Tìm Hiều Về Kem Chống Nắng Đi Biến Tốt Nhất

10.000

Ádfg34


Các loại kem chống nắng đi biển tốt nhất đều có hỗ trợ chỉ số SPF và PA để bảo vệ da khỏi tia tử ngoại mạnh mẽ từ ánh mặt trời ở bãi biển. Bên cạnh đó UVB và UVA cũng là một trong những yếu tố quan trọng có trong kem chống nắng, nhưng không phải loại nào cũng có UVA và bạn nên đọc kĩ tiêu đề của kem trước khi sử dụng.

1.Chọn kem chống nắng đi biển tốt nhất phù hợp với từng loại da


Da khôvới da khô, hãy chọn những loại kem chống nắng để đi biển có tinh chất dưỡng ẩm. Đặc biệt da khô rất dễ bị tác động dưới ánh nắng mặt trời, nên hãy bôi thêm kem dưỡng thể trước khi bôi kem chống nắng nhé.


Da nhờn: Da nhờn thường tiết nhiều dầu, đặc biệt là vào mùa nóng. Do đó việc bôi những lớp kem chống nắng dạng thường sẽ khiến làn da nhờn rít rất khó chịu. Hãy chọn những loại kem chống nắng cho da dầu, với các nhãn “Oil Free” và “No Sebum”, hoặc những loại kem chống nắng dạng gel lỏng sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn.


Da nhạy cảm: những bạn gái có làn da khá nhạy cảm, đặc biệt là khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời thì không nên chọn những loại kem chống nắng có thành phần oxybenzone và PABA. Đây là những thành phần có trong các loại kem chống nắng hóa học, chứa các thành phần gây kích ứng da khá nguy hiểm.

kem chống nắng đi biển tốt nhất - 1

Nên chọn kem chống nắng đi biển tốt nhất và phù hợp với từng loại da

2.Chọn kem chống nắng đi biển có chỉ số SPF và PA phù hợp

Khi đi biển, bạn không nhất thiết phải đầu tư nhiều tiền cho loại kem chống nắng đi biển tốt nhất nhưng hãy chú ý đến chỉ số SPF và PA phù hợp. Đối với kem chống nắng da mặt, những loại này thường có thêm thành phần dưỡng ẩm do vậy bạn không cần chọn loại kem có thành phần SPF quá cao.

Tất cả các loại kem chống nắng đều có hỗ trợ chỉ số SPF và PA để bảo vệ da khỏi tia tử ngoại mạnh mẽ từ ánh mặt trời ở bãi biển. Bên cạnh đó UVB và UVA cũng là một trong những yếu tố quan trọng có trong kem chống nắng, nhưng không phải loại nào cũng có UVA và bạn nên đọc kĩ tiêu đề của kem trước khi sử dụng. Chẳng hạn như: SPF50 PA+++, UVA/UVB hoặc UV A/B với Broad Spectrum hoặc Full Spectrum.

kem chống nắng đi biển tốt nhất - 2


Kem chống nắng đi biển tốt nhất nên có chỉ số SPF từ 50 trở lên

3.Tính chất của kem chống nắng

Tiêu chí của kem chống nắng đi biển tốt nhất là có chỉ số SPF cao để bảo về giờ liền. Theo đó, kem chống nắng đi biển cũng được chia làm 2 loại: kem chống nắng vật lý và kem chống nắng hóa học.

Kem chống nắng vật lý sẽ tạo lớp màng bảo vệ giúp ngăn chặn và phát tán tia UV, như một lớp áo trên da để bảo vệ da khỏi tia cực tím. Ưu điểm của kem chống nắng vật lý là an toàn cho da, không gây kích ứng và lâu trôi, có độ bền khi đi dưới nắng gắt.

 

Kem chống nắng hóa học sẽ chưa các thành phần như avobenzone, oxybenzone, sulisobenzone… là những thành phần có tác dụng chống nắng cao, nhanh thẩm thấu vào da và không làm da bị bóng dầu. Tuy vậy đặc tính của kem chống nắng hóa học thường hạn chế với nhiều đối tượng, những người có làn da nhạy cảm không nên sử dụng bởi rất dễ kích ứng da, nổi mụn hoặc có các tác dụng phụ kèm theo.


Bình luận

HẾT HẠN

0126 663 5918
Mã số : 14536793
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/06/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn