Spa Uy Tín Quận 3 Rose Spa & Beauty Clinic

Liên hệ

Đ/C: 315/7 Lê Văn Sỹ, P.13, Quận 3 Tel: 01228832119


ROSE SPA & BEAUTY CLINIC

Đ/c: 315/7 Lê Văn Sỹ, P.13, Quận 3

Fanpage: Rose Spa & Beauty Clinic

Tel: 01228832119

Chương trình khuyến mãi:

Trẻ hóa da DNA cá hồi - Liệu trình cho da trẻ ra 10 tuổi

Giá 1 triệu 500 giảm còn 600k SỐ LƯỢNG CÓ HẠN 

Tặng kèm mặt nạ Salmon

Chăm sóc da mặt giá 400k giảm còn 99k (có thể lựa chọn các liệu trình chăm sóc da)

Tọa lạc tại số 315/7 Lê Văn Sỹ, P.13, Quận 3, Rose Spa & Beauty Clinic với một mục tiêu cao cả là tôn tạo vẻ đẹp tự nhiên cũng như khắc phục những khiếm khuyết hình thức cho tất cả các khách hàng, spa luôn cố gắng ưu tiên cập nhật những xu hướng hiện đại, tiên tiến nhất. 

Với nhịp sống hiện đại ngày nay, làm đẹp là ước muốn tất yếu và là tiêu chí cơ bản để đánh giá chất lượng cuộc sống, nhất là đối ứng với phụ nữ hiện đại – những người được coi là “phái đẹp” trong xã hội. Đáp ứng nhu cầu đó, Rose Spa & Beauty Clinic cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp như: Tiêm trẻ hoá da DNA cá hồi, Chạy vitamin C, Làm hồng nhủ hoa, Nối mi, Uốn mi, Phun môi collagen, Tắm trắng... mang lại nét tươi trẻ, thời thượng cho phái đẹp.

Đặt yếu tố hiệu quả và an toàn lên hàng đầu, những dịch vụ làm đẹp tại Rose Spa & Beauty Clinic được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, được đào tạo qua trường lớp chuyên sâu về thẩm mỹ. Bên cạnh đó là sự đầu tư nghiêm túc về cơ sở vật chất, các máy móc, trang thiết bị với công nghệ tiên tiến, an toàn đều được Rose Spa & Beauty Clinic cập nhật thường xuyên.

Cấy DNA cá hồi tại đây được lòng rất nhiều bạn trẻ. Giải pháp trẻ hóa DNA cá hồi chỉ mới xuất hiện ở Việt Nam, tuy nhiên ở xứ sở Kim Chi, các sao K - Pop sử dụng liệu pháp này rất phổ biến. Với liệu trình đầu tiên sau 3 ngày bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt. DNA cá hồi với các ưu điểm: Trẻ hóa, chống lão hóa da, Căng bóng, mềm mịn da, Se nhỏ lỗ chân lông, Giảm bã nhờn tối ưu, Cải thiện bề mặt da Sẹo rỗ cấp 1, cấp 2, Nám mảng, Săn chắc, nâng cơ, chống chảy xệ, Duy trì làn da khoẻ mạnh lâu dài: da duy trì vẻ trẻ đẹp, cân bằng, khoẻ mạnh lâu dài tuỳ thuộc vào quá trình hoạt động của nguyên bào sợi...

DNA cá hồi giúp cải thiện tone da: thúc đẩy khả năng tuần hoàn máu, loại bỏ những đốm thâm do mụn, sẹo, giúp da sáng lên một cách rõ rệt. Cấy DNA cá hồi còn giúp se nhỏ lỗ chân lông, trị nám, săn chắc, nâng cơ, đem lại cho bạn làn da trẻ hơn 10 tuổi.

DNA cá hồi giúp tái tạo tế bào da: dưỡng chất đi sâu vào da và tái tạo tế bào da mới, trẻ hoá da, tái sinh lớp màng bảo vệ da.
Không kích ứng da: những làn da nhạy cảm cũng có thể trị liệu cấy DNA cá hồi. Tinh chất cá hồi chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, hoàn toàn lành tính, an toàn với mọi loại da.

Đây là giải pháp phục hồi tái tạo da nhanh chóng, tiện lợi, trẻ hóa da nhẹ nhàng không xâm lấn, không tác dụng phụ. 

Khi việc trang điểm là không đủ để mang đến làn môi căng mọng như ý muốn, đó là lúc bạn nên trải nghiệm công nghệ phun môi collagen tại Rose Spa & Beauty Clinic, phương pháp chiếm trọn tình cảm của các cô gái mong muốn được cải thiện các đường nét trên gương mặt. 

Rose Spa & Beauty Clinic ghi điểm trong mắt khách hàng bởi spa luôn sử dụng các thảo dược và mỹ phẩm an toàn với chất lượng chuẩn spa. Thêm nữa, đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp, vui vẻ và nhiệt tình sẽ giúp bạn có những khoảnh khắc nghỉ ngơi quý giá. Đó là những điều làm nên Rose Spa & Beauty Clinic giữ chân khách hàng trong suốt nhiều năm qua.

Tuy nhiên, đó chưa phải là giá trị cốt lõi mà Rose Spa & Beauty Clinic mang lại, bên cạnh tay nghề cao, đội ngũ các chuyên viên tại đây luôn tận tâm vì sứ mệnh “làm đẹp” cho khách hàng trong việc tư vấn hỗ trợ – lắng nghe – thấu hiểu và phục vụ chuyên nghiệp, đó mới chính là những gì Rose Spa & Beauty Clinic được khách hàng tín nhiệm trong suốt những năm qua. 

Với sự chuyên nghiệp cùng công nghệ hiện đại, Rose Spa & Beauty Clinic không ngừng cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất, đảm bảo mang lại sự hài lòng cùng phái đẹp thăng hoa. Đặc biệt, làm đẹp tại đây các bạn không phải lo về giá cả, có chế độ bảo hành nên các bạn hoàn toàn yên tâm nhé. Mùa hè rực nắng đang đến cũng là lúc bạn nên tân trang lại nhan sắc tô điểm cho những chuyến du lịch, những cuộc gặp gỡ thêm thú vị

ROSE SPA & BEAUTY CLINIC

Đ/c: 315/7 Lê Văn Sỹ, P.13, Quận 3

Tel: 01228832119

Fanpage: Rose Spa & Beauty Clinic

http://diachilamdep.net


Bình luận

HẾT HẠN

0122 883 2119
Mã số : 15294819
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/08/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn