Phun Tán Bột Lông Mày Ngang Ở Đâu Đẹp?

Liên hệ

4 Hàng Bút, Hoàn Kiếm, Hn


Phun tán bột lông mày ngang phù hợp với ai?

Phương pháp phun tán bột phù hợp với mọi đối tượng, tuy nhiên, dáng mày ngang thì lại kén khuôn mặt, không phải kiểu khuôn mặt nào cũng phù hợp. Phải thừa nhận rằng phun tán bột lông mày ngang đã và đang làm thay đổi rất nhiều chuẩn đẹp so với trước đây, từ đường chân mày cong và mảnh nay trở thành đường ngang với lông mày to bản hơn.
Khuôn mặt thon dài phù hợp hơn với phun tán bột dáng mày ngang, giúp khuôn mặt cân đối hơn.
Trên thực tế thì khuôn mặt thon dài được đánh giá là phù hợp với dáng mày ngang hơn cả. Với các chị em sở hữu khuôn mặt này thì nên lựa chọn dáng mày ngang để giúp khuôn mặt thon gọn hơn, tăng kích thước bề ngang cho gương mặt. Chân mày ngang sẽ giúp gương mặt ngắn hơn và bớt dài, đặc biệt nếu kết hợp với mái ngố sẽ mang đến vẻ đẹp hoàn hảo hơn cho bạn.
Ngoài mặt thon dài thì mặt tròn cũng có thể thử dáng mày ngang, dù không phù hợp bằng kiểu mặt thon dài nhưng vẫn rất trẻ trung. Chỉ cần biến tấu một chút cho dáng mày ngang trở thành ngang cong sẽ giúp khuôn mặt cân đối và hài hòa hơn.

Xem thêm:


  • Phun tán bột lông mày màu nâu đen
  • Phun lông mày tán bột màu nâu tây


Phun tán bột lông mày ngang ở đâu đẹp?

DK Eyebrows & Beauty là địa chỉ phun tán bột lông mày ngang được nhiều chị em tin tưởng và ủng hộ từ nhiều năm qua.
Là 1 trong những thương hiệu làm đẹp có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, DK Eyebrows & Beauty là địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín được đông đảo chị em tin tưởng và ủng hộ. Với đội ngũ kĩ thuật viên được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm cùng chất lượng mực phun nhập khẩu cao cấp, DK Eyebrows & Beauty cam kết mang lại cho khách hàng kết quả phun xăm hoàn hảo như ý.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Add: 61 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, HN
Hotline: 091131.0000 - 091231.0000
Email: dkeyebrows@gmail.com


Bình luận

HẾT HẠN

0911 310 000
Mã số : 15287785
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/08/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn