu mũi mỏng, trường hợp xấu nhất có thể gây ra sẹo gây co rút, lộ rõ vết tích phẫu thuật nâng sống mũi do những phương pháp kém hiệu quả gây ra. Vì vậy, phương pháp nâng mũi này được xem là một giải pháp tối ưu, mang đến vẻ tự nhiên cho sống mũi đẹp nhưng hoàn toàn không lo ngại những biến chứng xấu có thể xảy ra.

Theo giải thích của các chuyên gia trong lĩnh vực giải phẫu thẩm mỹ, nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc là kỹ thuật cắt ghép giữa sụn vành tai sẽ được đặt vào đầu sống mũi tạo thành một khối thống nhất, đảm bảo tính an toàn và thẩm mỹ cho khách hàng sau thời gian phẫu thuật. Ngoài ra, việc sử dụng ghép sụn vành tai của cơ thể ghép vào sống mũi sẽ tránh được trường không không tương thích giữa cơ thể người và các vật liệu hóa học, giảm thiểu tối đa nhưng rủi ro cần thiết gây ảnh hưởng đến sức khỏe trong suốt thời gian sau phẫu thuật.
[​IMG]
Xét về yếu tố thẩm mỹ, phẫu thuật nâng sửa mũi bọc sụn Hàn Quốc chiếm được nhiều tình cảm và sự tin tưởng từ phía khách hàng bởi áp dụng phương pháp tiên tiến, hiện đại nhất vào ngành giải phẫu thẩm mỹ. Sau nhiều năm nghiên cứu và tìm tòi, các chuyên gia trong lĩnh vực y tế và chăm sóc sắc đẹp đã tìm ra giải pháp an toàn khắc phục được những khuyến điểm trên cơ thể nhưng vẫn đảm bảo được sức khỏe và chất lượng như mong muốn cho khách hàng mà phần lớn các phương pháp khác vẫn thường mắc phải.
[​IMG]
Nhu cầu làm đẹp ngày nay không chỉ dành riêng cho nữ giới mà còn mở rộng đến cánh mày râu. Với kỹ thuật nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc, không chỉ các chị em có thêm cơ hội làm đẹp bản thân mình, mà cánh mày râu còn tìm được những giải pháp hiệu quả, tút lại nhan sắc mà không lo lắng đến việc lộ ra các vết tích của giải phẫu thẩm mỹ.

Bình luận

HẾT HẠN

0188 918 8918
Mã số : 10819117
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn